svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แห่อาลัย "น้องมาวิน" แน่นศาลาวัด พ่อนำ จยย.-ถ้วยรางวัล วางหน้างานศพ

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติ ๆ และเพื่อนฝูง ร่วมไว้อาลัยการจากไปของ “น้องมาวิน” แน่นศาลาวัด ด้าน พ่อ นำ จยย.-ถ้วยชนะแข่งขัน วางหน้ารูป เผย ลูกชายมีพรสวรรค์ แข่งขันขี่ จยย. ตั้งแต่ 11 ขวบ คว้าแชมป์มาหลายรายการ

21 พฤศจิกายน 2565 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานสวดอภิธรรมศพ "น้องมาวิน" อายุ 18 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากการพลัดตกเจ็ตสกีที่อ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี เป็นคืนแรก ที่ศาลา 12 วัดศาลาแดง

พบว่า นายวิวัฒน์ เนตรเดชา หรือ "ช่างโล สาย 5" อายุ 39 ปี ผู้เป็นบิดา ได้นำรถจักรยานยนต์ Yamaha x-max ซึ่งเป็นของบุตรชายที่เอาไว้ใช้แข่งขันในสนาม มาตั้งที่หน้ารูปศพ จำนวน 2 คัน พร้อมกับถ้วยรางวัลมาวางเอาไว้ ท่ามกลางญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงทั้งในละแวกบ้านพัก และในวงการแข่งรถ ที่มาไว้ร่วมอาลัยกันอย่างโศกเศร้า

แห่อาลัย "น้องมาวิน" แน่นศาลาวัด พ่อนำ จยย.-ถ้วยรางวัล วางหน้างานศพ

แห่อาลัย "น้องมาวิน" แน่นศาลาวัด พ่อนำ จยย.-ถ้วยรางวัล วางหน้างานศพ นายวิวัฒน์ เนตรเดชา พ่อน้องมาวิน

นายวิวัฒน์ เล่าว่า ตนเป็นอดีตนักแข่งรถจักรยานยนต์ ปัจจุบันรับตกแต่งรถเป็นอาชีพ และยังสนับสนุนให้น้องมาวิน เป็นนักแข่งด้วย ซึ่งน้องมาวิน ก็มีพรสวรรค์ด้านการขับรถจักรยานยนต์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้ตั้งแต่ 8 ขวบ และเริ่มลงแข่งขันในสนามได้ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ทำให้คว้าแชมป์มาแล้วมากมาย หลังจากนี้จะตั้งศพสวดพระอภิธรรม จำนวน 5 วัน ก่อนทำการฌาปนกิจใน ช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ต่อไป

แห่อาลัย "น้องมาวิน" แน่นศาลาวัด พ่อนำ จยย.-ถ้วยรางวัล วางหน้างานศพ แห่อาลัย "น้องมาวิน" แน่นศาลาวัด พ่อนำ จยย.-ถ้วยรางวัล วางหน้างานศพ

logoline