svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"จรยุทธ ก้าวไกล"อัดรัฐบาลรีบเสกสายไฟลงดินรับประชุมเอเปคใน1วัน

11 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จรยุทธ ก้าวไกล"อัดรัฐบาลเสิร์ฟ 'ผักชี' เป็นอาหารจานหลักผู้นำเอเปค หลังเสกสายไฟลงดินหน้าศูนย์ประชุมฯ เสร็จได้ในวันเดียว

11 พฤศจิกายน 2565  นายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขคยานนาวา-บางคอแหลม พรรคก้าวไกล กล่าวว่า ด้วยเวลาเพียงแค่วันเดียวในสัปดาห์ก่อนถึงการจัดงานประชุม APEC 2022 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 19 พฤศจิกายน 2565  การไฟฟ้านครหลวง ก็สามารถรื้อถอนเสาไฟฟ้าตามแนวถนนรัชดาภิเษก บริเวณหน้าศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งเป็นสถานที่ประชุมหลัก เพื่อปรับปรุงทัศนียภาพได้ทันทีผลงานที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องดีแน่ เพราะดูสะอาด มองเห็นสถาปัตยกรรมสวยๆและท้องฟ้าโดยไม่มีเสาหรือสายไฟฟ้าสายสื่อสารห้อยระโยงระยางให้ดูว่าเป็นบ้านเมืองที่ไร้ระเบียบ 

"เพียงแต่เรื่องนี้พี่น้องประชาชนเองก็เคยร้องเรียนกันมานานมาก หลายแห่งยิ่งกว่าไร้ระเบียบ แต่ยังอันตรายและเคยมีเหตุเพลิงไหม้ด้วย แต่ก็ยังแก้ไขไม่เสร็จเสียที อ้างนั่นอ้างนี่โยนความรับผิดชอบกันไปมา แต่พอมีประชุมในระดับผู้นำโลกเข้าหน่อย กลับเสกปัญหานี้ให้หายไปได้ในหนึ่งวัน"

นายจรยุทธ กล่าวต่อว่า สงสัยคงคิดว่าผู้นำโลกน่าจะชอบทานผักชีเลยจัดเสิร์ฟเสียชุดใหญ่ แถวเขตยานนาวา บางคอแหลมพื้นที่ตนก็สายไฟรก น่าจะมาใช้พื้นที่แถวนี้ประชุมบ้าง สายไฟและอะไรที่ไม่เรียบร้อยและเป็นปัญหาของพี่น้องประชาชนจะได้ถูกจัดการกับเขาได้ในหนึ่งวันกับเขาบ้าง ไม่ต้องรอเป็นปีเป็นชาติปัญหาก็ไม่ถูกแก้สักที

logoline