svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจเพิ่มข้อหาหนุ่ม 18 "เจตนาฆ่า" เยาวชน 14 ปี เตรียมนำตัวส่งศาลฝากขัง

09 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจแจ้งข้อหา หนุ่ม 18 ปี เพิ่ม "เจตนาฆ่า" เยาวชน 14 ปี หลังได้ประกันตัวในชั้นศาล เย้ยญาติคนตาย ท้าทาย บ้านรวย กฎหมายทำอะไรไม่ได้ โซเชียลช่วยตามหา แฮชแท็ก #เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1

9 พฤศจิกายน 2565 จากกรณี นายไตรภพ ติราวรัมย์ หรือ โดม อายุ 18 ปี ผู้ก่อเหตุบุกเข้าไปในบ้านทำร้าย เด็กชายวงศธร บางขุนทด  หรือน้องฟลุ๊ค รุ่นน้องอายุ 14 ปี ด้วยการใช้สายไฟตีที่ศีรษะจนเลือดคั่งและบีบคอจนขาดอากาศหายใจ บาดเจ็บสาหัส จนหมดสติล้มหัวฟาดรักษาตัวอยู่ 4 วัน ก่อนจะเสียชีวิต 

แต่ผู้ก่อเหตุกลับไม่มีท่าทีสำนึก ได้โพสต์ FB ระบุว่า คดีหนี้หลุดอยู่แล้ว แถมยังเยาะเย้ยญาติคนตาย ท้าทายในทำนองว่า บ้านรวย กฎหมายทำอะไรไม่ได้ จนเกิดกระแสในโซเชียล เรียกร้องให้เอาผิดคนร้ายที่ก่อเหตุ ด้วยการบังคับใช้กฎหมายอย่างเด็ดขาด 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตำรวจเพิ่มข้อหาหนุ่ม 18 "เจตนาฆ่า" เยาวชน 14 ปี เตรียมนำตัวส่งศาลฝากขัง
 

ล่าสุดร้อยตำรวจเอก อำนวย พงษ์นัยรัตน์ รองสารวัตร (สอบสวน) เจ้าของคดี สภ.ห้วยโป่ง  ชี้แจงว่า ทางตำรวจได้นำตัวนายไตรภพ หรือโดม ไปฝากขังศาล และคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน ต่อมามีการยื่นประกันตัวผู้ต้องหาในชั้นฝากขังที่ศาล 


สำหรับขั้นตอนหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะตามจับตัวนายไตรภพ มารับทราบข้อกล่าวหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และจะได้ทำเรื่องเพิกถอนประกันตัว ก่อนส่งตัวฝากขังที่ศาลต่อไป  


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (9 พ.ย. 65) นายประกันเตรียมนำตัวนายไตรภพ ติราวรัมย์ ส่งตัวศาลและฝากขังต่อที่เรือนจำ ส่วนทางด้านตำรวจก็เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม คือฆ่าคนตายโดยเจตนา และได้รับโทษในฐานะไม่ใช่เยาวชน เพราะอายุ 18 ปีบริบูรณ์แล้ว


ขณะที่ เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (9 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียกนายปริ้น ชายที่ผู้ในคลิปที่เกิดเหตุ ที่ซ้อนท้ายไปกับนายโดมผู้ก่อเหตุ มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มกับผู้ก่อเหตุ

ตำรวจเพิ่มข้อหาหนุ่ม 18 "เจตนาฆ่า" เยาวชน 14 ปี เตรียมนำตัวส่งศาลฝากขัง

ทั้งนี้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเที่ยง วันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวคู่กรณีคือวัยรุ่น 2 คน คือนายโดม หรือนายไตรภพ ติราวรัมย์ อายุ 18 ปี กับนายปริ้น ขี่รถจักรยานยนต์ เดินทางมาหาน้องฟลุ๊ค แล้วเรียกมาพูดคุย เคลียร์ปัญหาที่น้องฟลุ๊คไปสนิทสนมกับเด็กต่างหมู่บ้าน 

