svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดศึกกลางถนน "นักเรียนช่าง" แทงกันเลือดสาด คู่อริสวนมีดปักอก (มีคลิป)

02 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกสถาบันเดียวกัน! นักเรียนช่างขี่ จยย.ประกบคู่อริก่อนชักมีดแทงเลือดสาด กลางถนนสุขุมวิท คู่กรณีสวนกลับ มีดปักเข้าหน้าอก อาการสาหัส

2 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 07.55 น. ร.ต.อ.วิโรจน์ มูลมานัส รอง สว.(สอบสวน) สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนทำร้ายกัน บริเวณปากซอยสุขุมวิท 72 ถนนสุขุมวิท ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

 

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง ทราบชื่อ นายพงศกร (กรุงเทพช่าง) คู่กรณีใช้อาวุธมีดแทงที่บริเวณหน้าอกข้างซ้าย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ เพื่อรักษาอาการ นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อคือ นายพชร (กรุงเทพช่าง) และเป็นคู่กรณีกับนายพงศกร ถูกมีดแทงบริเวณหลัง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อรักษาอาการ 

 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบอาวุธมีดสั้น ยาวประมาณ 30 ซม.ตกอยู่ 1 เล่ม และ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น msx สีขาว ซึ่งเป็นของผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้ เพื่อทำการตรวจสอบ 

เปิดศึกกลางถนน "นักเรียนช่าง" แทงกันเลือดสาด คู่อริสวนมีดปักอก (มีคลิป) เปิดศึกกลางถนน "นักเรียนช่าง" แทงกันเลือดสาด คู่อริสวนมีดปักอก (มีคลิป)

ชมคลิป 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสหรัฐ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านมายังจุดเกิดเหตุ มีนายพชร นั่งซ้อนท้ายมาด้วย เมื่อรถวิ่งผ่านถนนสุขุมวิท (ขาเข้า) มุ่งหน้าเข้า วิทยาลัยเทคโนโลกรุงเทพ ช่วงเวลาประมาณ 07.55 น.  ขณะนั้นได้มีคู่กรณี ซึ่งเป็นนักเรียนสถาบันเดียวกัน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 110 i สีแดง เข้ามาประกบด้านข้าง พร้อมทั้งชักอาวุธมีดเข้าทำร้ายนายพชร ทำให้นายสหรัฐ ได้เข้าช่วยเหลือ พร้อมใช้อาวุธมีดที่พกมา แทงไปที่หน้าอกข้างซ้ายของนายพงศกร 1 ครั้ง และวิ่งหลบหนีเข้าไปหลบภายในสุขุมวิท 7

เปิดศึกกลางถนน "นักเรียนช่าง" แทงกันเลือดสาด คู่อริสวนมีดปักอก (มีคลิป)

เปิดศึกกลางถนน "นักเรียนช่าง" แทงกันเลือดสาด คู่อริสวนมีดปักอก (มีคลิป)

หลังเกิดเหตุตำรวจพบนายสหรัฐ และนายพชร อยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงนำตัวมาสอบถาม โดยนายสหรัฐ ให้การว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงคู่อริ จากนั้นจึงพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหาอาวุธมีด ที่ใช้ก่อเหตุโดยทิ้งไปในป่าข้าง ริมถนนสุขุมวิท  หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายสหรัฐฯ มาที่ สภ.สำโรงเหนือ  เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าว : สุทธินันท์ คงสิทธิ์ จ.สมุทรปราการ 

logoline