svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สยองริมตลิ่ง พบศพสาวสองถูกฆ่าทุบหัว โยนทิ้งคลองส่งน้ำ ใกล้ตลาดทำเลทอง

23 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบศพสาวประเภทสอง ถูกฆ่าทุบศีรษะโยนทิ้งคลองส่งน้ำ ใกล้ตลาดทำเลทอง ย่านคลองหลวง ตรวจสอบในตัวพบทรัพย์สิน แหวนเพชร-กุญแจรถยี่ห้อมาสด้า ตร.เร่งล่าฆาตกร มาดำเนินคดี

23 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 13.45 น. ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ลอยอืดอยู่ภายในคลองส่งน้ำที่ 2 ใกล้เคียงตลาดทำเลทอง ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในคลองส่งน้ำบริเวณใต้บ้านริมคลอง พบศพสาวประเภท 2 อายุประมาณ 20-30 ปี อยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้า ลอยอืด สภาพศพสวมเสื้อเกาะอก สีน้ำตาล ร่นมาอยู่บริเวณหน้าท้อง สวมกางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมรองเท้า เจ้าหน้าที่จึงให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาตรวจสอบด้านบน
สยองริมตลิ่ง พบศพสาวสองถูกฆ่าทุบหัว โยนทิ้งคลองส่งน้ำ ใกล้ตลาดทำเลทอง สยองริมตลิ่ง พบศพสาวสองถูกฆ่าทุบหัว โยนทิ้งคลองส่งน้ำ ใกล้ตลาดทำเลทอง
จากการตรวจสอบพบบาดแผลการถูกทำร้ายที่ศีรษะ เป็นซึ่งลักษณะถูกทำร้ายด้วยของแข็งไม่มีคม ข้อมือขวามีร่องรอยขีดข่วนฟกช้ำ ที่ข้อมือซ้ายสวมกำไรสีทอง-ดำ ใส่แหวนเพชรที่นิ้วชี้ข้างซ้าย ที่สะดือเจาะใส่จี้เพชร สักที่แผ่นหลังซ้ายเป็นรูปดอกไม้ ภายในกระเป๋ากางเกง พบพวงกุญแจรถยี่ห้อมาสดา แต่ไม่พบเอกสารติดตัว คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

สยองริมตลิ่ง พบศพสาวสองถูกฆ่าทุบหัว โยนทิ้งคลองส่งน้ำ ใกล้ตลาดทำเลทอง

สอบถามนายมานะ (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองอยู่ภายในบ้าน มีคนตกปลาเดินมาบอกว่า พบร่างคล้ายมนุษย์ลอยอยู่ในคลอง และไม่ทราบว่าจะใช่ศพหรือไม่ เพราะเห็นอยู่ใต้ถุนบ้าน ด้วยความสงสัยจึงได้เดินอกไปดู ก็พบว่าเป็นศพมนุษย์ที่ลอยมาติดที่บ้านริมคลอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

โดยในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกัน แต่ไม่รุนแรงลักษณะขับรถผ่านไปมา ซึ่งตนเองไม่ทราบว่า เกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้หรือไม่

สยองริมตลิ่ง พบศพสาวสองถูกฆ่าทุบหัว โยนทิ้งคลองส่งน้ำ ใกล้ตลาดทำเลทอง

เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบทางเทคนิค เพื่อยืนยันตัวบุคคลของผู้เสียชีวิต เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามคัวคนร้าย มาดำเนินคดีทางกฎหมาย

จากนั้นจึงให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

ข่าว :  อนันต์  วิจิตรประชา  จ.ปทุมธานี 
 

logoline