svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดกร่าง! กลุ่มวัยรุ่นใช้ปืนจ่อหัว มีดฟันคู่อริ พร้อมถ่ายคลิปโชว์ (มีคลิป)

31 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปแก๊งค์วัยรุ่นอำเภอไพรบึง จังหวัดศรีสะเกษ นับ 20 คน กร่างหนัก ดักวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ข้ามหมู่บ้าน ปืนจ่อศรีษะ มีดฟัน ทุบรถพังยับ ก่อนปล่อยตัวให้ไปตามลูกพี่ แม่แจ้งความดำเนินคดี เอาเรื่องถึงที่สุด

31 ตุลาคม 2565 เปิดคลิปรุมทำร้าย จากกรณีคลิปมือถือของแก๊งค์วัยรุ่นที่บันทึกไว้ ขณะดักเข้าทำร้ายเด็กวัยรุ่น 2 คน ที่ขับรถจักรยานยนต์ จากหมู่บ้านตาเจา ตำบลโนนปูน ข้ามหมู่บ้านหนองอารี ตำบลดินแดง เพื่อที่จะเดินทางไปส่งน้องอีกคน ที่หมู่บ้านหนองสำราญ ตำบลโนนปูน ถนนดังกล่าวเป็นทางลาดยาง ที่ผ่านบ้านหนองอารี ในภาพคลิปวิดีโอ

 

ขณะที่น้องเบส (นามสมมติ) อายุ 17 ปี จากบ้านตาเจา ขับผ่านบ้านหนองอารี ได้พบกับกลุ่มวัยรุ่น กว่า 20 คน ดักหน้าดักหลัง กระชากลงจากรถ ก่อนรุมทำร้าย พร้อมในคลิปยังพบว่า มีการใช้ปืนมาจ่อที่ศรีษะ และใช้มีดสปาต้า หันไปที่ด้านหลังของน้องเอ พร้อมกับพูดข่มขู่ สอบถาม ว่า "เอ็งเป็นคนบ้านตาเจาใช่ไหม" 

สุดกร่าง! กลุ่มวัยรุ่นกร่างปืนจ่อหัว มีดดาบฟันคู่อริ ถ่ายคลิปโชว์
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หากตอบว่า "ใช่" อาจจะถูกยิงดับไปแล้ว แต่ น้องเบส ไหวตัวทันและยังมีสติ ขณะร้องขอชีวิต ได้ตอบโกหกไปว่า " ผมไม่ได้อยู่บ้านตาเจา" เพื่อเอาตัวรอด จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ยังทุบตีกันต่อ ก่อนให้คลานสี่ขาไปบนถนนให้กลับไปบอกลูกพี่มาเจอกัน ปล่อยทิ้งรถจักรยานยนต์ยังที่เกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อกลางดึกของวันที่ 27 ตุลาคม 2565 ช่วงเวลาประมาณ 23.45 น.


ก่อนหน้านี้ กำนันตำบลโนนปูน ได้รับเรื่องร้องเรียนจากแม่ของเด็กดังกล่าว จึงได้ไปหารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไพรบึง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เห็นคลิป จนเมื่อบ่ายวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา คลิปได้ถูกนำมาเผยแพร่ไปทั่วโซเชียลมีเดีย 

 

สุดกร่าง! กลุ่มวัยรุ่นใช้ปืนจ่อหัว มีดฟันคู่อริ พร้อมถ่ายคลิปโชว์ (มีคลิป)

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (31 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร สภ.ไพรบึง พันตำรวจโท สังวาลย์ รางสถิตย์ สารวัตรสอบสวนเวร ได้เดินทางไปพบครอบครับเด็กทั้ง 2 คนที่ถูกทำร้าย พร้อมได้ดูคลิป จึงแนะนำให้มาแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.ไพรบึง เนื่องจากเด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะ ต้องประสานเชิญเจ้าหน้าที่ สหวิชาชีพ มาร่วมทำการสอบสวนข้อเท็จจริงตามคลิป ก่อนส่งมอบคลิปให้ชุดสืบ เพื่อดำเนินการสืบหากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เพื่อที่จะได้ออกหมายเรียกตัวมาสอบสวน และหากไม่มาตามหมายเรียกก็จะต้องออกหมายจับต่อไป

สุดกร่าง! กลุ่มวัยรุ่นใช้ปืนจ่อหัว มีดฟันคู่อริ พร้อมถ่ายคลิปโชว์ (มีคลิป)


