svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"แก๊งโจ๋กัมพูชา" เหิมเกริม ยกพวกตีกันยับกลางตลาดสำโรง (มีคลิป)

17 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แก๊งโจ๋กัมพูชา" เหิมหนักควงมีด โหนรถโดยสาร ยกพวกไล่ตีกันกลางตลาดสำโรง ชาวบ้านสุดเอือม บอกแถวนี้ตี - แทงกันบ่อย ด้าน ตร. เตรียมประสาน ตม. และอรินทราช เข้ากวาดล้างเร็วๆ นี้

17 ตุลาคม 2565 จากรณีที่ เพจข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้โพสต์คลิปพร้อมลงข้อความระบุว่า  "อันนี้ไม่ใช่เด็กช่างนะ แหล่งข่าวส่งมาบอกว่า เป็นวัยรุ่นต่างชาติ มาไล่ตีกันที่ตลาดสำโรง เห็นว่ามีนัดแก้มือกันด้วยนะ”

 

โดยในคลิป ปรากฏมีกลุ่มวัยรุ่นถืออาวุธมีดหลายคน วิ่งเข้าไปในตลาดสำโรง พร้อมตะโกนเอะอะโวยวาย และวิ่งกรูกันขึ้นรถสองแถวกันไป อีกหนึ่งคลิปจะเห็นว่า มีชายใส่เสื้อสีเหลืองได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลนองเต็มขา ก่อนจะมีพลเมืองดีขี่มอเตอร์ไซด์ พาไปส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยเหตุเกิดที่ลานจอดรถตลาดสำโรง ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 

 

"แก๊งโจ๋กัมพูชา" เหิมเกริม ยกพวกตีกันยับกลางตลาดสำโรง (มีคลิป)
 

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (17 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ พูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้า และคนขับรถโดยสารบริเวณที่เกิดเหตุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายอนุโรจน์ ทอกสุก อายุ 47 ปี คนขับรถโดยสารสำโรงเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (16 ต.ค.) เวลาประมาณ 14.00 น. เห็นมีวัยรุ่น 2 คน ชกกันตัวต่อตัว บริเวณทางเข้าที่จอดรถสองแถว ก่อนที่วัยรุ่นเสื้อเหลือง (ผู้บาดเจ็บ) สู้ไม่ได้ เพื่อนของผู้บาดเจ็บอีก 2 คนจึงเข้ามาช่วย เพื่อนของวัยรุ่นอีกฝั่งเห็นว่า เพื่อนกำลังจะถูกรุม จึงพากันวิ่งลงมาจากรถโดยสาร พร้อมถืออาวุธมีด วิ่งมากันกว่า 20 คน ลงมาช่วยเพื่อนรุมตีจนอีกฝ่ายบาดเจ็บ 1 ราย เหตุการณ์แบบนี้ก็เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้มาแล้ว 2 ครั้ง

 

ขณะที่ พ่อค้าในตลาด เล่าให้ทีมข่าวฟังอีกว่า ในตลาดแห่งนี้ มีแรงงานต่างชาติ ทำงานอยู่เป็นจำนวนมาก มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง ยกพวกตีกันก็บ่อย บางครั้งก็ดักแทงกันเองจนบาดเจ็บ ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์เป็นประจำ ต่างก็เอือมระอา แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง  อย่างเมื่อวานที่ยกพวกไล่ฟันกัน ตนไม่เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่แรก รู้อีกทีก็พบว่า มีคนเจ็บวิ่งหนีตาย เข้ามาที่ร้านของตน ซึ่งตนก็ไม่กล้าเข้าไปช่วย จนตนต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด เพราะกลัวไม่ปลอดภัย เกรงว่าจะถูกลูกหลงไปด้วย

 

"แก๊งโจ๋กัมพูชา" เหิมเกริม ยกพวกตีกันยับกลางตลาดสำโรง (มีคลิป)
 

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า จุดที่เกิดเหตุอยู่ที่ตลาดสำโรง ซึ่งเป็นแหล่งรวมของชาวกัมพูชา ซึ่งมักจะมีการนัดกันมารวมตัวจากหลาย ๆ ที่ จึงเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งขณะนี้ได้ประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ขอความร่วมมือนำกำลังเข้ามากวาดล้าง ในเร็ว ๆ นี้ โดยจะมีการนำกำลังหน่วยอรินทราช เข้ามาร่วมกวาดล้าง ดำเนินการอย่างเด็ดขาดอีกด้วย 

 

"แก๊งโจ๋กัมพูชา" เหิมเกริม ยกพวกตีกันยับกลางตลาดสำโรง (มีคลิป)

"แก๊งโจ๋กัมพูชา" เหิมเกริม ยกพวกตีกันยับกลางตลาดสำโรง (มีคลิป)

 

ชมคลิปเหตุการณ์

 

ข่าว : สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ 

logoline