svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.หวั่น "แม็ค ทุ่งจีน" ปลิดชีวิตตัวเอง สั่งดูแลใกล้ชิด

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.หวั่น "แม็ค ทุ่งจีน" ปลิดชีวิตตัวเอง สั่งดูแลใกล้ชิด พบมีอาการเครียดสูบบุหรี่ตลอดเวลา ไม่กินข้าว ส่งฝากขังผัดแรกวันนี้

22 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ (21 พ.ย.) พล.ต.ต.สมชาย ชื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการ พ.ต.อ.นัฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ดูแลนายอานนท์ สุทธิกาญจน์ หรือ แม็ค ทุ่งจีน ที่ถูกคุมขังอยู่ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช อย่างใกล้ชิด หลังจากนายแม็ค ทุ่งจีน มีอาการเครียด และขอสูบบุหรี่ตลอดเวลา ขณะที่ช่วงเย็นที่ผ่านมา มีญาตินายแม็คซื้อข้าวซื้อน้ำมาให้ แต่นายแม็คยังไม่กิน ส่วนทางคดีวันนี้ (22 พ.ย.) จะส่งฝากขังผัดแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

ตร.หวั่น แม็ค ทุ่งจีน ปลิดชีวิตตัวเอง

ทั้งนี้น ายอานนท์ หรือ "แม็ค ทุ่งจีน" อายุ 30 ปี ได้ใช้ปืนตบศีรษะนางสาวจรัญญา (สงวนนามสกุล) หรือฟ้า อายุ 27 ปี ภรรยา แต่ปืนเกิดลั่น กระสุนเจาะเข้าศีรษะนางสาวฟ้าจนเสียชีวิตหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งไปพร้อมกับหญิงสาว ซึ่งคาดว่าเป็นแฟนใหม่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา

ภาพนาที แม็ค ทุ่งจีน ใช้ปืนตบเป็นเหตุให้กระสุนลั่น เจาะหัวแฟนดับคาที่

ต่อมาเมื่อวันที่ 21 พ.ย. ศาลได้อนุมัติหมายจับนายอานนท์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่น และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน โดยคาดว่ายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช และได้ประสานญาติให้มาติดต่อมอบตัว

กระทั่งตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ เข้าจับกุมนายอานนท์ได้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ต.คลองม่วง อ.เมือง จ.กระบี่ อยู่ในสภาพสวมใส่กางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียว พร้อมยึดปืนของกลาง

ชชาดล เจริญพงศ์ รายงานจากจ.นครศรีธรรมราช

แม็ค ทุ่งจีน ถูกจับขณะหลบหนีอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง

แม็ค ทุ่งจีน ถูกจับขณะหลบหนีอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง

logoline