svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สมคิด"ยกทัพสอท.เยือนอุบลฯ 5 พ.ย.นี้ขายนโยบาย-เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.

31 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สมคิด-อุตตม-สนธิรัตน์-สุพล"ยกทัพสร้างอนาคตไทยลุยปราศรัยใหญ่อุบลราชธานี 5 พ.ย.นี้ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แย้มเตรียมจัดแถลงข่าวทุกเสาร์คิกออฟนโยบาย-การเมือง-เศรษฐกิจ-สังคม

31 ตุลาคม 2565 "นายนริศ เชยกลิ่น" รองหัวหน้าพรรค และโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวว่า หลังจากที่ "ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์" ประธานพรรค ได้เปิดตัวที่กรุงเทพมหานคร และนำคณะผู้บริหารพรรค เดินสายเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้มาแล้ว 2 ครั้ง คือ ภูเก็ต และพัทลุง ซึ่งมีกระแสตอบรับจากภาคธุรกิจ ผู้นำชุมชน และประชาชนในพื้นที่อย่างล้นหลาม 

 

"สมคิด"ยกทัพสอท.เยือนอุบลฯ 5 พ.ย.นี้ขายนโยบาย-เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.

 

ทั้งนี้ เวทีต่อไป ดร.สมคิด จะนำคณะผู้บริหารพรรค เดินสายภาคอีสาน โดยจะเปิดเวทีแรกที่ จ.อุบลราชธานี ถิ่นของขุนพลอีสาน "นายสุพล ฟองงาม" ในวันที่ 5 พ.ย.นี้ ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 

สำหรับ ไฮไลท์เด่นๆ ในงานนอกจากการขึ้นเวทีปราศรัยของคณะผู้บริหารพรรค ประกอบด้วย ดร.สมคิด "ดร.อุตตม สาวนายน" หัวหน้าพรรค "นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์" เลขาธิการพรรค และนายสุพล ในฐานะรองหัวหน้าพรรค และประธานภาคอีสานแล้ว ยังจะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสานของพรรคด้วย 

"นอกเหนือจากการจัดกิจกรรมในพื้นที่ทั่วประเทศแล้ว เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของพรรค ในช่วงบรรยากาศนับถอยหลังเข้าสู่บรรยากาศของการเลือกตั้งทั่วไปที่จะถึงนี้ พรรคจะมีการจัดการแถลงข่าวเกี่ยวกับนโยบาย ทิศทางการทำงาน และความเคลื่อนไหวของพรรค ตลอดจนความเห็น และประเด็นทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ที่ทำการพรรค หรือ นอกสถานที่ ตามความเหมาะสม ในทุกวันเสาร์ โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนพ.ย. 2565 เป็นต้นไป" นายนริศ กล่าว

 

logoline