svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ภรรยา "เซียนไก่" เชื่อ ผู้ก่อเหตุวางแผนยั่วยุสามี ก่อนยิงเสียชีวิต

28 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภรรยาเซียนไก่ เข้ารับศพสามีถูกยิงในสนามไก่ชน เชื่อผู้ก่อเหตุวางแผนยั่วยุให้โมโห ก่อนยิงเสียชีวิต เผย ไม่อยากให้คนร้ายได้รับการประกันตัว หวั่นไม่ปลอดภัย

จากกรณีเหตุการณ์ "เซียนไก่ชน" ยิงกันในบริเวณ "สนามไก่ชน มงคลชัย" ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ผู้ก่อเหตุคือ นายธนวัฒน์ มัณฑนาจารุ อายุ 55 ปี ใช้อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .357 ยิงนายกฤษฎา (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี บริเวณใต้ราวนมซ้าย จำนวน 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 
28 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 15.00 น. น.ส.ปิยะพรรณ (สงวนนามสกุล) ภรรยาผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรับศพสามี เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดนครอินทร์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

ภรรยา "เซียนไก่" เชื่อ ผู้ก่อเหตุวางแผนยั่วยุสามี ก่อนยิงเสียชีวิต ภรรยา "เซียนไก่" เชื่อ ผู้ก่อเหตุวางแผนยั่วยุสามี ก่อนยิงเสียชีวิต

น.ส.ปิยะพรรณ กล่าวว่า สาเหตุมาจากเรื่องการต่อรองราคาไก่ จากหลักหมื่นเป็นหลักแสน ซึ่งทางคนยิงและลูกน้องทำท่าไม่พอใจ จะกระโดดมาต่อยสามี แต่มีคนห้ามไว้ จากนั้นคนที่ก่อเหตุก็เดินเข้ามายิงสามีจำนวน 3 นัด มองว่าคนยิงและเพื่อน น่าจะวางแผนกันมาก่อน และยั่วยุให้สามีโมโห ตนเองไม่อยากให้ผู้ก่อเหตุออกมาจากคุก และกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมมาก

ภรรยา "เซียนไก่" เชื่อ ผู้ก่อเหตุวางแผนยั่วยุสามี ก่อนยิงเสียชีวิต

สามีบอกโดยตลอดว่า ขณะไปเล่นไปเจออะไรมาบ้าง ซึ่งตนเองก็ยังว่าอย่าไปทำเขาเลย ขณะที่เล่นก็จะต่างฝ่ายกันอยู่แล้ว ซึ่งปัญหาเกิดจากการเล่นไก่ และไม่ขอรับคำขอโทษจากผู้ก่อเหตุ สามีเป็นเสาหลักของครอบครัว จากนี้ไปจะ

ภรรยา "เซียนไก่" เชื่อ ผู้ก่อเหตุวางแผนยั่วยุสามี ก่อนยิงเสียชีวิต

ข่าว : อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

logoline