svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สันธนะ" เดินหน้าแฉ "ชูวิทย์" ปมขายอาบอบนวด เลี่ยงภาษีหรือไม่?

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สันธนะ" ประกาศศึก "ชูวิทย์" เดินหน้าแฉปมขายอาบอบนวด เลี่ยงภาษีหรือไม่ แขวะถึงชูวิทย์ถูกแฉบ้าง ก็อย่าโวยวาย

21 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ได้เดินทางไปสำนักงานจเรตำรวจ เพื่อให้ถ้อยคำคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง สำนักงานจเรตำรวจ กรณีร้อง 3 นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ รับเงิน 300 ล้าน

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ เปิดเผยว่า วันนี้มาให้ถ้อยคำกับคณะตรวจสอบข้อเท็จจริง จเรตำรวจ ในเรื่องที่เคยร้องเรียนไว้ตั้งแต่ผู้บัญชาการคนก่อน เกี่ยวกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีการเรียกรับผลประโยชน์ เกี่ยวข้องกับอิทธิพลที่ผิดกฎหมาย และเรียกรับเงินจำนวน 300 ล้านบาท ซึ่งเป็นประเด็นที่เคยร้องเรียนไปครั้งแรก และคงใช้เวลาพอสมควร

 

"สันธนะ" เดินหน้าแฉ "ชูวิทย์" ปมขายอาบอบนวด เลี่ยงภาษีหรือไม่?

 

ในส่วนที่นายชูวิทย์ จะไปกระทรวงยุติธรรม ตอน 10 โมง ตนไม่ได้กังวลเรื่องเวลา แต่เพราะต้องมาให้ถ้อยคำที่จเรตำรวจก่อน จากนั้นถึงจะไปที่กระทรวงยุติธรรมช่วงบ่าย 2 โมง ซึ่งถ้านายชูวิทย์ไม่ติดธุระก็ให้รอตนเอง แต่ถ้าติดธุระก็ไม่เป็นไร อยากให้รอเพราะจะได้ถามต่อหน้า เวลาไปแฉคนอื่นพูดเป็นเรื่องเป็นราว พอถูกแฉบ้างกลับโวยวาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

นายสันธนะ กล่าวอีกว่า เรื่องการขายธุระกิจอาบอบนวด เขาก็พูดมาโดยตลอด แต่การที่ทำหน้าที่พลเมืองดี มีเงินได้ จะคืนสังคมยังไงให้มาตอบ มีการใช้เทคนิคนักบัญชีหลักเลี่ยงไม่จ่ายภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ถ้าขายขาดทุนคนไม่ใช่คุณ เชื่อว่ามีการทำกำไรจากสถานบริการ 6 แห่งนี้ รวมถึงผู้ซื้อก็เป็นคู่ขัดแย้งกันทำไม่ถึงไปซ้ำเติมเขา

"หากไม่มีใครถาม ผมจะถาม โดยระบบราชการ ซึ่งดีเอสไอเคยทำคดีนี้แล้ว และอยากให้ตรวจสอบย้อนหลังไปว่ามีการซื้อขายมีการจ่ายภาษีตามที่ซื้อขายจริงมั้ย ไม่กลัวที่จะถูกรื้อหรือตรวจสอบตนเอง"

"สันธนะ" เดินหน้าแฉ "ชูวิทย์" ปมขายอาบอบนวด เลี่ยงภาษีหรือไม่?

logoline