svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"หมอวรงค์"อัดบางพรรคพวกอ้างประชาธิปไตยแต่เจตนาทำลายชาติ

15 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอวรงค์"โพสต์แรงเหน็บบางพรรคชอบอ้างประชาธิปไตย แต่มีเจตนาล้มล้างทำลายชาติ ยอมเป็นหุ่นเชิดของมหาอำนาจ

15 ตุลาคม 2565 "นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม" หัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีเนื้อหา ดังนี้ 

 

เปลี่ยนประเทศหรือทำลายชาติ

 

ระบอบประชาธิปไตย คือ การเลือกตัวแทนประชาชน เพื่อดูแลประโยชน์ของประชาชน เป้าหมายสุดท้ายของประชาชน ก็คือความอยู่ดีกินดี คุณภาพชีวิตที่ดี บนฐานการพัฒนาที่ยั่งยืน

 

แต่มีการเมืองบางพรรค บางกลุ่ม วันวันก็อ้างแต่ประชาธิปไตย มีเจตนาล้มล้างฯ แต่อ้างเห็นต่าง ทำลายรากเหง้าทางสังคม ทำลายรากทางศาสนา เพื่อให้ความศรัทธาลดลง สร้างความแตกแยก ในวงการสงฆ์ ด้วยการให้สิทธิเลือกตั้ง เพื่อให้การเมืองแทรก
 

ทำลายกระบวนการยุติธรรม เพื่อมีช่องทางแทรกแซงศาล ด้วยคำอ้างสวยหรูปฏิรูปศาล ท้ายที่สุด ทั้งๆที่โลกกำลังขัดแย้ง แต่ต้องการทำลายกองทัพ ทำให้กองทัพอ่อนแอ หวังง่ายต่อการ ให้กองกำลังต่างชาติเข้ามาอิทธิพล

 

วันนี้พวกอ้างประชาธิปไตย กำลังทำลาย โครงสร้างหลักของชาติทุกอย่าง ทั้งรากทางวัฒนธรรมและศาสนา ทำให้กองทัพอ่อนแอ กระบวนการยุติธรรม ที่ตนเองสั่งได้ และนำประเทศเป็นเมืองขึ้น ของการล่าอาณานิคมยุคใหม่ ด้วยเครื่องมือที่เรียกว่า ประชาธิปไตย
 

แปลกใจไหม ที่คนพวกนี้ ไม่เคยพูดถึงเรื่องโกง ทุจริตคอรัปชั่น ใช้อำนาจไม่ชอบ ที่เป็นรากปัญหา ของการเมืองไทย สุดท้ายการเปลี่ยนประเทศก็คือ การทำลายชาติ สนองตัณหาในอำนาจของตนเอง ยอมเป็นหุ่นเชิดของมหาอำนาจ คนพวกนี้ จึงไม่ต่างจากไส้ศึก พระยาจักรี กลับชาติมาเกิด

 

#ไส้ศึกยุคดิจิตอล

logoline