svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตะลุมบอนงานคอนเสิร์ต เจ็บนับสิบ ตำรวจเร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

14 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตะลุมบอนงานคอนเสิร์ตกลางแจ้งแชร์ว่อน คนเจ็บหลายราย ผู้กำกับการสภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ตำรวจเผยรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมนำตัวมาดำเนินคดี

14 พฤศจิกายน 2565 คลิปภาพเหตุการณ์ในงานคอนเสิร์ตบัวผัน ทังโส ที่ได้มีการทะเลาะกัน ต่างฝ่ายต่างนำเก้าอี้ มาตีกัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในคืนวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา

วัยรุ่นก่อเหตุตะลุมบอนในงานคอนเสิร์ต มีผู้บาดเจ็บหลายราย

ล่าสุด วันนี้ (14 พฤศจิกายน 2565) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณใกล้ตลาดหนองบอนแดง ตำบลหนองบอนแดง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี พบว่ามีโต๊ะล้มกระจัดกระจาย จากเหตุการณ์ที่มีการตีกัน ยังพบว่ามีรอยบุบ ที่เก้าอี้เหล็ก โดยที่ทางเวทีคอนเสิร์ต กำลังจะเก็บเพื่อไปเล่นที่อื่นต่อ นอกจากนี้ยังได้พบกับนายตูน อายุ 18 ปี ที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อและนามสกุลจริง ได้พาไปดูจุดที่มีการทะเลาะกัน

เตรียมนำวัยรุ่น มาดำเนินคดี หลังก่อเหตุตะลุมบอนในงานคอนเสิร์ต มีผู้บาดเจ็บหลายราย

จากการสอบถามนายตูน เล่าว่า ตนเองทำหน้าที่เป็นคนควบคุมเครื่องเสียง ระหว่างนั้นได้เสียงเอะอะ มองลงไปก็พบว่า มีการทะเลาะกัน รุมกัน 10 ต่อ 3 ทางด้านเวทีก็มีการประกาศให้เลิกตีกัน ไม่เช่นนั้นก็จะยุติการแสดงทันที หลังจากนั้นเพียง 5 นาที ต่างคนต่างแยกย้าย ทางตำรวจ สภ.บ้านบึง ก็ได้ให้กู้ภัยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านบึง ซึ่งก็อยากฝากถึงคนที่มาดูคอนเสิร์ต ให้มาด้วยความสนุกสนานอย่ามีเรื่องกันเลย

นายตูน พาชี้จุดเกิดเหตุ วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอน

ตะลุมบอนงานคอนเสิร์ต เจ็บนับสิบ ตำรวจเร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ด้าน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง เปิดเผยว่า ซึ่งก็ได้รับเรื่องตั้งแต่ช่วง 23.00 น. ก่อนที่จะมีคลิปกระจายไปตามโซเชี่ยล โดยหลังเกิดเหตุ ทางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมพื้นที่ นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล พร้อมทั้งให้ทางชุดสืบสวน ลงหาข่าวทันที เบื้องต้นทำการควบคุมผู้ร่วมก่อเหตุได้จำนวน 3 คน จึงอยากให้ที่เหลือเข้ามาพบกับทางพนักงานสอบสวน และอยากฝากถึงให้คนที่เข้าไปเที่ยวดูนักร้อง อย่าไปมีเรื่องกันเลย สุดท้ายก็ต้องถูกดำเนินคดีกับทั้งสองฝ่าย 

พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง

ภาพและข่าว : วิศาล แสงเจริญ
สำนักข่าวเนชั่น จ.ชลบุรี

logoline