svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ว่าที่เจ้าบ่าวเครียด! ถูกปรับค่าสุราเถื่อน ก่อเหตุชิงทอง หาเงินค่าสินสอด

17 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วิวาห์ล่ม! ว่าที่เจ้าบ่าวเครียดถูกปรับค่าสุราหนีภาษี คิดสั้นก่อเหตุชิงทอง หาเงินค่าสินสอด ถูกตำรวจตามรวบทันควัน ว่าที่เจ้าสาวร่ำไห้ ไม่รู้มาก่อนแฟนมีปัญหาเรื่องเงิน

17 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 10.16 น. เกิดเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทอง ตั้งอยู่ที่ ต.แก่งหางแมว อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี ได้ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามไล่ล่า เบื้องต้นทราบว่าคนร้าย เป็นชาย 1 ราย รูปร่างผอม ผมรองทรงสั้น สวมเสื้อยีนส์คุมเสื้อโปโลสีขาวดำ ใช้ยานพาหนะเป็นรถยนต์ สี่ประตู สีเทา เป็นยานพาหนะในการหลบหนี

ต่อมาไม่ถึง 45 นาที เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวร้ายได้ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ทราบชื่อนายวัชรินทร์ (สงวนนามากุล) 30 ปี ขณะกำลังขับรถตระเวนทิ้งเสื้อที่ใช้ในการก่อเหตุ 

ว่าที่เจ้าบ่าวเครียด! ถูกปรับค่าสุราเถื่อน ก่อเหตุชิงทอง หาเงินค่าสินสอด ว่าที่เจ้าบ่าวเครียด! ถูกปรับค่าสุราเถื่อน ก่อเหตุชิงทอง หาเงินค่าสินสอด

สอบสวนนายวัชรินทร์ ให้การรับสารภาพว่า กำลังจะจัดงานแต่งงานในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เมื่อวานขับรถไปซื้อสุราที่ชายแดนจันทบุรี และถูกเจ้าหน้าที่ด่านตรวจเขาเกลือ จับกุมตัวและยึดสุรา ซึ่งไม่ผ่านการเสียภาษี จ่ายค่าปรับให้ไปกว่า 30,000 บาท และได้รับการปล่อยตัวออกมา ทำให้เงินจัดงานไม่พอ ซึ่งค่าสินสอด 50,000 บาท ตนเองเตรียมงานทุกอย่างไว้หมดแล้ว ที่มาก่อเหตุครั้งนี้แฟนสาวไม่รู้เรื่องด้วย

ว่าที่เจ้าบ่าวเครียด! ถูกปรับค่าสุราเถื่อน ก่อเหตุชิงทอง หาเงินค่าสินสอด ว่าที่เจ้าบ่าวเครียด! ถูกปรับค่าสุราเถื่อน ก่อเหตุชิงทอง หาเงินค่าสินสอด

ด้าน น.ส.ลิสา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี แฟนสาวของผู้ก่อเหตุ เล่าทั้งน้ำตาว่า ไม่ทราบเรื่องมาก่อน เมื่อช่วงเช้าหลังจากไปส่งลูกด้วยกันเสร็จแล้วแยกย้ายกัน ไม่รู้ว่าแฟนมีปัญหาเรื่องเงิน แล้วไปก่อเหตุชิงทอง ตนเองวางแผนที่จะแต่งงานกันในวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ของชำร่วยก็เพิ่งมาส่ง ไม่คิดว่าสามีจะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

 

 

 

ข่าว : สมเศียร โชติสนิท จ.จันทบุรี 

logoline