svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หลานทรพี เมาคลั่งทำร้ายยายวัย 89 ปี บาดเจ็บสาหัส

20 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลานทรพี เมาคลั่งทำร้ายยายวัย 89 ปี บาดเจ็บสาหัส ก่อนขี่จักรยานยนต์หลบหนี เพื่อนบ้าน ต่างพากันเอือมระอา ด้านตร.เร่งตามตัวมาดำเนินคดี

20 พฤศจิกายน 2565  ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีผู้บาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงได้เข้าตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา วานนี้(19 พ.ย.)

หลานทรพี เมาคลั่ง ทำร้ายยาย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ นางฉิม ทองกลาง อายุ 89 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวและลำตัว ต่อมาทราบชื่อว่า นายชาตรี รัตนวารี อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นหลานของยาย หลังจากก่อเหตุแล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

นางพะเยาว์ เอนกรัตน์ อายุ 57 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ช่วงเวลา 17.00 น.ตนเองได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังทุบกำแพงดัง 3-4 ครั้งและเสียงดังเหมือนมีอะไรทุบตี จึงเดินไปดูพบว่าหลานชายกำลังทำร้ายยายอยู่ ตนเองเลยตะโกนไปว่าจะทำร้ายยายทำไม แล้วก็ตะโกนเรียกให้ชาวบ้านมาช่วยเหลือ

หลานทรพี เมาคลั่ง ทำร้ายยาย

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพื่อนข้างบ้าน ได้เล่าให้ฟังว่า บ้านหลังดังกล่าว นางฉิม พักอาศัยอยู่กับหลานชายที่ก่อเหตุ ก่อนเกิดเหตุ นายชาตรี มีอาการมึนเมา จากนั้นมีปากเสียงและเกิดทะเลาะวิวาทกัน เป็นเหตุให้ นายชาตรี ลงมือทำร้ายร่างกายยายของตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านแถวนี้เห็นกันจนเอือมระอา

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดและนำตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

จารุ สุขศรี อ.ศรีราชา

หลานทรพี เมาคลั่ง ทำร้ายยาย

logoline