svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดภาพนาทีเก๋งชนหนี ไรเดอร์สาหัส ญาติวอนรับผิดชอบ

04 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภรรยาร้องเพจ “สายไหมต้องรอด” สามีเป็นไรเดอร์ ถูกเก๋งพุ่งชนท้ายแล้วหนี- อาการสาหัส ขณะที่ครอบครัวตามไล่กล้องจากเพจ กทม. ส่งภาพให้ตำรวจเป็นหลักฐาน แต่ถูกปัดอ้างไม่เห็นป้ายทะเบียน วอนคนขับรับผิดชอบ-ดูแลค่าใช้จ่าย

ภายหลังเพจ “ สายไหม ต้องรอด “ โพสต์ข้อความว่า #สน_มักกะสัน แอดคะ ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ สามีของพี่ อายุ 59 ปีแล้ว ประกอบอาชีพเป็นไรเดอร์ค่ะ วันเกิดเหตุสามีกำลังไปส่งของให้ลูกค้าที่ ถนนเพชรบุรี ใกล้แยกอโศก ตรงข้ามโรงแรมอมานีเอเที่ยม จู่ๆรถเกิดดับกลางทาง สามีจึงเข็นรถชิดขอบทางด้านซ้ายและพยายามสตาร์ท ระหว่างนั้น มีรถเก๋งสีขาว ขับแซงรถแท๊กซี่ออกมาทางเลนซ้าย สามีจึงถูกรถเฉี่ยวชนขาหัก เหตุเกิด 30 ก.ย.65 เวลา 1:45 น. หลังจากเฉี่ยวชนรถเก๋งสีขาวขับหนีไปเลยค่ะ ไม่ลงมาให้การช่วยเหลือใดๆเลย 

เปิดภาพนาทีเก๋งชนหนี ไรเดอร์สาหัส ญาติวอนรับผิดชอบ

นอกจากนี้ ยังระบุว่าหลังเกิดเหตุได้ไปติดตามกล้องวงจรปิดมาได้ แต่ทางตำรวจอ้างว่าไม่เห็นเลขทะเบียนไม่สามารถดำเนินการ ประกอบกับครอบครัวมีฐานะยากจน มาเจอตำรวจพูดแบบนี้เลยท้อไปหมดคะ เลยต้องมาขอ #สายไหมต้องรอด ช่วยเหลือครอบครัวพี่ด้วยคะ พร้อมก้ันนี้ได้มีการเผยแพร่ คลิปเหตุการณ์ ที่รถจักรยานยนต์ จอดเสียก่อนที่คนขับรถจักรยานยนต์กำลังเข็นรถจักรยานยนต์เข้าข้างทาง ในจังหวะนั่น ก็มีรถเก๋ง ได้เข้าพุ่งชน ก่อนที่จะหลบหนีไป โดยคนเจ็บ  

เปิดภาพนาทีเก๋งชนหนี ไรเดอร์สาหัส ญาติวอนรับผิดชอบ

 

โดยผู้บาดเจ็บคือ นายสมชาย มาจาก อายุ 59 ปี  อาชีพไรเดอร์ ส่งอาหารมาได้ประมาณ 5  ปีแล้ว หลังเกิดเหตุได้นำตัวส่งรพ.บางมด เพื่อทำการักษาพยาบาลแล้ว

ผู้สื่อข่าวเนชั่น ได้พูดคุยกับนางชัญญา มาจาก อายุ 51 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยวันที่เกิดเหตุ แฟนตนกำลังไปส่งอาหารให้ลูกค้า แต่พอไปถึงจุดที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์เกิดขัดข้อง และเครื่องดับ จึงจอดรถเพื่อเข็นรถเข้าข้างทาง ระหว่างนั้นได้มีรถเก๋งที่ขับมาด้านหลัง  พุ่งเข้าชนทางด้านขวาของแฟน ก่อนที่จะหลบหนี 

 

“ตอนเกิดเหตุแฟนได้โทรมาบอกว่าถูกรถชนขาขาด ถูกนำตัวส่งรพ.บางมด ฉันจึงรีบตามไป พบแพทย์กำลังเอ็กซเรย์อาการ ซึ่งผลออกมาว่าขาไม่ได้ขาด แต่ ขาด้านขวากระดูกหักช่วงข้อเข้า และร่างกายซีกขวานั้นช่วยตัวเองไม่ได้ ”

เปิดภาพนาทีเก๋งชนหนี ไรเดอร์สาหัส ญาติวอนรับผิดชอบ

หลังเกิดเหตุได้ให้น้องสาวเดินทางไปที่สน.มักกะสัน เพื่อติดต่อเรื่องรถจักรยานยนต์ แต่ไม่เจอตำรวจเจ้าของคดี จึงเดินทางไปอีกครั้งวันที่ 1 ตุลาคม เพื่อดูภาพวงจรปิด แต่ไม่พบตำรวจ จึงเกิดความรู้สึกกังวลจึงเข้าดูภาพวงจรปิดจากเพจกทม. จึงทำให้ได้ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ในขณะที่โทรสอบถามกับทางตำรวจ ปรากฎว่าคดีไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย"

 

“ฝากถึงคนที่ขับรถชน อยากให้มารับผิดชอบและดูแลทางเราบ้าง เพราะเราบาดเจ็บเยอะ และเจ็บจริง ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นตอนนี้ใช้ในส่วน พ.ร.บ. และประกันกลุ่ม โดยหลังจากนี้ ก็ยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร เพราะทางสามียังรักษาตัวอยู่พยาบาล ต้องรอดูอาการต่อไป”

logoline