svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ด่วน! คนร้ายชิงรถกระบะ จอดติดเครื่องกลางยะลา มีเด็กติดอยู่ในรถ 3 คน (มีคลิป)

13 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน! คนร้ายชิงรถกระบะ ที่จอดติดเครื่องหน้าร้านสะดวกซื้อกลางเมืองยะลา มีเด็กติดอยู่ในรถ 3 คน จนท. คาดอาจเป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบ หรือมิจฉาชีพในพื้นที่ ล่าสุดยังคงเร่งติดตามรถที่ถูกชิงไป

13 พฤศจิกายน 2565 ที่ จ.ยะลา เมื่อเวลา 13.39 น. ได้เกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบชื่อ และจำนวน ขโมยรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิซูบิชิ รุ่นไทรทันพลัส 4 ประตู สีขาว ป้ายทะเบียน ญผ 3672 กทม. บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาวิฑูรย์อุทิศ 10 ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา โดยในรถมีเด็ก จำนวน 3 คน เป็นเด็กชาย 1 คน หญิง 2 คน อายุระหว่าง 5 - 4 ขวบ

หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถยนต์มุ่งหน้าไปทาง โกตาบารู อ.รามัน ก่อนจอดทิ้งเด็กทั้ง 3 คน บริเวณ ท่าธง แยก บ้านโต๊ะปาเกะ ต.วังพญา อ.รามัน จ.ยะลา และได้ขับมุ่งหน้าไปยังพื้นที่ ต.ตะโละแมะนา อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี 

 

ด่วน! คนร้ายชิงรถกระบะ จอดติดเครื่องกลางยะลา มีเด็กติดอยู่ในรถ 3 คน (มีคลิป)
 

ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าของรถได้จอดรถบริเวณร้านสะดวกซื้อ 7/11 เพื่อแวะซื้อของ โดยที่ไม่ได้ดับเครื่องยนต์ และเด็กรออยู่บนรถ จนกระทั่งมีคนร้ายขโมยขับไป เจ้าหน้าที่หน่วยความมั่นคงในพื้นที่เผย เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยยังคงติดตามไล่ล่า คนร้ายอยู่อย่างต่อเนื่อง ส่วนเด็กทั้ง 3 คน ปลอดภัย แล้ว มีชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าวช่วยดูแล

ส่วนการก่อเหตุครั้งนี้ คาดว่า น่าจะเป็นกลุ่มมิจฉาชีพที่ก่อเหตุ เนื่องจากถ้าเป็นกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ มักจะเลือกเป้าหมายก่อเหตุ ที่เป็นชาวไทยพุทธ มากกว่าชาวไทยมุสลิม และจะไม่ก่อเหตุในพื้นที่เขตเมือง  ที่ยากต่อการหลบหนี
 

เด็ก 2 คนที่ติดอยู่ในรถขณะคนร้ายชิงรถไป
 

พ.อ.เกียรติศักดิ์ ณีวงษ์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า กล่าวว่า เบื้องต้นต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติงาน ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า กลุ่มคนร้ายที่ปล้นรถไปเป็นกลุ่มไหน หรือเป็นใคร หรือเป็นเรื่องอะไร หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป 

 

ด่วน! คนร้ายชิงรถกระบะ จอดติดเครื่องกลางยะลา มีเด็กติดอยู่ในรถ 3 คน (มีคลิป)

ชมภาพนาทีการก่อเหตุของคนร้าย



ข่าว : อับดุลเลาะ หวังหนิ จ.ยะลา
 

logoline