svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" เชียร์ "บิ๊กตู่" ไปต่อ มั่นใจประชาชนยอมรับ ชี้ ผลงานกำลังออกดอก-ผล

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนกร" เชียร์ "บิ๊กตู่" ไปต่อ มั่นใจประชาชนให้การยอมรับ ชี้ ผลงานกำลังออกดอกออกผล ระบุ ยังไม่เห็นแคนดิเดตนายกฯคนไหนเหนือกว่า บอก ขอเพียงลดความขัดแย้ง ฟื้นตัวได้แน่

21 พฤศจิกายน 2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา มีโอกาสได้ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งบรรยากาศคึกคักมาก มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวจำนวนมาก เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า

สิ่งที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม ทำนั้นมาถูกทางแล้ว ทั้งการแก้ปัญหาโควิด-19 การเยียวยาพี่น้องประชาชน ผ่านโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านโครงการคนละครึ่ง การเปิดประเทศ การส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยโครงการเราเที่ยวด้วยกัน และทัวร์เที่ยวไทย

"ธนกร" เชียร์ "บิ๊กตู่" ไปต่อ ชี้ ผลงานกำลังออกดอก-ผล

ยิ่งบวกกับความสำเร็จจากการประชุมเอเปคแล้ว เชื่อว่า เศรษฐกิจจะฟื้นตัวในเร็ววันแน่นอน เพราะจากนี้จะมีความร่วมมือทั้งด้านการค้าการลงทุน การท่องเที่ยวจากต่างประเทศเข้ามาจำนวนมาก มั่นใจว่าทุกนโยบายของรัฐบาลกำลังออกดอกออกผล โครงสร้างพื้นฐานสมบูรณ์ทุกพื้นที่ ขอเพียงพี่น้องคนไทยลดความขัดแย้งทางการเมืองลง ประเทศไทยจะฟื้นตัวได้แน่

สี จิ้นผิง

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่เดือนรัฐบาลจะครบวาระและจะมีการเลือกตั้งใหม่ มั่นใจว่าถ้า พล.อ.ประยุทธ์ ไปต่อ จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประขาชนแน่นอน เพราะมีความซื่อสัตย์สุจริตและมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ประชาชนจับต้องได้ เป็นนักบริหารที่เน้นทำงาน ไม่เน้นโฆษณาโอ้อวดตัวเองเพื่อคะแนนนิยมทางการเมือง

เมื่อเทียบกับแคนดิเดตนายกฯ หลายๆ คน ตนยังไม่เห็นใครเก่ง ดี ซื่อสัตย์ไปกว่า พล.อ.ประยุทธ์ ถ้าไม่เชื่ออยากให้ทุกคนลองเปิดใจ มองด้วยใจเป็นธรรม และถามใจตัวเองดู เชื่อว่าทุกท่านจะได้พบคำตอบที่แท้จริงอย่างแน่นอน

ธนกร เชียร์ บิ๊กตู่ ไปต่อ ชี้ ผลงานกำลังออกดอก-ผล

 

logoline