svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ยงยุทธ ติยะไพรัช"โผล่เซอร์ไพรส์ร่วมวง"เพื่อชาติ"รับฟังปัญหาปชช.

15 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เพื่อชาติ" ปักธงเชียงใหม่ รับฟังปัญหาจากประชาชน ก่อนนำไปจัดทำนโยบายแก้ปัญหาราคาข้าวตกต่ำ-ปัญหาหนี้สิน ขณะที่ "ยงยุทธ ติยะไพรัช" โผล่เซอร์ไพรส์ 

15 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวานนี้ (14 พ.ย.2565) กรรมการบริหารพรรค
เพื่อชาติ
นำโดย พล.ต.ต.ดร.ชยุต มารยาทตร์ และ พล.ต.สุวิทย์ วังยาว รองหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ร.อ.ดร.จารุพล เรืองสุวรรณ เลขาธิการพรรคเพื่อชาติ นพ.วิชัย ทวีปวรเดช โฆษกพรรคเพื่อชาติ นายปวีย์ภัทร วัฒนศิริเศรษฐ และ น.ส.พลอยนภัส โจววณิชย์ รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ ได้ลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชน ที่ห้องสัมมนานิวศิริชัย2 อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ 

 

"ยงยุทธ ติยะไพรัช"โผล่เซอร์ไพรส์ร่วมวง"เพื่อชาติ"รับฟังปัญหาปชช.

มีการจัดกิจกรรมการรับฟังปัญหาและความต้องการจากพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ อ.แม่อาย และ อ.ฝาง ประมาณ 500 คน และร่วมกันระดมสมองด้วยวิธีการ Design Thinking เพื่อนำไปสู่การจัดทำแนวนโยบายของพรรคฯ เพื่อแก้ปัญหาในด้านต่างๆ เช่น ปัญหาราคาข้าวที่ตกต่ำ,  ปัญหาน้ำท่วมพื้นที่ทางการเกษตร, ปัญหาหนี้สิน, ฯลฯ

 

"ยงยุทธ ติยะไพรัช"โผล่เซอร์ไพรส์ร่วมวง"เพื่อชาติ"รับฟังปัญหาปชช.

 

“เราจะนำปัญหา และข้อเสนอแนะ ของพี่น้อง มาจัดทำเป็นนโยบายเพื่อนำเสนอต่อพรรคและนำเสนอต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพราะเราเชื่อว่าการทำนโยบายต้องเกิดจากการมีส่วนร่วมของเจ้าของปัญหาอย่างแท้จริง” นายคณาฤทธิ์ สุภาคุณ ว่าที่ผู้สมัคร สส. เขต 8 จังหวัดเชียงใหม่ พรรคเพื่อชาติกล่าว

และในช่วงท้ายมีการเซอร์ไพรส์โดย ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา ได้มาร่วมพบปะและเป็นวิทยากรพิเศษในงานสัมมนาครั้งนี้อีกด้วย

 

ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา

logoline