svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดใจ "วนิดา" เจ้าของฉายา "เจ้าสาวสายโหด" ยันแจ้งจับโจ๋ป่วนงานแต่ง (คลิป)

16 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจ "วนิดา" เจ้าของฉายา "เจ้าสาวสายโหด" หลังขึ้นเวทีคว้าไมค์ สั่งสอนโจ๋ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส “ไม่มีเงินอย่าห้าว” จนกลายเป็นกระแสในสื่อสังคมออนไลน์ เผยรู้ตัวหัวโจกที่ก่อเหตุ เตรียมเอาผิดตามกฎหมาย

16 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้ากรณี "เจ้าสาวสายโหด" เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “wasabi000111” โพสต์คลิปถูกป่วนงานแต่งงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น เมื่อคืนวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา เมื่อเจ้าสาวจ้างวงดนตรีมาเล่นภายในงาน เพื่อความคึกคักของแขกที่มาร่วมงาน แต่สุดท้ายเกิดเรื่องขึ้น เมื่อมีกลุ่มวัยรุ่นมาทะเลาะวิวาทกันในงาน งานนี้เจ้าสาวสุดทน ขึ้นเวทีจับไมค์ประกาศสั่งสอนกลุ่มวัยรุ่น พร้อมถามกลับว่า ทำความวุ่นวายจนงานล้ม มีปัญญาจ่ายค่าเสียหายหรือไม่ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"วนิดา" เจ้าของฉายา "เจ้าสาวสายโหด" ยืนยันแจ้งจับโจ๋ป่วนงานแต่ง เรียกเงิน 1 แสน

นอกจากนี้ ในคลิปดังกล่าว "เจ้าสาวสายโหด" ยังประกาศไปยังกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกวิวาทในงานแต่งว่า มาตีกันในงาน ทำให้ดนตรีต้องเลิก พวกคุณมีปัญญาจ้างค่าจัดงานหรือไม่ ต้องดูด้วยงานนี้คืองานอะไร ทำคนอื่นหมดสนุกไปด้วย โดยงานนี้คืองานแต่ง ต้องถามด้วยว่าแต่งเพื่ออะไร แต่งเพื่อปู่ 

เจ้าสาวยังบอกอีกว่า จ้างวงดนตรีมาเท่าไร รู้หรือไม่ จ้างมาแพงมาก โดยอยากให้วงดนตรีเล่นจนจบ อีกแค่ 30 นาทีเอง แต่ก็มาตีกันเพื่ออะไร เพราะไม่ได้จ้างมาถูก ๆ ถ้าจับคนตีกันได้ขอให้ขึ้นมาเวทีเลย หน้างานก็ติดป้ายไว้แล้ว ถ้าไม่มีเงิน อย่าห้าว! งานแต่งไม่ได้จัดหลักหมื่น แต่จัดเป็นหลักแสน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านที่เกิดเหตุตามคลิปดังกล่าว ที่บ้านเลขที่ 123 ม.3 ต.กุดขอนแก่น อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านที่จัดงานแต่งในคลิป โดยได้พบกับ น.ส.วนิดา สีเบ้า หรือ อั้ม อายุ 22 ปี พร้อมด้วย นายอภิวัฒน์ ด้วงโต หรือ ตอย อายุ 26 ปี สองสามีภรรยาป้ายแดงที่เพิ่งเข้างานวิวาห์กัน และเป็น "เจ้าสาวสายโหด" ที่ชาวเน็ตและโลกโซเชียลตั้งฉายาให้ หลังปรากฏในคลิปที่ผู้ร่วมงานถ่ายเอาไว้และนำมาโพสต์ลงในโซเชียล เปิดใจกับผู้สื่อข่าวหลังเป็นกระแสเกิดขึ้นเพียงข้ามคืน จนล่าสุดยอดผู้เข้าชมวีดีโอดังกล่าวนี้ในติ๊กต๊อกพุ่งสูงถึง 2 ล้านวิวแล้ว

"วินดา" เจ้าของฉายา "เจ้าสาวสายโหด" ยืนยันเอาผิดวัยุร่นป่วนงานฉลองแต่งงาน

 