เบื้องต้น นางสำราญ ดวนใหญ่ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 บ้านตาเจา หมู่ที่ 9 ตำบลโนนปูน ซึ่งเป็นแม่ของเด็กทที่ถูกฟัน ถูกเอาปืนจ่อศรีษะ ถูกทุบตี เตะ ทำร้าย กล่าวว่า เห็นคลิปแล้วรู้สึกมันรุนแรงเกินไป มันเหยียบหัวใจของผู้เป็นพ่อเป็นแม่อย่างมาก ยอมรับว่ารับไม่ได้ มันจุกอกของผู้เป็นแม่ 

 

" ขอดำเนินการฟ้องร้องเอาผิดผู้ที่ทำร้ายลูกให้ถึงที่สุด แต่อีกใจหนึ่งก็นึกกลัวเหมือนกันว่า หากดำเนินคดีไปแล้วจะเกิดอะไรขึ้นในภัยมืดที่จะเกิดขึ้นกับน้อง หรืออาจจะเกิดกับครอบครัวของตนหรือเปล่า ก็กลัวกรณีนี้เช่นกัน เพราะก็ยังไม่ทราบว่ากลุ่มเด็กที่ทำร้ายลูกตนเป็นลูกเต้าเหล่าใคร มีอิทธิพลมากน้อยขนาดไหนเช่นกัน " นางสำราญ ระบุ

 

น้องเบส เปิดใจเหตุถูกรุมทำร้าย


ขณะที่ น้องเบส อายุ 17 ปี ที่ถูกทำร้าย เล่าเหตุการณ์ วันนี้ให้ฟัง ว่า วันเกิดเหตุเดินทางออกจากอำเภอไพรบึงกับน้องนัท อายุ 14 ปี ช่วงเวลาประมาณกลางดึก พอขับรถจักรยานยนต์มาถึงถนนระหว่างบ้านหนองอารี กับหมู่บ้านตาเจา ตอนแรกมาถึงป้ายจราจรมีคนมาดักราว 4–5 คน แต่พอขับหลบหนีไปอีกก็มีคนมาดักด้านหน้าเต็มไปหมด จึงเลี้ยวรถเข้าซอยไป ซึ่งมารู้ตอนหลังว่าเป็นซอยตันและมีคนดักอยู่ตรงนั้นอีกสองคน 

 

" เค้าถามผมว่าเป็นคนบ้านไหน ผมก็โกหกไปว่าผมไม่ใช่คนบ้านตาเจา แล้วเขาก็เลือกกลุ่มที่ดักทุกเส้นทางมารวมตัวกัน จากนั้นเขาก็ลากผมลงจากรถกับน้อง และรุมทำร้ายผม " 

 

ทั้งนี้ ตั้งแต่อดีตตั้งแต่สมัยปู่ย่าตายายคนบ้านหนองตาเจากับบ้านหนองอารี มีการทะเลาะวิวาทกันมาโดยตลอด โดยการทำร้ายตนในคืนนั้นมีทั้งอาวุธมีดอาวุธปืน และไม้กระบอง ไม้คมแฝก โดยทั้งทุบตีตน ใช้เท้าเหยียบหน้า 

 

น้องเบส บอกอีกว่า มีการยิงปืนหนึ่งนัดพร้อมทุบรถตนด้วย พร้อมร้องตะโกนโหวกเหวกโวยวาย และขู่ฆ่าผมด้วย ว่าจะปาดคอให้มึงตายเลย โดยในการเอาตัวรอดผมก็บอกคนที่ทำร้ายผมว่ามีคนดักอยู่ข้างหน้า เขาก็เลยบอกว่างั้นมึงไปตามพวกมันมาเจอกูเขาจึงปล่อยผม 2 คนไป

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรไพรบึงได้เรียกตัวน้องทั้งสองที่โดนทำร้ายและมารดาผู้ปกครองเข้ามาเพื่อให้การสอบปากคำก่อนประสานงานกับสหวิชาชีพ มาร่วมสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว

 

ชมคลิป : สุดกร่าง! กลุ่มวัยรุ่นกร่างปืนจ่อหัว มีดดาบฟันคู่อริ ถ่ายคลิปโชว์

สุดกร่าง! กลุ่มวัยรุ่นใช้ปืนจ่อหัว มีดฟันคู่อริ พร้อมถ่ายคลิปโชว์ (มีคลิป)
 

logoline