svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจแจงรวบหลานเมากัญชา ทำร้ายคุณตาสาหัส แจ้ง 2 ข้อหา ส่งตัวฝากขังเรือนจำ

14 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.สน.ลาดพร้าว แจงเหตุหลานทำร้ายตา จับกุมส่งฝากขังเข้าเรือนจำไปแล้ว เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหา “ดูหมิ่นฯ-ขัดขวางเจ้าพนักงานฯ” ขณะ "เพจสายไหมต้องรอด" แจงอาการคุณตาต้องสแกนสมอง รอยช้ำทั่วร่าง คาดถูกทำร้ายเป็นประจำ สงสัย ตร.ไม่แจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกาย"

14 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีหลานคลั่ง เมากัญชา ทำร้ายร่างกาย คุณตา จนเพจ "สายไหม ต้องรอด" ต้องเข้าช่วยเหลือ ตา อายุ 80 ปี ถูกหลานชาย อายุ 28 ปี คลั่งเมากัญชาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ โดยเมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทางเพจได้โพสต์ข้อความระบุว่า คุณตามีอาการไข้ ล้มอยู่ข้างที่นอน อีกทั้งมีรอยฟกช้ำทั้งตัว และมีคราบเลือดที่หมอน ซึ่งต่อมานายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้เดินทางเข้าให้การช่วยเหลือ เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"เพจสายไหมต้องรอด" เข้าช่วยเหลือ คุณตา ถูกหลายคลั่ง ทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า ทางตำรวจได้จับกุม หลายชายที่ทำร้ายคุณตาไว้ได้แล้ว โดยในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานฯ และ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานฯ เนื่องจากขณะที่ตำรวจสายตรวจเข้าควบคุมตัว ผู้ต้องหามีการขัดขืน และด่าทอเจ้าหน้าที่ และตำรวจได้คุมตัวส่งฝากขังที่ศาลเป็นที่เรียบร้อย ขณะนี้ผู้ต้องหาอยู่ในเรือนจำแล้ว

ขณะที่นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า อาการของคุณตาในขณะนี้แพทย์ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด และต้องตรวจสแกนสมอง เพื่อดูอาการ เนื่องจากคุณตามีร่องรอยบอบช้ำทั่วร่างกาย 

ผกก.สน.ลาดพร้าว ชี้แจง จับหลานชายทำร้ายคุณตาแล้ว พร้อมแจ้ง 2 ข้อหา

อย่างไรก็ตามจากการทราบข้อมูลพบว่าหลานคนนี้ไม่ได้ทำงาน หรือมีอาชีพเป็นหลักแหล่ง พักอาศัยอยู่กับคุณตาเพียงสองคน โดยอาจใช้เงินจากเบี้ยยังชีพของคุณตา คาดทำร้ายร่างกายคุณตามาโดยตลอด อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเพจอยู่ระหว่างการติดต่อประสานให้ญาติคุณตาได้รับทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

นายเอกภพ เผยอีกว่า สำหรับกรณีนี้ทางตำรวจได้แจ้งข้อหา ดูหมิ่นฯ และ ขัดขวางเจ้าพนักงานฯ กับหลานคนนี้ แต่ก็ไม่ทราบว่าเหตุใดพนักงานสอบสวนถึงไม่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายคุณตา ทั้งที่เป็นความผิดที่ชัดเจนจนนำไปสู่การจับกุมในครั้งนี้

คุณตา ถูกหลานชายเมากัญชา ทำร้ายร่างกาย

ทีมอาชญากรรม สำนักข่าวเนชั่น
 

logoline