svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบอดีตนักการเมือง หัวหน้าทีม ชักปืน ชิงทอง วางระเบิดขู่ในห้างอยุธยา -คลิป

12 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบยกแก๊ง ชักปืนชิงทองหนักเกือบร้อยบาท มูลค่า 2.8 ล้านบาท ร้านทองกลางห้าง ที่ อ.เสนา จ.อยุธยาฯ ก่อนหนีวางระเบิดปลอมข่มขู่ ป้องกันการติดตาม พบ 1 ใน 3 เป็นอดีตนักการเมือง และเป็นหัวหน้าทีมชิงทอง

12 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้ากรณี โจรชิงทองกลางห้าง พร้อมวางระเบิดปลอมข่มขู่ โดยคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกกันน็อก บุกเดี่ยวเข้าไปภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ใช้อาวุธปืนยิงตู้โชว์กวาดทองรูปพรรณ มูลค่ากว่า 2.8 ล้าน ก่อนหลบหนีวางระเบิดปลอมข่มขู่ หวังถ่วงเวลาเจ้าหน้าที่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

วินาทีโจรบุกชิงทอง ในห้างสรรพสินค้า อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 20.45 น. วันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำหมายศาลเข้าควบคุมตัวทีมชิงทอง ในร้านทองกลางห้างค้าปลีก อ.เสนา จ.อยุธยาฯ ได้ 2 คน ภายในบ้านพักเขต อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา 

เบื้องต้นคนร้ายคือ นายหนึ่ง (นามสมมติ) และนายกอล์ฟ (นามสมมติ) เป็นผู้ร่วมขบวนการ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายบูม (นามสมมติ) แหล่งข่าวจากชุดสืบสวนฯ ระบุว่า 1 ใน 2 ผู้ต้องหา ที่ถูกควบคุมตัวได้ช่วงค่ำ เป็นหัวหน้าทีมชิงทอง และยังเป็นอดีตนักการเมืองท้องถิ่นแห่งหนึ่ง ใน อ.เสนา แต่ได้ออกจากตำแหน่งไป

รวบยกแก๊ง คนร้ายชิงทอง ในห้างสรรพสินค้าโลตัส อ.เสนา จ.อยุธยา

สำหรับพฤติกรรมของทีมชิงทอง พบว่า นายหนึ่ง (นามสมมติ) เป็นผู้วางแผนก่อเหตุ มีนายบูม (นามสมมติ) เป็นผู้ลงมือชิงทอง เมื่อได้ทองแล้ว จะขับรถไปที่จุดนัดพบ ซึ่งนายกอล์ฟ (นามสมมติ) จะเป็นคนขับรถไปรับแล้วพาหลบหนีส่วนทองที่กลุ่มคนร้ายชิงไปนั้น ระหว่างการตรวจสอบและติดตามกลับมา

ชมคลิป : รวบอดีตนักการเมือง หัวหน้าทีม ชักปืน"ชิงทอง" วางระเบิดขู่กลางห้างอยุธยา

รวบยกแก๊ง ชักปืน "ชิงทอง" วางระเบิดขู่กลางห้างอยุธยา พบอดีตนักการเมืองหัวหน้าทีม

รวบยกแก๊ง ชักปืน "ชิงทอง" วางระเบิดขู่กลางห้างอยุธยา พบอดีตนักการเมืองหัวหน้าทีม

logoline