svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ้กป้อม" ตั้ง "สัญญา สถิรบุตร" เป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

11 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกฯและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แต่งตั้ง "สัญญา สถิรบุตร" เป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพปชร. วอนสมาชิกทุกคนก้าวข้ามความขัดแย้งเพื่อการเลือกตั้งครั้งหน้า

 

เมื่อวันที่ 11 พ.ย.65  "พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ" หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้กล่าวกับ สมาชิกทั้ง ส.ส. และสมาชิกพรรคใหม่ ว่าได้แต่งตั้งให้ "นายสัญญา สถิรบุตร" อดีต ส.ส. กทม.เป็น"ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ"  ชี้จากนี้จะเป็นบุคคลสำคัญกับพรรค ซึ่งมาโดยไม่ได้หวังตำแหน่งใด แต่มาช่วยเหลือ "พรรคพลังประชารัฐ" จึงขอกล่าวขอบคุณพร้อมกล่าวว่า เห็นภาพวันนี้แล้วรู้สึกดีใจที่พรรคมีความเข้มแข็ง  และพรรคจะเข้มแข็งได้ทุกเราต้องช่วยกัน เพราะไม่สามารถทำได้คนเดียว โดยข้ามความขัดแย้ง

 

"บิ้กป้อม" ตั้ง "สัญญา สถิรบุตร" เป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

สำหรับ"นายสัญญา สถิรบุตร" เป็นนักการเมืองมากประสบการณ์ เคยร่วมทำงานการเมืองกับพรรคประชากรไทย และเคยเป็น ผู้อำนวยการพรรคประชาธิปัตย์  อดีตส.ส.กทม.ปชป.  รวมทั้งเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีมาหลายสมัย 

 

 

 

นอกจากนี้ "พล.อ.ประวิตร" กล่าวย้ำว่า  การทำงานของพรรคพลังประชารัฐตลอด 3 ปีที่ผ่านมานั้น ได้ผ่านอุปสรรคและวิกฤตต่างๆไปได้ด้วยดี ร่วมกับพรรคร่วมรัฐบาลที่ทำงานร่วมกัน 

 

"พล.อ.ประวิตร" ยังเล่าว่า ที่ตัวเองที่รับเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรค แม้ว่าจะมาโดยสมัครใจหรือไม่สมัครใจ แต่ตอนนี้ก็ได้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และรำลึกเสมอว่าพรรคได้ให้ความไว้วางใจ เช่นเดียวกันตัวเองก็ให้ความไว้วางใจกับสมาชิกและ ส.ส. ที่มีความเชื่อมั่นว่าจะเดินหน้าไปด้วยกันด้วยความเป็นหนึ่งเดียวของ"พรรคพลังประชารัฐ"  

 

งานสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ  ภายใต้แนวคิด "พลังประชารัฐ พลังคนสร้างชาติ" เพราะมีคุณ จึงมีพรรค"

 

นอกจากนี้ ยังขอให้ว่าที่ผู้สมัครที่ผ่านการคัดสรรให้ภาคภูมิใจ ว่าผ่านกลไกคัดเลือกว่าเป็นผู้ที่มีความเหมาะสม ที่จะได้รับการเลือกตั้งเป็นผู้แทน และขอให้ว่าที่ผู้สมัครขยันลงพื้นที่และดูแลประชาชนอย่างจริงจังและต่อเนื่อง"เพราะชัยชนะอยู่ที่ประชาชน" โดยยืนยันว่ายังไงก็ต้องมีการเลือกตั้งแน่นอนไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นได้ 

 

"จึงมีความตั้งใจทำงานเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับพรรคอย่างเต็มความสามารถที่จะทำได้ และขอทุกคนต้องร่วมมือกัน ที่นี่พูดเสมอว่าพรรคพลังชารัฐจะไม่อยู่คนเดียว และไม่อยู่โดดเดี่ยวแต่จะร่วมมือร่วมใจกันก้าวข้ามความขัดแย้ง" พล.อ.ประวิตร กล่าว 

"บิ้กป้อม" ตั้ง "สัญญา สถิรบุตร" เป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

"หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ" กล่าวว่า ได้วางโครงสร้างการทำงานพรรคเป็น 10 ภาค  เพื่อให้สมาชิกทุกภาคได้นำเสนอสิ่งที่เป็นประโยชน์ก่อนที่จะนำมาขับเคลื่อนเป็นนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ และในฐานะเป็นรองนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมกับรัฐบาลทำหน้าต่างนโยบายที่ให้ไว้กับประชาชนในหลายอยู่ ทั้งเรื่องการบริหารจัดการน้ำ  และเรื่องที่ดินทำกิน ดูแลราคาพืชไร่ แก้ปัญหาหนี้นอกระบบ ทำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการคนละครึ่ง กระตุ้นเศรษฐกิจ 

 

พร้อมกล่าวขอขอบคุณที่ทุกคนเห็นค่าของพรรคพลังประชารัฐที่จะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี และขอให้ทุกคนทำงานเพื่อพรรคดั่งสโลแกนจัดงาน ว่า "เพราะมีคุณ จึงมีพรรค"  จึงหวังว่าโครงการสัมมนาก่อให้เกิดความรู้และความพร้อมในการเตรียมเลือกตั้ง 

 

โดยขอให้ทุกคนทุ่มเทเสียสละเพื่อทำการงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง เราจะต้องทำเพื่อให้ประชาชนในเขตเลือกตั้งได้อยู่ดีกินดีและมีความเชื่อมั่นต่อ  ส.ส. และพรรคพลังประชารัฐ โดยพรรคพลังประชารัฐพร้อมสนับสนุนในการลงพื้นที่หาเสียงและทุกด้าน และกล่าวอวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคพลังประชารัฐมีความหวังอย่างยิ่งว่าทุกคนจะต้องได้เป็น ส.ส.ทุกคน 

 

logoline