svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวสองคลั่ง! บุกอาละวาดร้านสะดวกซื้อ ไม้ฟาดหัวพนักงานจนปูด

17 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวสองคลั่ง! บุกอาละวาดร้านสะดวกซื้อ ใช้ท่อนไม้ฟาดพนักงานสาวบาดเจ็บ พบป่วยจิตเภท พนักงานเล่า ก่อเหตุมาหลายครั้ง เคยถือกรรไกรจะมาแทง ชาวบ้านวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเอาไปรักษา

17 พฤศจิกายน 256 เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.ต.ชัยรัตน์ จันทร์สิทธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา รับแจ้งเกิดเหตุสาวประเภทสองเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้ไม้บุกเข้าไปตีพนักงานร้านสะดวกซื้อ ต.พนานิคม อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่พลเมืองดีจะช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ จึงประสานแพทย์เวร รพ.นิคมพัฒนา และเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนมุงกันอยู่เต็มหน้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าว และพบกับผู้ก่อเหตุ เป็นสาวประเภทสอง อายุประมาณ 30 ปี ใส่เสื้อสายเดียวสีดำ กระโปรงสีดำ ถูกจับมัดมือมัดเท้านอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปควบคุมตัวไว้ แต่ยังมีอาการโวยวายขัดขืน จึงควบคุมตัวส่ง รพ.นิคมพัฒนา เพื่อทำการรักษา

สาวสองคลั่ง! บุกอาละวาดร้านสะดวกซื้อ ไม้ฟาดหัวพนักงานจนปูด สาวสองคลั่ง! บุกอาละวาดร้านสะดวกซื้อ ไม้ฟาดหัวพนักงานจนปูด สาวสองคลั่ง! บุกอาละวาดร้านสะดวกซื้อ ไม้ฟาดหัวพนักงานจนปูด

น.ส.น้ำค้าง (สงวนชื่อ-นามสกุล) พนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่ถูกตีเข้าที่หน้าผากจนบวมช้ำ เล่านาทีระทึกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังขายของอยู่ในร้าน จู่ ๆ สาวประเภทสองรายนี้ก็ได้ถือท่อนไม้ยาวประมาณ 1 เมตร เข้ามาในร้าน ตนเองไม่ทันระวังตัว เลยถูกฟาดเข้าที่หน้าผาก จากนั้นผู้ก่อเหตุพยายามเข้ามาตีซ้ำ แต่โชคดีลูกค้าภายในร้านได้ช่วยกันจับตัวได้ทัน ก่อนจะช่วยกันใช้เชือกจับมัดแขนขาไว้ จนสิ้นฤทธิ์ 

สาวสองคลั่ง! บุกอาละวาดร้านสะดวกซื้อ ไม้ฟาดหัวพนักงานจนปูด

ส่วนบาดแผลไม่รุนแรงแค่ฟกช้ำ สำหรับสาวประเภทสองที่ก่อเหตุ คนในพื้นที่จะรู้จักดี ว่าเป็นผู้ป่วยจิตเภท ที่ผ่านมาเคยถือกรรไกรจะมาแทงตนเอง แต่หลบทันจึงรอดมาได้ ชาวบ้านในพื้นที่ต่างหวาดกลัว กับความคุ้มดีคุ้มร้ายของสาวประเภทสองรายนี้ บางวันก็ถือมีดเดินวนเวียนไปมา จนทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ เจ้าหน้าที่เคยพาไปรักษาพอไม่นานก็กลับมาแล้วมีอาการคลุ้มคลั่งแบบเดิมอีก จึงต้องการให้จับตัวไปรักษาและควบคุมตัวไว้ อย่าปล่อยออกมาอีก เพราะอาจจะก่อเหตุขึ้นอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมติดต่อหาญาติของสาวประเภทสอง ส่วนสาเหตุการก่อเหตุคาดว่าอาการจิตเภทกำเริบ

 

 

 

ข่าว : อัจฉรา/ภัทราพร วิเศษศรี จ.ระยอง 

logoline