svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ไทยไฟท์' ทุ่มพันล้านลุยธุรกิจโรงแรมสมุยธีมมวยไทย

31 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไทยไฟท์ ลงทุน1,00ล้านบาทจับธุรกิจท่องเที่ยวผุดโรงแรมสุดหรู "THAI FIGHT HOTEL" ชูรูปแบบธีมมวยไทยหวังสร้างSOFT POWER ดึงนักท่องเที่ยวไทย-เทศเที่ยวเกาะสมุย

จากประสบความสำเร็จสูงสุดทั้งภายในประเทศและในต่างประเทศ สำหรับ“THAI FIGHT” เวทีการแข่งขันมวยไทย ด้วยสถิติผู้ชมในสนามมากกว่า 80,000 คน มีผู้ชมทั้งในประเทศและต่างประเทศไม่ต่ำกว่า 100 ล้านคน ครองเรตติ้งอันดับหนึ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ จนได้รับการยอมรับว่าเป็นการจัดการแข่งขันมวยไทยที่ดีที่สุดในโลก ล่าสุดหันลงทุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยการเปิดตัวโรงแรม THAI FIGHT HOTEL แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเกาะสมุย จ.สุราษฎ์ธานี

นายนพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับธุรกิจใหม่ที่หันมาเปิดโรงแรม THAI FIGHT HOTEL ที่เกาะสมุย ซึ่งเป็นโรงแรมสุดหรูภายใต้ธีม “มวยไทย” ที่ตั้งใจใช้ศิลปะมวยไทยขยายไปสู่ระดับโลก ภายใต้คอนเซปต์ THAI FIGHT SOFT POWER เพราะศิลปะการต่อสู้ด้วยมวยไทย หมัด เท้า เข่า ศอก เป็นศิลปะที่งดงาม เข้มแข็ง และเต็มไปด้วยพละกำลัง การต่อสู้ที่ได้รับการยกย่องและได้รับการยอมรับว่าเป็นศาสตร์การต่อสู้ป้องกันตัวแนวตั้งที่ดีที่สุดในโลก

 สำหรับโรงแรมแห่งนี้ใช้งบประมาณลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนหาดละไม เกาะสมุย มีเนื้อที่ 5 ไร่ ลัดเลาะแนวชายหาด 500 เมตร ตัวอาคารประกอบด้วย อาคาร 3 หลัง มีจำนวนห้อง 50 ห้อง และ 4 พูลวิลล่า

โดยแต่ละส่วนของโรงแรมจะเป็นสไตล์ไทยโมเดิร์น  ห้องพัก ทุกห้องเป็นธีมมวยไทย มีกระสอบทราย นวม และยังมีอุปกรณ์เช่น มงคลสวมศีรษะ หรือ ประเจียดแขน ที่ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสใกล้ชิด

นายนพพร กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ยังมีบริการต่าง ๆ เช่น  “THAI FIGHT PHYSPORTS” สถานที่ฝึกสอนมวยไทย โดยนักมวยไทยชื่อดังของ “THAI FIGHT” ที่สามารถมาเรียนมวยตัวต่อตัวกับนักมวยไทยไฟท์ เป็นสิทธิพิเศษหนึ่งเดียวในโลก อาทิ แสนชัย, กิตติ, ป.ต.ท., เต็งหนึ่ง, ไทรโยค, สุดสาคร, น้องโอ, พยัคฆ์สมุย รวมถึงบริการแช่น้ำว่าน “นิรามัย” น้ำสมุนไพรเพื่อความผ่อนคลาย ผสานการนวดหนึ่งเดียวในโลกที่ผสมผสานศิลปะการต่อสู้แบบไทยและวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้าด้วยกัน พร้อมลิ้มรสอาหารไทยดั้งเดิม

logoline