svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับแล้ว 4 นร.ช่างซ่า ไล่ฟันหนุ่ม 16 แขนหวิดขาด เจอแจ้งหลายข้อหาหนัก

18 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับแล้ว 4 นร.ช่างซ่า ไล่ฟันหนุ่ม 16 แขนหวิดขาด ตร.แจ้งหลายข้อหาหนัก พร้อมส่งฝากขังดำเนินคดีทันที แม่เหยื่อ แฉคนใกล้ชิดผู้ก่อเหตุโทรมาขอให้จบคดีที่โรงพัก

18 พฤศจิกายน 2565 กรณี น.ส.ขนิตฐา ทองชมภู อายุ 38 ปี พาลูกชาย นายภูริทัศน์ ทองชมภู อายุ 16 ปี เข้าขอความช่วยเหลือจาก นายกัน จอมพลัง เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ที่ลูกชายกับเพื่อน ขี่รถ จยย. ออกมาจากมัสยิดคลอง 8 ไปเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมัน และถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถ จยย. 2 คัน 4 คน สวนทางมา ใช้มีดฟันที่แขนซ้ายเป็นแผลลึกเกือบขาด เย็บ 10 เข็ม พร้อมประกาศศักดา “มึงจำไว้กูมินโป” เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สภ.ลำลูกกา

 

จับแล้ว 4 นร.ช่างซ่า ไล่ฟันหนุ่ม 16 แขนหวิดขาด เจอแจ้งหลายข้อหาหนัก

ล่าสุด คดีนี้ ตำรวจ สภ.ลำลูกกา สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว รวม 4  คน ประกอบด้วย นายธนวัฒน์  หรือ เอิร์ท นาคอ่อน อายุ 23 ปี คนขี่ จยย. ฮอนด้า สีดำ , นายปรีชา หรือชา พรมมินทร์ อายุ 23 ปี คนนั่งซ้อนที่ใช้มีดฟัน , นายแสงธรรม หรือ พีท แจ่มกระจ่าง อายุ 19 ปี คนขี่ จยย.ฮอนด้า Click สีขาว และ นายเสฎฐวุฒิ หรือ เบส ชำนาญ อายุ 21 ปี คนนั่งซ้อน

พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตร.ได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนไปถึงหมู่บ้านหลังหนึ่ง พบรถ จยย.ต้องสงสัย จึงเรียกเจ้าของมาสอบถาม ซึ่งผู้ต้องสงสัยรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุเป็นคนขี่ จยย. คันดังกล่าว ร่วมกับเพื่อนอีกสามคน ที่เรียนอยู่โรงเรียนเทคนิคแห่งหนึ่ง จำนวน 2 คัน 4 คน สวนกับผู้เสียหาย จึงได้ขับรถไล่ตามไปก่อเหตุฟัน ต่อมาผู้ต้องหาอีก 3 คน ได้เข้ามามอบตัวรวมเป็น 4 คน ทั้งหมดสารภาพว่า เกิดอารมณ์ชั่ววูบ เพราะขี่รถแล้วมองหน้ากัน จึงขี่ จยย. ตามผู้เสียหาย แล้วใช้อาวุธมีดฟัน และพากันหลบหนี



จับแล้ว 4 นร.ช่างซ่า ไล่ฟันหนุ่ม 16 แขนหวิดขาด เจอแจ้งหลายข้อหาหนัก

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปที่สาธารณะ และมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครอง เนื่องจากผู้เสียหายให้การยืนยันว่า มีอาวุธปืน แต่ทางตำรวจยังไม่พบ จึงต้องขยายผลต่อไป พร้อมนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งฝากขังศาลจังหวัดธัญบุรี จากการตรวจสอบ ผู้ต้องหาไม่พบมีประวัติคดีอาญา ส่วนการดำเนินคดีต้องเป็นไปตามกฎหมาย เนื่องจากทั้งหมดอายุเกิน 18 ปี ย่อมมีความนึกคิดแล้วที่สมัครใจจะไปทะเลาะวิวาท 

 

จับแล้ว 4 นร.ช่างซ่า ไล่ฟันหนุ่ม 16 แขนหวิดขาด เจอแจ้งหลายข้อหาหนัก

 

นางสาวขนิตฐา ทองชมภู ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา มีคนโทรมาบอกว่า เป็นหนึ่งใน 4 ของผู้ก่อเหตุ ต้องการจะเคลียร์กับตนให้เรื่องจบที่โรงพัก จะได้ไม่ต้องขึ้นศาล ตนจึงถามว่า เงินไม่สามารถที่จะช่วยตนกับลูกได้ จึงปฏิเสธไป

ด้าน นาย กัน จอมพลัง กล่าวว่า เรื่องนี้ หากแค่มองหน้าแล้วแยกย้ายกันไป เรื่องก็ไม่เกิด แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ น้องแขนเกือบขาด จะกลับมาใช้ได้เหมือนเดิมปกติหรือไม่ก็ไม่รู้ แม่ต้องตกงาน เพราะต้องพาน้องไปรักษา ติดตามคดี นี่เป็นผลกระทบที่มาจากความซ่า อยากโชว์พลัง จึงอยากฝากหน่วยที่เกี่ยวข้อง รวมถึงสถาบัน ให้เข้ามาช่วยดูแลด้วย

 

จับแล้ว 4 นร.ช่างซ่า ไล่ฟันหนุ่ม 16 แขนหวิดขาด เจอแจ้งหลายข้อหาหนัก

ข่าว : อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

logoline