svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ลุมพินี จ่อ 4 หมายจับมาเฟียทำร้ายพ่อค้าหมูปิ้ง

08 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โฆษกนครบาล เผย ตำรวจโรงพักลุมพินี เร่งติดตาม 4 ผู้ต้องหารุมทำร้าย ร้านหมูปิ้ง ริมถนนดวงพิทักษ์ หลังสืบทราบยืนยันตัวบุคคลผู้ก่อเหตุครบแล้ว โดยเฉพาะผู้ที่ใช้อาวุธปืน จากพยานหลักฐานที่ชี้พฤติการณ์ เพียงพอต่อการยื่นขอหมายจับ คาดได้ตัวเร็วๆ นี้

กรณีพ่อค้าหมูปิ้ง ถูกกลุ่มมาเฟียบุกทำร้ายพร้อมยึดพื้นที่ขายของ บริเวณริมถนนดวงพิทักษ์ตัดสุขุมวิท แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้า วันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

วันที่ 8 ตุลาคม 2565 พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษกนครบาล  กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี สามารถพิสูจน์ทราบตัวบุคคลได้ 4 ราย และทราบตัวบุคคลที่ใช้อาวุธปืนแล้ว โดยในที่เกิดเหตุ พบหลักฐาน ซองกระสุนและกระสุน 5 นัด ยี่ห้อบาเร็ตตา คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ภายในเร็วๆ นี้

ตร.ลุมพินี จ่อ 4 หมายจับมาเฟียทำร้ายพ่อค้าหมูปิ้ง ตร.ลุมพินี จ่อ 4 หมายจับมาเฟียทำร้ายพ่อค้าหมูปิ้ง   ตร.ลุมพินี จ่อ 4 หมายจับมาเฟียทำร้ายพ่อค้าหมูปิ้ง

"ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการออกหมายจับและการติดตามตัวผู้กระทำผิด" 

ส่วนประเด็นอิทธิพลในพื้นที่ พล.ต.ต.จิรสันต์ ระบุ เบื้องต้น พบว่าเป็นผู้ค้าในพื้นที่เหมือนกัน จากการตรวจสอบยังไม่ปรากฎว่ามีอิทธิพล ยืนยันว่าในส่วนของตำรวจโดยพล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ให้ความสำคัญและจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด วันนี้ถ้าได้ตัวมาและแจ้งข้อหาก็จะยืนยันได้ว่าได้ดำเนินคดีโดยเคร่งครัดและยืนยันว่าไม่มีหลักฐานว่าเป็นผู้มีอิทธิพลที่จะมาอยู่เหนือกฎหมายได้

logoline