svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ญาติเหยื่อยัน ผัวโหดมีกิ๊กไม่ซ้ำหน้า เชื่อเจตนาฆ่า ไม่ใช่ปืนลั่น (มีคลิป)

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติสาวไลฟ์สดประจานผัวซุกกิ๊ก ยืนยัน "แม็ค ทุ่งจีน" ผัวโหดมีกิ๊กไม่ซ้ำหน้า ไม่เชื่อเป็นเหตุปืนลั่น แต่เป็นเจตนาฆ่า วอนตำรวจเร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี

21 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีผัวโหด นายแม็ค ก่อเหตุใช้อาวุธปืนตบศรีษะ น.ส.จรัลญา หรือฟ้า (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาว ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช แต่ปืนลั่น กระสุนปืนได้เจาะเข้าศรีษะเสียชีวิตทันที หลังจากผู้เป็นเมียบุกไปที่ห้องเพื่อน แล้วไลฟ์สดประจานผ่านโซเชียล แฉสามีซุกกิ๊ก หลังเกิดเหตุนายแม็ค ได้ขับรถยนต์หลบหนีไป ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


สามีโหด ใช้ปืนตบ เกิดกระสุนปืนลั่นเจาะสมองเมียดับ

ความคืบหน้าล่าสุดช่วงค่ำวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่บ้านน.ส.จรัลญา หรือ น.ส.ฟ้า ผู้ตาย มีญาติๆ เพื่อนบ้าน เดินทางให้กำลังใจ พร้อมแสดงความเสียใจกับครอบครัวน.ส.ฟ้า ขณะที่ น.ส.อารีรัตน์ อายุ 24 ปี น้องสาวผู้ตาย ไม่เชื่อว่าเป็นเหตุปืนลั่น

น.ส.อารีรัตน์ อายุ 24 ปี น้องสาวของน.ส.ฟ้า เปิดเผยว่า ไม่เชื่อเหตุการณ์ที่ นายแม็ค พี่เขย ทำเป็นเหตุปืนลั่นใส่พี่สาวจนตาย เพราะเชื่อว่าถ้าปืนลั่น โดยที่ไม่ได้ตั้งใจนายแม็ค พี่เขย ต้องรีบเข้าช่วยเหลือนำพี่สาวของตนเองไปส่งโรงพยาบาล หรือแจ้งตำรวจ แจ้งกู้ภัย ไม่ใช่ขี่รถยนต์หลบหนีไปแบบนี้ 

"ยอมรับว่าพี่สาวกับพี่เขย มีเรื่องทะเลาะกันบ่อย ส่วนใหญ่มาจากเรื่องชู้สาวที่พี่เขย มีนิสัยเจ้าชู้ คบสาวไม่ซ้ำหน้า"

น้องสาวและญาติ ไม่เชื่อว่าเป็นเหตุปืนลั่น แต่เป็นการเจตนาฆ่า

ชมคลิป : นางสาวอารีรัตน์ ไม่เชื่อว่า น.ส.ฟ้า พี่สาวถูกปืนลั่นใส่

นางสาวอารีรัตน์ เล่าอีกว่า พี่สาวกับพี่เขยคบหาอยู่กินกัน 12 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ตนยืนยันว่าพี่เขยกับพี่สาวยังไม่ได้เลิกรากันตามที่เป็นข่าว ก่อนหน้านี้พี่สาว เคยปรับทุกข์กับตน ว่าพี่เขยมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ชอบเที่ยวสถานบันเทิงกลางคืน กระทั้งพี่สาวจับได้ว่าพี่แอบคบสาวคนใหม่

นอกจากนี้พี่สาวเคยพูดกับกิ๊กสาวของพี่เขย ว่าให้หยุดพฤติกรรมคบชู้ เพราะพี่เขยเป็นสามีพี่สาวและมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่กิ๊กของพี่สาวยังไม่หยุดพฤติกรรม ก่อนเกิดเหตุพี่สาว ทราบว่า พี่เขยพากิ๊กสาวไปนอนที่บ้านเช่าเพื่อนที่เกิดเหตุ จึงเดินทางไปที่บ้าน ก่อนเกิดทะเลาะวิวาทกับพี่เขย และถูกพี่เขยยิงเสียชีวิต 

น.ส.อารีรัตน์ ย้ำว่า ทางครอบครัวเชื่อว่าไม่ใช่ปืนลั่นแน่นอน แต่ตั้งใจฆ่า จึงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมพี่เขยโหดรายนี้โดยเร็ว ส่วนศพพี่สาว อยู่ระหว่างการผ่าชันสูตรพลิกศพ

ชมคลิป : ตร.เร่งล่าผัวโหด ฉุนเมียไลฟ์สดแฉซุกกิ๊ก เอาปืนตบเกิดลั่นใส่หัวดับ

ญาติเหยื่อยัน ผัวโหดมีกิ๊กไม่ซ้ำหน้า เชื่อเจตนาฆ่า ไม่ใช่ปืนลั่น (มีคลิป)

ข่าวและภาพ : ชชาดล เจริญพงศ์

logoline