svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สันธนะ" ไม่หวั่นถูกโยงเอี่ยวธุรกิจสีเทา หลังโผล่เยี่ยม "ตู้ห่าว"

23 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สันธนะ” ไม่ปฏิเสธสนิท “ตู้ห่าว” ยินที่ออกมาต่อสู้คดี ยันไม่กังวลถูกโยง ส่วนเรื่องครอบครัวไม่เคยยุ่งเรื่องส่วนตัว ย้ำตั้งแต่รู้จักกันไม่เคยเกี่ยวข้องสิ่งผิดกฎหมาย

23 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้ากรณี นายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือ ตู้ห่าว นักธุรกิจจีนสีเทา เข้ามอบตัวต่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หลังถูกศาลออกหมาย ซึ่งต่อมาทางตำรวจได้มีการแถลงเกี่ยวกับคดี โดยเมื่อช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่ ได้เข้าค้นบ้านหรูย่านตลิ่งชัน พร้อมยึดทรัพย์สินไว้เพื่อตรวจสอบ และมีการคุมตัวไปที่ สน.ยานนาวา เพื่อสอบสวน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
"ตู้ห่าว" นอนคุก ไร้คนประกันตัว ส่งศาลฝากขังพรุ่งนี้ ลั่นไม่ขอเจอ "สันธนะ"
ชูวิทย์ แฉ "ตู้ห่าว" ทรัพย์สินกว่า 2 พันล้าน มีนอมินีสาวดูแล
ตร.ยึดทรัพย์ “ตู้ห่าว” 1,000 ล้าน ส่งตัวฝากขังพร้อมค้านประกัน
“ชูวิทย์” เปิดหลักฐาน “ธรรมนัส” เอี่ยว "ตู้ห่าว" บินไปร้อยเอ็ด
ด่วน! "ตู้ห่าว"มอบตัวแล้ว ที่สโมสรตำรวจ ปัดไม่เกี่ยวข้องยาเสพติด (มีคลิป) 

 

"สันธนะ" ไม่หวั่นถูกโยงเอี่ยวธุรกิจสีเทา หลังโผล่เยี่ยม "ตู้ห่าว"

 

ล่าสุด ที่ สน.ยานนาวา นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ได้เปิดเผยถึงกรณีการเดินทางมาเยี่ยม "นายตู้ห่าว" ว่า วันนี้เดินทางมาให้กำลังใจนายตู้ห่าว แต่ไม่ได้มีการทักทาย หรือพูดคุยกัน เนื่องจากอยู่ในกระบวนการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ 

ส่วนกรณีที่นายชูวิทย์ออกมากล่าวหาว่า ตนมีความรู้จักสนิทสนมกับนายตู้ห่าวนั้น ตนก็ไม่รู้จะปฏิเสธอย่างไรว่า ไม่รู้จัก เพราะเคยพูดมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่วันนี้ทุกอย่างได้เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายแล้ว แน่นอนตนก็อยากให้เป็นอย่างวันนี้ เพราะหากเขาไม่ออกมา อีกฝั่งหนึ่งก็พูดอยู่ฝั่งเดียว วันนี้เขาได้ใช้สิทธิ์ของเขาแล้ว แต่ก่อนหน้านั้นที่เขาไม่ออกมา เพราะเขาไม่รู้จะออกมาเรื่องอะไร แต่พอมีเรื่องหมายจับ และข้อหาก็เป็นข้อหาที่รุนแรง ก็ต้องให้ความเป็นธรรมเขา 

 

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล
 

นายสันธนะ กล่าวอีกว่า การเข้ามอบตัวของนายตู้ห่าว ไม่ได้มีการปรึกษาตน เพราะเท่าที่ทราบทาง นายตู้ห่าวมีที่ปรึกษาทางกฎหมายอยู่แล้ว ส่วนเรื่องครอบครัวของนายตู้ห่าว ตนพอทราบมาก่อนว่า มีภรรยาเป็นตำรวจ แต่การที่ตนคบหากับเขา ไม่เคยไปยุ่งเรื่องส่วนตัว 

ส่วนเรื่องที่คดีนี้ จะมีส่วนเชื่อมโยงมาถึงตนหรือไม่ ตนไม่ได้มีความกังวล ตลอดที่รู้จักนายตู้ห่าว ตนไม่เคยเกี่ยวข้องกับเรื่องไม่ถูกกฎหมาย ซึ่งถ้ามีตนคงไม่ออกมายืนอยู่ตรงนี้ แต่มันมีเรื่องบางอย่างที่ไม่ใช่ แต่เขาไม่สามารถจะออกมาพูดได้ 

 

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล
 

logoline