svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โจ๋เขม่นกันใน เธค เคลียร์ไม่จบรัวยิง 5 นัด ปางตาย

15 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจ๋วัยรุ่นเขม่นกันใน เธค ดังเมืองบุรีรัมย์ ออกมาเคลียร์แต่ไม่จบรัวยิง 3 นัด วิ่งหนีตายถูกตามยิงซ้ำอีก 2 นัด ปางตาย แม่ ลั่นทำรุนแรงเกินไปหมายจะเอาให้ตาย

15 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อดิชาติ มีสา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนยิงกันบริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม

ที่เกิดเหตุพบนายศักรินทร์ ดินรมรัมย์ อายุ 26 ปี อยู่ที่ ถนนจิระ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นอนหายใจรวยริน อยู่บริเวณหน้าร้านขายสุราโซนสถานบันเทิง ในบุรีรัมย์ หน่วยกู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เบื้องต้นพบว่า ถูกยิงบริเวณลำคอ หน้าอก ขา และแผ่นหลัง รวม 5 นัดอาการสาหัส ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง เข้าไปตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดติดตามคนร้าย

วัยรุ่นบุรีรัมย์ ถูกไล่ตามยิงซ้ำ อาการปางตาย

จากสอบถามนายสุรศักดิ์ แพงพรม อายุ 30 ปี  เจ้าของร้านข้าวต้ม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงคนเถียงกัน บริเวณที่จอดรถ จึงหันไปมองเห็นชายอายุประมาณ 30 ปี นั่งอยู่ในรถเก๋งสีบรอนเงินไม่ทราบยี่ห้อ และทะเบียน ได้ลดกระจกลง ส่วนอีกฝั่งเป็นชายคือ ผู้ถูกยิงยืนโต้เถียงกัน และได้ยินเสียงพูดว่า

"เดี๋ยวกูโทรหาพวกกูกริ๊งเดียว" ทันใดนั้นคนที่นั่งอยู่ในรถเก๋ง ได้ใช้ปืนยิงใส่ผู้บาดเจ็บหลายนัด จากนั้นชายคนที่ถูกยิงได้วิ่งหนีออกไป แล้วไปล้มที่หน้าร้านขายสุรา ห่างจากจุดที่ถูกยิงประมาณ 50 เมตร มือปืนยังวิ่งตามมายิงใส่อีก 2 นัด ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

ผู้เห็นเหตุการณ์

แม่คนบาดเจ็บ

ด้านนางทองสา เอกรักษา อายุ 56 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ปกติลูกชายไม่ค่อยจะออกไปเที่ยว ครั้งนี้ไปกับเพื่อนสาวประมาณ 4-5 คน ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นได้ ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนสาว ที่ไปด้วยกันกับลูกชาย ทราบว่า มือปืนตามไปยิงซ้ำ รู้สึกว่าทำรุนแรงเกินไปหมายจะเอาให้ตาย จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ส่วนสาเหตุคาดว่า ทั้งสองเกิดการเขม่นกันในเธคสปีด ซึ่งการ์ดร้านได้เข้าไปห้าม เพื่อให้ทั้งสองแยกย้ายกันกลับบ้าน แต่บังเอิญที่ทั้งสองคนจอดรถใกล้กันที่ลานจอดรถ จึงไปทะเลาะกันอีกก่อนจะเกิดเหตุการณ์ยิงกัน

 

ซอยที่เกิดเหตุ

logoline