svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดคลิป วัยรุ่นยกพวกพร้อมอาวุธมีด-ปืน ถล่มคู่อริถึงหอพัก เหตุแย่งจีบหญิง

05 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กล้องวงจรปิดจับภาพ "แก๊งเทโร" ควงมีด ไม้ ขวดเหล้า และปืน ยกพวกบุกถล่มฟันคู่อริปางตายถึงในหอพักแถมขู่จะเอาระเบิดมาถล่ม เจ้าของหอพักแจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ

5 พฤศจิกายน 2565  เหตุการณ์สะเทือนขวัญเกี่ยวกับพฤติกรรมความรุนแรงของกลุ่มวัยรุ่นชัยภูมิ   หลังจากมีเพจเฟสบุ๊คข่าวชัยภูมิได้มีการแชร์ภาพแก๊งวัยรุ่นนับสิบพร้อมอาวุธปืน มีดไม้และขวดเหล้า ยกพวกบุกถล่มคู้อริถึงในหอพักดังชัยภูมิ  และยังใช้ปืนยิงขู่ขึ้นหน้าหอพักก่อนจะยกพวกบุกเข้าไปในบริเวณภายในหอพักแล้วใช้ขวดเหล้าขว้างปาเข้าใส่นักศึกศึกษาและใช้มีดดาบไล่ฟันนักศึกษาในหอพักจนได้รับบาดเจ็บสาหัส 


หลังจากมีภาพคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปทำให้เกิดกระแสในโลกโซเชียลไปต่างๆนานาว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งโดยเฉพาะตามหอพักนักศึกษาในชุมชนดังกล่าวจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บมาแล้วก่อนหน้านี้เมื่อไม่นานและจุดดังกล่าวก็มีไฟส่องสว่างมองเห็นได้ชัดเจนเลยมีข้อสงสัยว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าวจึงไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายแต่อย่างใด

 

เปิดคลิป วัยรุ่นยกพวกพร้อมอาวุธมีด-ปืน ถล่มคู่อริถึงหอพัก เหตุแย่งจีบหญิง

จากการตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นหอพักนักศึกษาแบบผสมไม่แยกชาย-หญิง เป็นอาคารชั้นเดียว ขนาด 10 ห้องพัก ภายในพบสภาพมีกลุ่มนักศึกษาจำนวน 5-6 คน ของวิทยาลัยอาชีวะชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ หนึ่งในนั้นได้รับบาดเจ็บจากการถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักศึกษา ช่างก่อสร้าง ปวช.ปี2  ได้รับบาดเจ็บถูกฟันเข้าที่ซี่โครงขวาด้านหลังยาว 15 เซนติเมตร

 

จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมติ) ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มเด็กหอที่ถูกทำร้ายได้จับกลุ่มตั้งวงดื่มสุรากันภายในหอพัก ได้มีกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุทั้งหมดเป็นกลุ่มวัยรุ่นแก๊งเงินกู้นอกระบบ ที่รวบรวมเอานักศึกษาไปไว้ในแก๊ง เพื่อใช้เป็นสมุนในการออกทวงเงินกู้นอกระบบ โดยให้เงินเล็กน้อยไว้ซื้อเหล้ากิน โดยใช้ชื่อว่า "แก๊งเทโล” 

เปิดคลิป วัยรุ่นยกพวกพร้อมอาวุธมีด-ปืน ถล่มคู่อริถึงหอพัก เหตุแย่งจีบหญิง

ทั้งนี้ แก๊งเทโล ได้ขับรถจักรยายนต์และรถปิกอัฟไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้านหลัง มาจอดหน้าหอพักแล้วยกพวกไม่ต่ำกว่า 10คนบุกเข้ามาภายในบริเวณหอพักดังกล่าว พร้อมยิงปืนใส่กลุ่มนักศึกษาในหอพัก 3-4 นัด จากนั้นได้วิ่งเข้ามาใช้มีด ไม้ ขวดเหล้าขว้างปาเข้าใส่กลุ่มนักศึกษาที่อยู่ในหอพัก เพื่อแก้แค้นคู่อริที่และยังใช้มีดฟันถูกนายเอ ได้รับบาดเจ็บ

 

สำหรับ ชนวนเหตุที่ แก๊งเทโล ก่อเหตุ เนื่องหัวหน้า “แก๊งเทโล” ชื่อ นายบอย ก่อนเกิดเหตุเห็น นายเอ มาติดพันอยู่กับ น.ส.อ้อม ทำให้นายบอย และ นายเอ เกิดเรื่องทะเลาะชกต่อยกันขึ้น แต่ นายบอย สู้ไม่ได้จึงวิ่งหนีไป ต่อมาเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา นายบอย ได้ยกพวกประมาณ 10  คน พร้อมอาวุธครบมือ ใช้เสื้อยืดโพกหัวปิดหน้า สวมกางเกงขายาว บุกมาถึงในหอพักก่อเหตุดังกล่าว 

 

ก่อนหลบหนีกลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าวได้ยิงปืนขึ้นฟ้าอีก 3-4 นัดแล้วทั้งหมดก็วิ่งหลบหนีขึ้นรถจักรยายนต์และรถกระบะแต่งซิ่งที่ติดเครื่องรอไว้หน้าหอพักขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

 

ด้าน นางสมหมาย  ศรีบัวพันธุ์   อายุ 58 ปีอยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่2 ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เจ้าของหอพักหลังดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.ของคืนวันที่ 27 ตุลาคม 2565 ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัดและเห็นวัยรุ่นทะเลาะกัน จนต่อมาได้ยินเสียงรถกระบะขับวิ่งเสียงดังมาจอดที่หน้าหอพัก และมีกลุ่มชายวัยรุ่นไม่น้อยกว่า 10 คน วิ่งเข้าไปที่ห้องเกิดเหตุวิ่งถือมีด ไม้ ขวดเหล้ากู่กันเข้ามาในหอพักและทำร้ายเด็กนักศึกษาแล้วพากันวิ่งออกไปขึ้นรถขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

 

" วันเกิดเหตุออกมาดูและรีบแจ้งตำรวจว่ามีเด็กในหอพักถูกทำร้ายจนบาดเจ็บดังกล่าวและหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความลงประจำวันไว้ที่สภ.เมืองชัยภูมิ แล้วแต่เรื่องไม่คืบแต่อย่างใด "

 

ชมคลิป : วัยรุ่นยกพวกพร้อมอาวุธมีด-ปืน ถล่มคู่อริถึงหอพัก เหตุแย่งจีบหญิง

เปิดคลิป วัยรุ่นยกพวกพร้อมอาวุธมีด-ปืน ถล่มคู่อริถึงหอพัก เหตุแย่งจีบหญิง

ข่าวและภาพ : วิรัตน์ ดวงแก้ว
สำนักข่าวเนชั่น จ.ชัยภูมิ

logoline