svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นกน้อย ตัวตึงระยอง เตรียมกลับสู้อ้อมอกแม่และครอบครัวที่ชลบุรี (มีคลิป)

21 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นกน้อย ตัวตึงระยอง ดาว tiktok ชื่อดัง เตรียมกลับสู้อ้อมอกแม่ และครอบครัวที่จังหวัดชลบุรี หลังแอบหนีไปกว่า 2 ปี แม่เจอในติ๊กต๊อกแอบไปตามหาแต่ไม่เจอ

21 ตุลาคม 2565 ความคืบหน้า กรณีที่ชาวโซเชียลแห่แชร์คลิป นกน้อย ตัวตึงระยอง เคาะแกลลอนเป็นจังหวะสุดมันริมหาดระยอง จนกลายเป็นคลิปดังใน tiktok ก่อนที่จะมีดราม่าเรื่องมีคนถูก นกน้อยทำร้ายหากไม่ให้เงิน ซึ่งต่อมาทางศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดระยอง ได้ลงพื้นที่นำตัวนกน้อยเข้ารับการรักษา 

 

ล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่บ้านเลขที่ 49 หมู่1 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านคุณแม่ของ "นกน้อย ตัวตึงระยอง" และพบกับนางจันทร์ที ถิ่นกำแพง อายุ 55 ปี แม่ของนางสาวพรพรรณ สาคร อายุ 39 ปี หรือ "นกน้อย ตัวตึงระยอง"  

 

 

นกน้อย ตัวตึงระยอง เตรียมกลับสู้อ้อมอกแม่และครอบครัวที่ชลบุรี (มีคลิป)


 

โดยแม่ของ "นกน้อย ตัวตึงระยอง" ได้พาผู้สื่อข่าวเข้าไปดูในห้องนอนที่ "นกน้อย ตัวตึงระยอง" เคยนอนอยู่ในบ้าน พร้อมกับเล่าว่า ตั้งแต่น้องนกเกิดมา ก็ได้ไปอยู่ดับพ่อเขา และได้มีครอบครัวมีลูกจำนวน 4 คน มีลูกผู้ชาย 3 คน หญิง 1 คน และจนได้มารู้ว่า น้องนกเขาไปอยู่กับวงจรยาเสพติด และเมื่อช่วงตอนปี 2563 น้องนกก็ได้มาหาตน เพื่อจะมาขออยู่ด้วย ในสภาพที่ติดยาอย่างหนัก ซึ่งตนเองก็ได้ให้ลูก ๆ หลาน ๆ คอยช่วยกันดูแล นกน้อย จนดีขึ้นมา และเขาก็มีแฟนอีก จนกระทั่งนกน้อยก็ได้หนีออกจากบ้านไปเป็นเวลากว่า 6 เดือน

 

ซึ่งตอนที่นกน้อยหนีออกจากบ้านไป ตนเองก็ยังออกตามหา ใครบอกมาว่าเห็นนกน้อยไปอยู่ที่ระยอง ก็รีบขับรถไปตามหาแต่ก็ไม่เจอ จนมารู้ว่ามีคนถ่าย "นกน้อย ตัวตึงระยอง" ลงใน tiktok จนโด่งดังและทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ระยอง และศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง เข้าตรวจสอบ และถูกควบคุมไว้ที่โรงพยาบาล ตนก็รีบเดินทางไปหาทันที พร้อมกับจะขอรับตัวกลับมาดูแลที่บ้าน ซึ่งหลังจากที่นกน้อยกลับมาอยู่บ้านแล้ว จะดูแลอย่างดี และจะค่อยช่วยฟื้นฟูให้เขากลับมาเป็นเหมือนเดิม

 

นกน้อย ตัวตึงระยอง เตรียมกลับสู้อ้อมอกแม่และครอบครัวที่ชลบุรี (มีคลิป)

นกน้อย ตัวตึงระยอง เตรียมกลับสู้อ้อมอกแม่และครอบครัวที่ชลบุรี (มีคลิป)

สภาพบ้านของ "นกน้อย ตัวตึงระยอง"
 

ด้านนางสาวพัชรี คำวงษา อายุ 32 ปี น้องสาวของนกน้อย ได้เล่าถึงชีวิตของ "นกน้อย ตัวตึงระยอง" ว่า ก่อนหน้านี้ทางนกน้อยเขาอยู่กับพ่อที่ต่างจังหวัด พอทางนกน้อยเขาเริ่มติดยาอย่างหนัก ทำให้ทางบ้านพ่อเขาไม่ยอมรับ พี่นกน้อยจึงได้มาที่ชลบุรี เพื่อมาหาแม่และขออยู่ด้วย ซึ่งในช่วงที่มานั้น นกน้อย เขามีร่างกายที่ทรุดโทรมมาก ๆ ทางแม่ก็ได้ช่วยกันดูแลและพยายามคอยพูดให้กำลังใจ ซึ่งบางครั้งหากทางพี่นกน้อยเขามีอาการอยากยา เขาก็จะวิ่งเข้าห้องน้ำ เอาน้ำราดหัวตัวเอง เพื่อให้อาการมันเบาลง แล้วก็พาเขาขี่รถจักรยานยนต์ ไปเที่ยวตามน้ำตกใกล้ ๆ บ้านเพื่อไม่ให้เครียด

 

 

ห้องนอนของนกน้อยที่บ้านแม่ชลบุรี

นางสาวพัชรี คำวงษา อายุ 32 ปี น้องสาวของนกน้อย

 

ข่าว : วิศาล แสงเจริญ จ.ชลบุรี
 

logoline