svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แจ้งอีก 2 ข้อหา นายฮ้อยชนร้านค้า 4 ขวบดับ นำตัวฝากขัง เจ้าตัวยืนยันหลับใน

08 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจแจ้งเพิ่มอีก 2 ข้อหา ลุงกระบะตีนผีพุ่งชนร้านค้า ส่งผล 4 ขวบดับ ผลตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย นำตัวส่งฝากขังแล้ว ผู้ต้องหายืนยันหลับใน ยอมรับเครียดมาก สงสารเด็กที่เสียชีวิต แจงหนีจากที่เกิดเหตุอ้างโดนทำร้าย

8 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้ากรณีนายฮ้อย ขับรถชน 4 ขวบเสียชีวิต โดยรถยนต์กระบะตอนเดียว ยี่ห้อนิสสัน สีเขียว ทะเบียนจังหวัดบุรีรัมย์ กระบะหลังกั้นคอกใช้สำหรับบรรทุกวัวควาย พุ่งข้ามเลนชนรถยนต์ ยี่ห้อฟอร์ดเรนเจอร์ ซึ่งมีเจ้าของโรงแรมเป็นคนขับ ก่อนที่รถกระบะสีเขียวจะเสียหลักพุ่งเข้าไปชนร้านขายของริมถนน บริเวณบ้านไทรโยง ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (7 พ.ย.65) เป็นเหตุให้ ด.ช.ธีรพล หรือน้องแสตมป์ วัย 4 ขวบ บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล 

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ติดตามตัว นายสมรวย โพธิ์กลาง อายุ 65 ปี ชาว ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ ที่พุ่งชนร้านค้าจนน้องแสตมป์วัย 4 ขวบเสียชีวิตมาส่งพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

แจ้งอีก 2 ข้อหา นายฮ้อยชนร้านค้า 4 ขวบดับ นำตัวฝากขัง เจ้าตัวยืนยันหลับใน

ล่าสุดวันนี้ (8 พ.ย.65) ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งเพิ่มเติมอีก 2 ข้อหา คือ เสพสารเสพติดและขับเสพ เนื่องจากตรวจปัสสาวะพบฉี่สีม่วง(ยาบ้า) จากเดิมได้แจ้ง 2 ข้อหา ดังนี้ 

 

“ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถคันอื่นมีผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย และข้อหาขับรถในทางซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่น โดยไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือตามสมควรและไม่แจ้งเหตุต่อตำรวจที่ใกล้เคียงทันที และแสดงตัวแจ้งชื่อตัวชื่อสกุลและที่อยู่ของตนและหมายเลขทะเบียนแก่ผู้ได้รับความเสียหายด้วย” 

ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่ม นายสมรวย ขับรถชน 4 ขวบดับ

ส่วนผลตรวจแอลกอฮอล์ ยังรอผลตรวจเลือดจากแพทย์อีกครั้ง เพราะจากการตรวจเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์เบื้องต้นไม่พบ ในชั้นสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว และได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว


จากการสอบถาม นายสมรวย ผู้ต้องหาก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวขึ้นรถ ได้ยอมรับว่า เครียดและสงสารเด็ก เมื่อถามว่าอยากไปขอมาเด็กและครอบครัวหรือไม่ นายสมรวย บอกว่า ได้ให้ลูกสาวไปร่วมงานศพและขอโทษครอบครัวเด็กแล้ว

นำตัว นายสมรวย ฝากขัง ขับรถชน 4 ขวบดับ
 

  ครอบครัวนายฮ้อยขับรถชนเด็กตาย ชี้หลับใน ไม่ได้หลบหนี  

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ นายสมรวย คนขับรถที่ ต.เสม็ด พบ นางสุด โพธิ์กลาง อายุ 64 ปี ภรรยาของนายสมรวย คนขับรถ เล่าว่า สามีมีอาชีพซื้อขายวัว-ควายในพื้นที่ ก่อนวันเกิดเหตุได้ไปซื้อควายมา 1 ตัว จะเอาไปขายที่ตลาดนัด อ.ลำปลายมาศ

 

" สามีได้ออกจากบ้านไปในเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 7 พ.ย. จนกระทั่งกลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 09.00 น. บอกว่า ขับรถชนคน แล้วรีบกลับมาก่อน "

ภรรยาของนายสมรวย ยืนยัน สามีเกิดอาการวูบหลับใน

นางสุด บอกอีกว่า นายสมรวยเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีอาการวูบ ไม่รู้ว่าพุ่งชนอะไรบ้าง มารู้ตัวตอนที่รถจอดอยู่ในบ้านคนแล้ว หลังจากรู้ตัวได้ออกมาจากรถ พยายามจะไปดูว่ามีใครเจ็บหรือไม่ แต่มีคนอีกกลุ่มหนึ่งเข้ามาทำร้าย จึงวิ่งหนีออกมา จากนั้นได้เข้าไปมอบตัวที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ยืนยันว่าไม่ได้เมาและไม่ได้หลบหนี


ขณะที่  นายนพดล สิงหพันธ์ อายุ 33 ปี พ่อของน้องแสตมป์ ได้ออกมาระบุว่า ปกติน้องจะสนิทกับปู่กับย่า ซึ่งอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เวลาปิดเทอมจะไปอยู่กับปู่ย่า และเพิ่งกลับมาที่บุรีรัมย์ได้ประมาณ 10 วันเท่านั้น โดยหลังจากพ่อกับแม่ของตน คือปู่กับย่าของน้องแสตมป์ ทราบข่าว ได้นั่งเครื่องมาที่บุรีรัมย์ทันที

 

" ครอบครัวได้ตกลงกันว่า จะเอาศพน้องไปฌาปนกิจศพที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ยังไม่มีหมายกำหนดการว่าจะฌาปนกิจศพในวันไหน เพราะทุกคนในครอบครัว ยังอยากจะอยู่กับน้องไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการเดินทางนำศพน้องกลับนคร "

เตรียมนำร่่าง น้องแสตมป์ ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่จ.นครศรีธรรมราช

 

ข่าวและภาพ : สุรชัย พิรักษา, เรืองรุจ วังแจ่ม
สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline