svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นักเรียนนับสิบตะลุมบอนในโรงเรียน ครูเข้าห้ามได้รับบาดเจ็บ (มีคลิป)

19 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุนักเรียนตะลุมบอนกันที่โรงเรียนในช่วงเวลาเรียน เพื่อนๆและคณะครูพยายามไปห้ามแต่ไม่สามารถหยุดได้ ในขณะที่ชาวบ้านหน้าโรงเรียนได้ยินเสียงคล้ายประทัดยักษ์ดังสนั่น

19 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีที่คลิปนักเรียนนับสิบคน ก่อเหตุตะลุมบอนกันภายในโรงเรียน แห่งหนึ่ง ในจังหวัดศรีสะเกษ ถูกเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนดังกล่าว และได้พูดคุยกับชาวบ้านในละแวกนั้น พบว่า ได้ยินเสียงดังคล้ายประทัดยักษ์ในช่วงบ่ายวันนี้หลายนัด ทำให้เกิดความหวาดกลัว เพราะเกรงจะเกิดเหตุการณ์ ความรุนแรง

นักเรียตะลุมบอนกันในโรงเรียน แม้ครูพยายามห้ามแต่ไม่เป็นผล

 

ขณะที่ นางเอ (นามสมมติ) คนเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่หน้าบ้าน มีจู่มีรถจักรยานยนต์ 3 คัน ขับตามกันมา คันแรกปาระเบิดเสียงดังปัง ๆ หลายนัด  หันไปมองดูเห็นว่ามีอาวุธดาบด้วย ซึ่งช่วงเวลาเกิดเหตุประมาณบ่ายสองโมง ยอมรับว่าตกใจกลัวไม่เคยได้ยินแบบนี้มาก่อน กลัวว่าจะเกิดการสูญเสียเหมือนในข่าว คาดว่าน่าจะเป็นระเบิดปิงปอง 
 

นักเรียนนับสิบตะลุมบอนในโรงเรียน ครูเข้าห้ามได้รับบาดเจ็บ (มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ ผอ.รร.แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่นักเรียนบางคน ให้ข้อมูลว่า นักเรียนที่ก่อเหตุ เป็นนักเรียนชั้น ม.3 เกิดทะเลาะกัน และมีการพูดจาท้าทายกัน จนเกิดการตะลุมบอลกันในชั้นที่ 2 ของอาคารเรียน พร้อมๆกันกับชั้นล่างของโรงเรียน 

นอกจากนี้มีรายงานว่าคณะครูที่เข้าไปห้ามได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ผู้สื่อข่าวพยายามพูดคุยกับเจ้าหน้าที่บุคลากรของโรงเรียน โดยได้ติดต่อประสานงานไปยังผู้อำนวยการโรงเรียน ก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นเดียวกัน

ชมคลิป : นร.นับสิบตะลุมบอนกันที่โรงเรียน ครูเข้าห้ามได้รับบาดเจ็บ

 

นักเรียนนับสิบตะลุมบอนในโรงเรียน ครูเข้าห้ามได้รับบาดเจ็บ (มีคลิป)


ภาพและข่าว : พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์
สำนักข่าวเนชั่น จ.ศรีสะเกษ
 

logoline