svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

สันติ​ บอก​"ไม่ทราบ" กรณี​ นายกฯ บอกลา ลุงป้อม ไปทำพรรคเอง

22 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สันติ​ บอก​ "ไม่ทราบ"​ กระแสข่าวพลเอกประยุทธ์​ ดอดเข้าป่ารอยต่อ​ บอกลา พลเอกประวิตร​ ทำการเมืองเอง​ แทงกั๊ก​ตามซบหรือไม่​ เผย​ในฐานะเลขาธิการพรรค​ยังอยู่ "พลังประชารัฐ"

22 พฤศจิกายน 2565 นายสันติ​ พร้อมพัฒน์​ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง​ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ​ ระบุถึง กระแสข่าวที่พลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าพบพลเอกประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ เพื่อขอลาไปทำการเมือง จะมีส.ส.พรรคพลังประชารัฐตามพลเอกประยุทธ์​ ไปหรือไม่ ว่า เรื่องดังกล่าว​ ตนยังไม่ทราบ​ 

นายสันติ กล่าวต่อว่า ตนเห็นเพียงแต่การนำเสนอข่าวทางหนังสือพิมพ์​เท่านั้น​ เดี๋ยวขอตรวจสอบก่อน​ ซึ่งหลังจากมีกระแสข่าวดังกล่าวตนก็ยังไม่ได้พูดคุย หรือนัดพูดคุยถึงความชัดเจน กับพลเอกประวิตร แต่อย่างใด ซึ่งตนไม่ขอระบุว่าข่าวดังกล่าวสามารถเชื่อได้หรือไม่ โดยขอดูรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปัดตอบซบ รทสช. หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


 

เมื่อถามย้ำว่าจากกระแสข่าวที่ออกมา นายสันติ จะยังช่วยงานพลเอกประวิตรอยู่หรือไม่ นาย สันติ กล่าวว่า ในฐานะเลขาธิการพรรค ยืนยัน​ว่า​ ยังอยู่​ 

เมื่อถามย้ำว่าแล้วในฐานะส่วนตัว ยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่นั้น นายสันติ ยิ้มและหัวเราะ แทนการตอบคำถามและเดินเข้าไปยังตึกสันติไมตรีในทันที


 

นายสันติ พร้อมพัฒน์

logoline