"วินดา" เจ้าของฉายา "เจ้าสาวสายโหด" ยืนยันเอาผิดวัยุร่นป่วนงานฉลองแต่งงาน

น.ส.วนิดา เจ้าสาวในคลิป เจ้าของฉายา "เจ้าสาวสายโหด" เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองและสามี ตั้งใจกันจัดงานแต่งขึ้นเพื่อให้คุณปู่ที่อายุมากแล้วได้เห็นหลานแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา โดยเดิมทีกะว่าว่าจะแต่งกันปีหน้า แต่คุณปู่อายุมากและไม่ค่อยสบาย จึงตัดสินใจย่นระยะเวลาจัดงานเข้ามาปีนี้ โดยช่วงเช้าก็จัดที่บ้าน ซึ่งคุณปู่ก็อยู่รวมงานด้วยจนจบพิธี แต่พอเข้าสู่ช่วงเย็นเป็นช่วงงานเลี้ยง ซึ่งตนเองและสามีตั้งใจจ้างวงดนตรีมาจาก จ.นครราชสีมา ในราคา 100,000 บาทถ้วน เพื่อมาแสดงดนตรีมอบความสุขให้กับทุกคนในหมู่บ้านและที่มาร่วมงานเลี้ยงงานแต่งตอนเย็นของตนเอง 

วงดนตรีเริ่มแสดงตั้งแต่ 1 ทุ่ม ทุกคนต่างเต้นรำร้องเพลงหน้าเวทีกันอย่างสนุกสนาน รวมทั้งตนเองก็เต้นอยู่กับเพื่อน ๆ ผ่านไปประมาณ 3 ชั่วโมง น้องเดินมาบอกว่ามีวัยรุ่นในงานจะต่อยกัน ตนเองก็บอกพ่อและบอกสามี จากนั้นพ่อจึงเดินเข้าไปตั้งใจว่าจะไปถามว่าเป็นอะไรกันมีเรื่องอะไรกัน

จังหวะนั้นวัยรุ่นชาย ที่มาคนเดียวและไม่ได้เชิญมาร่วมงาน ซึ่งชาวบ้านเรียกว่า “นายซัดดำ” อายุประมาณ 20 ปี เป็นคนในหมู่บ้านได้ต่อยพ่อ แต่พ่อหลบทัน ทุกคนจึงเข้าไปช่วยพาพ่อออกมา และแจ้งตำรวจที่อยู่ในงานมาช่วยจับตัว จังหวะนั้นทุกคนต่างช่วยกันจับ ตนเองด้วยความโมโหจึงขึ้นเวทีและก็พูดตามคลิปที่อยู่ในโซเชียล 

 

"วินดา" เจ้าของฉายา "เจ้าสาวสายโหด" ยืนยันเอาผิดวัยุร่นป่วนงานฉลองแต่งงาน

น.ส.วนิดา กล่าวอีกว่า ขณะนั้นตนเองไม่กลัวเพราะเป็นงานที่ตนเองจัดขึ้น ตนเองตั้งใจจัดเพื่อมอบความสุขให้กับทุกคนที่มาร่วมงานแสดงคามยินดี แต่กลับมีคนคนเดียวที่มาทำลายงานลง และตนเองเขียนป้ายติดไว้แล้ว หากใครก่อเรื่องในงานจะต้องชดใช้รับผิดชอบค่าจัดงาน โดยตนเองจะให้นายซัดดำที่ก่อเหตุขึ้น จนต้องยุติงานแสดงดนตรีที่จ้างมาจำนวน 100,000 บาท ตามที่ประกาศเอาไว้และทุกคนรับทราบดี 

หลังเกิดเหตุนั้น นายซัดดำได้ดิ้นหลุดจากการควบคุมตัว ของตัวของชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ที่จับตัวเอาไว้ได้ และวิ่งออกจากโรงเรียนไป แต่ก็ยังไปหาเรื่องชาวบ้านในหมู่บ้านอีก ซึ่งตนเองและครอบครัวจะไปพูดคุยเรื่องค่าเสียหายที่นายซัดดำ จะต้องรับผิดชอบที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาร่วมรับฟังด้วย และตนเองยืนยันที่นายซัดดำจะต้องชดใช้เป็นเงิน 100,000 บาท ก็จบเรื่องกันไป

ด้านนายอภิวัฒน์ เจ้าบ่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า อยากจะฝากถึงสังคม ไม่ว่างานอะไรก็ควรให้เกียรติเจ้าภาพ ไม่ก่อความวุ่นวายในงาน คนมาดีก็ขอบคุณแต่มาแบบนี้ก็ไม่ไหวทำให้งานเสียหาย ในส่วนที่ชาวเน็ตตั้งฉายาภรรยาว่า "เจ้าสาวสายโหด" นั้น รู้สึกธรรมดา เฉย ๆ เพราะเป็นปกติอยู่แล้ว หมายถึง โหดเป็นปกติอยู่แล้ว

 

ชมคลิป : เปิดใจ "วนิดา" เจ้าของฉายา "เจ้าสาวสายโหด" ยันแจ้งจับโจ๋ป่วนงานแต่ง

สามีของ "วินดา" เจ้าของฉายา "เจ้าสาวสายโหด" ยืนยันเอาผิดวัยุร่นป่วนงานฉลองแต่งงาน
 

logoline