svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นักร้องหนุ่มงง!โดนร้านก๋วยเตี๋ยวโพสต์ประจาน กินแล้วหนี โร่แจ้งความเอาผิด

27 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มนักร้องโร่แจ้งความ โดนร้านก๋วยเตี๋ยว โพสต์ประจาน ชักดาบ กินแล้วไม่จ่าย จนโดนโซเชียลถล่มเละ สุดท้ายร้านเข้าใจผิด ดูวงจรปิด แฟนสาวจ่ายเงินตั้งแต่ก่อนกินแล้ว

27 ต.ค.65 ที่สภ.เมืองบุรีรัมย์ นายสรกานต์ องค์รัมย์ อายุ 22 ปี นักร้องกลางคืน พร้อมด้วยแฟนสาว น.ส.อาทิตยา แซ่โค้ว อายุ 30 ปี เดินทางไปแจ้งความต่อ ร.ต.ท อนุชิต เพ็งวิชัย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง บุรีรัมย์ เพื่อให้เอาผิดร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระบุฟเฟ่ต์ชื่อดังบริเวณสถานีขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ฐานหมิ่นประมาท หลังถูกนำภาพไปโพสต์ทางเฟซบุ๊กร้านอาหาร อ้างว่าบุคคลในภาพ "กินแล้วไม่จ่าย"

จากการตรวจสอบโพสต์ดังกล่าว เป็นภาพของนายสรกานต์ นั่งอยู่ในร้าน พร้อมกับข้อความว่า "ประกาศหาลูกค้าในภาพครับ ทางร้านขอแจ้งว่าลูกค้าลืมชำระเงินนะครับที่ร้าน.....วันที่ 27 ต.ค.65 เวลา 15.30-16.09 น. ลูกค้ามาทาน 3 ท่านเสร็จแล้วลืมชำระเงิน เดินออกจากร้านไปทีละคนๆ ครับ"

นักร้องหนุ่มงง!โดนร้านก๋วยเตี๋ยวโพสต์ประจาน กินแล้วหนี โร่แจ้งความเอาผิด

นายสรกานต์ เล่าว่า ตนเองเป็นนักร้องเดินสายร้องเพลงตามผับที่จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดนครราชสีมา เมื่อวานนี้ (26 ตุลาคม) ตื่นนอนเวลาประมาณบ่าย 2 โมง ได้พาแฟนสาวและน้องมาด้วยกัน 3 คน พากันไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวไก่มะระบุฟเฟ่ต์ บริเวณสถานีขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากนั่งกินอิ่มแล้ว น้องที่มาด้วยขอตัวออกไปก่อน จากนั้นตนได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับห้องพักกับแฟนสาว

ต่อมาเช้าวันนี้ได้มีเพื่อนในวงดนตรีและญาติ ได้ส่งภาพของตนที่นั่งอยู่ในร้านก๋วยเตี๋ยวมาให้ดู พร้อมกับโทรมาถามและต่อว่าเป็นจำนวนมากว่ากินก๋วยเตี๋ยวแล้วชักดาบ ตนตกใจมากเพราะไม่เคยทำเรื่องแบบนี้มาก่อน เมื่อสอบถามแฟนแล้ว บอกว่าจ่ายเงินแล้วกับมือเป็นเงิน 207 บาท

จากนั้นตนได้เดินทางไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ไปกินเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง พร้อมกับขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ปรากฏว่าแฟนสาวได้จ่ายเงินก่อนที่จะไปนั่งกินแล้ว เพราะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ ยอมรับว่าเสียชื่อเสียง ทั้งยังโดนโลกโซเชียลรุมด่าสารพัด จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

นักร้องหนุ่มงง!โดนร้านก๋วยเตี๋ยวโพสต์ประจาน กินแล้วหนี โร่แจ้งความเอาผิด

ขณะที่ น.ส.อาทิตยา แฟนนักร้องหนุ่ม เล่าว่า ตอนไปถึงร้านดูแล้วคนน่าจะเยอะ จึงเดินเข้าไปจ่ายเงินก่อน หลังเห็นโพสต์รู้สึกตกใจมาก โดยเฉพาะคำว่า "เดินออกไปทีละคนๆ" เป็นข้อความของการชักดาบ และเมื่อเจ้าของร้านเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ตนกับแฟนได้มาแค่คำว่า "ขอโทษ" ขณะชื่อเสียงได้เสียไปแล้ว จึงอยากฝากถึงร้านค้าทั่วไป ถ้าไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนไม่ควรจะโพสต์แบบนี้

ล่าสุดร้านก๋วยเตี๋ยวร้านดังกล่าว ได้โพสต์ขอโทษด้วยข้อความว่า "ร้านก๋วยเตี๋ยว .....(จอมยุทธ) ต้องขออภัยลูกค้า เรื่องการเข้าใจผิด ที่แจ้งว่าลูกค้าลืมจ่ายค่าอาหารนั้น ทางร้านขอยอมรับพลาดในเรื่องการสื่อสาร และขออภัยลูกค้าที่ทำให้เกิดความเสียหายนะครับ ทางร้านจะปรับปรุงและขออภัยในสิ่งเกิดขึ้นทุกประการ" ส่วนเจ้าของร้านยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับนักข่าว

นักร้องหนุ่มงง!โดนร้านก๋วยเตี๋ยวโพสต์ประจาน กินแล้วหนี โร่แจ้งความเอาผิด

logoline