svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด! ชายเร่ร่อนนอนดับปริศนา ใน รพ. ตามร่างกายมีแผลถูกตีน่วม

06 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด! ชายเร่ร่อนนอนดับปริศนา ใน รพ.วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร ตามร่างกายมีแผลถูกเพื่อนในวงเหล้าตีหลายจุด เจ้าหน้าที่เวรเปล เผย ช่วงสายเห็นนอนปกติ ผ่านไป 4-5 ชั่วโมง กลายเป็นศพ

6 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงศ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิต อยู่บริเวณจุดคัดกรอง หน้าโรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

 

ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับทางขึ้นห้องฉุกเฉิน พบศพชายไทย สภาพศพนอนหงาย ตัวแข็งทื่อ สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ขอบตาทั้ง 2 ข้าง มีร่องรอยเขียวช้ำปูดบวม มีผ้าก๊อซปิดแผลบริเวณหน้าผากเหนือคิ้วข้างซ้าย 1 แผล โหนกแก้มซ้าย 1 แผล หัวเข่าลงไปถึงหน้าแข้งข้างขวา จำนวน 3 แผล เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

 

ใกล้กันพบถุงหิ้วพลาสติก ภายในมีข้าวกล้อง เสื้อผ้า ยารักษาโรค และ ประวัติคนไข้ ของ รพ.บางละมุง และ รพ.วัดญาณฯ ระบุชื่อ นายนพพร พ่วงรักษา อายุ 44 ปี ชาว ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน 

สลด! ชายเร่ร่อนนอนดับปริศนา ใน รพ. ตามร่างกายมีแผลถูกตีน่วม

สลด! ชายเร่ร่อนนอนดับปริศนา ใน รพ. ตามร่างกายมีแผลถูกตีน่วม

 

เจ้าหน้าที่เวรแปล ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิต มีลักษณะคล้ายคนเร่ร่อน เมาสุราตลอดเวลา และชอบอาศัยนอนที่ศาลาทางเข้าโรงพยาบาลเป็นประจำ บางวันก็จะเดินเข้ามานอนบริเวณเก้าอี้จุดคัดกรอง บางวันเข้าไปนอนเก้าอี้หน้าห้องฉุกเฉิน เคยโทรไปบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไป ไม่นานเจ้าตัวก็จะกลับมานอนอีก

สลด! ชายเร่ร่อนนอนดับปริศนา ใน รพ. ตามร่างกายมีแผลถูกตีน่วม

ล่าสุดประมาณ 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา ผู้ตายถูกเพื่อนในวงเหล้าทำร้าย จนมีสภาพบาดแผลเต็มตัว เข้ามาขอความช่วยเหลือกับทางโรงพยาบาล หมอและพยาบาล จึงทำการรักษา และช่วยล้างแผลทุกวัน จนกระทั่งก่อนจะมาพบผู้ตายมานอนเสียชีวิตบริเวณดังกล่าว ช่วงสาย ๆ ผู้ตายก็มานอนอยู่บริเวณดังกล่าว แต่ก็ไม่มีใครสนใจ คิดว่าคงเมาแล้วทิ้งตัวนอนตามปกติ แต่พอเวลาผ่านไปประมาณ 4-5 ชั่วโมง เห็นความผิดปกติ จึงเข้ามาเขย่าตัว ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตแล้ว 

พ.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงศ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ห้วยใหญ่ เจ้าของคดี กล่าวว่า ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนทำเรื่องส่งศพให้สถาบันนิติเวชวิทยาสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

ข่าว : เอกชัย สุขวัฒนะ-ทิวากร กฤษมณี จ.ชลบุรี

logoline