แต่น้องฟลุ๊คไม่ยอมออกมา ทำให้นายโดมเข้าไปทำร้ายร่างกายถึงในบ้าน โดยการถีบหน้าอกน้องฟลุ๊ค หลังจากนั้นได้ใช้สายไฟขนาดเท่าท่อแป๊บ กระหน่ำตีจนหนำใจ และอ้างว่าน้องฟลุ๊คถือมีดจะมาทำร้าย ทั้งที่ไม่เป็นความจริง เพราะน้องฟลุ๊คถือชะแลงเอาไว้ข่มขู่เพื่อป้องกันตัวเท่านั้น

ตำรวจเพิ่มข้อหาหนุ่ม 18 "เจตนาฆ่า" เยาวชน 14 ปี เตรียมนำตัวส่งศาลฝากขัง

หลังจากนั้นนางสาวพรชนัน ทาเพียรทุ ซึ่งเป็นน้าสาว เข้าไปห้ามปราม จึงถูกนายโดมท้าทายว่า อยากจะแจ้งความก็แจ้งไปเลย ก่อนขี่รถออกไปกับพวก 

ต่อมา น้องฟลุ๊ค อาการหนัก ญาติๆ รีบนำส่ง รพ.สต.ห้วยโป่ง ต่อมาอาการน้องหนักขึ้นเรื่อยๆ จึงส่งตัวรักษาต่อที่ รพ.เฉลิมพระเกียรติฯ และพบว่า น้องฟลุ๊คมีอาการเลือดออกในสมอง สุดท้ายเสียชีวิต 


ตำรวจเพิ่มข้อหาหนุ่ม 18 "เจตนาฆ่า" เยาวชน 14 ปี เตรียมนำตัวส่งศาลฝากขัง

โซเชียลเดือด! ผู้ต้องหาไม่สำนึกอัดเสียงเยาะเย้ย

หลังก่อเหตุวันที่ 3 พ.ย. ตำรวจ ได้ออกหมายจับ และจับกุมตัว นายโดม ได้ในวันที่ 4 พ.ย. 65 หลังจากนั้น ผู้ต้องหา ยื่นประกันตัวในชั้นศาล วันที่ 5 พ.ย. 65 โดยน้องฟลุ๊คเสียชีวิตในวันที่ 6 พ.ย. 65 

นายโดม ผู้ต้องหา หลังได้ประกันตัวออกมาไม่มีท่าทีสำนึก โดย บอกว่า "บ้านรวย มีเงินประกันตัวอยู่แล้ว แค่ 2 หมื่นบาทเท่านั้น" จากนั้น นายโดมได้อัพสตอรี่เฟซบุ๊ก และส่งแชทในหมู่เพื่อนๆ ว่า "กูออกมาแล้ว กูอยู่บ้าน กูรอด 555"

ต่อมา ในโลกออนไลน์ มีการเปิดคลิปเสียงของนายโดม ผู้ก่อเหตุ ที่อัดเสียงตนเองลงไลน์กลุ่ม หลังจากก่อเหตุว่า ตนเองได้ป้องกันตัวโดยการถีบผู้เสียชีวิตล้ม และหยิบสายยางฟาดเข้าอีกทีเต็มแรง เพราะโมโหที่ถูกน้องฟลุ๊คปีนเกลียว ซึ่งแฮชแท็ก #เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1

ทีมข่าวตรวจสอบพบว่า มีคนไปประกันตัวผู้ก่อเหตุจริง ซึ่งเป็นพ่อของเพื่อนนายโดม แต่ขณะนั้นทางฝ่ายพ่อเพื่อนนายโดม ยังไม่ทราบเรื่องว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น แต่พอทราบเรื่องดังกล่าว คนที่ไปประกันตัวยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่าจะไม่เข้าข้างเด็ดขาด และ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

ตำรวจเพิ่มข้อหาหนุ่ม 18 "เจตนาฆ่า" เยาวชน 14 ปี เตรียมนำตัวส่งศาลฝากขัง


ญาตินำใบรับรองการตาย แจ้งข้อหาเพิ่มคดีฆ่า  

ล่าสุด ที่สถานีตำรวจภูธรห้วยโป่ง  น้าสาวของน้องฟลุ๊ก ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่โรงพัก  เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับนายโดม ผู้ก่อเหตุ จากพยายามฆ่า เป็นเจตนาฆ่า และได้นำหนังสือรับรองการตาย มามอบให้เจ้าหน้าที่่ตำรวจเป็นหลักฐาน 
 

logoline