svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เดือดแห่เปิดวาร์ป “หนุ่ม 15” ซิ่งเก๋งชนบัณฑิต เส้นใหญ่ธุรกิจโยงนามสกุลดัง

03 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลเดือด ! แห่เปิดวาร์ป “หนุ่ม 15” ซิ่งเก๋งชน “บัณฑิตเกียรตินิยม” ดับคาที่ พบเตรียมเป็นทีมชาติ บ้านรวยธุรกิจโยงนามสกุลดัง ขณะเจ้าตัวไม่ยอมไปให้ปากคำ อ้างอยู่ระหว่างติดสอบ

จากกรณีอุบัติเหตุเมื่อคืนวันที่ 30 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ประตู 1 ก่อนถึงประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย อยู่ในตำบลสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง บีเอ็มดับเบิลยู สีขาว สภาพด้านรถพังยับ ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีลาโน่ สีแดง สภาพรถพังยับเยินเช่นเดียวกัน และพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายธนพล แก้วมูล หรือเต้ อายุ 24 ปี ชาว อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ สภาพนอนจมกองเลือด กระดูกตามร่างกายหักหลายแห่ง โดยคนขับรถยนต์เก๋งเป็นเยาวชนชายวัยรุ่น อายุ 15 ปี ขับรถมากับเพื่อนวัยรุ่นด้วยกันรวม 3 คน โดยคนในรถยนต์เก๋งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ตามที่ได้เสนอข่าวมาแล้วนั้น (อ่านข่าว)

 

เดือดแห่เปิดวาร์ป “หนุ่ม 15”  ซิ่งเก๋งชนบัณฑิต เส้นใหญ่ธุรกิจโยงนามสกุลดัง

สำหรับความคืบหน้าในคดีนี้ล่าสุด (3ต.ค.65)  พันตำรวจโท ไพศาล ปันเร็ว สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง เจ้าของคดี เปิดเผยความคืบหน้าของคดีนี้ว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้ประสานไปยังครอบครัวของหนุ่มวัย 15 ปี เพื่อนัดให้เข้ามาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหา แต่ทางครอบครัวแจ้งว่าหนุ่มคนขับยังคงติดสอบอยู่ อย่างไรก็ตามภายในสัปดาห์นี้ ทางพนักงานสอบสวนจะได้นัดหนุ่มคนขับ และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำ ก่อนจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น 3 ข้อหา ประกอบด้วย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง และไม่มีใบอนุญาตขับขี่

 

เดือดแห่เปิดวาร์ป “หนุ่ม 15”  ซิ่งเก๋งชนบัณฑิต เส้นใหญ่ธุรกิจโยงนามสกุลดัง

ขณะที่ในโลกโซเชียลเรียกได้ว่ากำลังร้อนระอุเป็นอย่างมาก โดยในทวิตเตอร์ได้ผุดแฮชแท็ก #เด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย ยอดทวิตและรีทวิตสูงกว่า 4 แสนข้อความส่วนใหญ่แสดงความไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและโกรธแค้นกับพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ และบางส่วนได้มีการขุดคุ้ยประวัติของหนุ่มวัย 15 รายนี้ โดยระบุว่า “บ้านรวย พ่อแม่ทำธุรกิจเกี่ยวกับกีฬา มีการร่วมหุ้นกันกับ นามสกุลดัง เมืองบุรีรัมย์(ช ช) มี1คนในรถ พ่อเป็นตำรวจใหญ่”

 

เดือดแห่เปิดวาร์ป “หนุ่ม 15”  ซิ่งเก๋งชนบัณฑิต เส้นใหญ่ธุรกิจโยงนามสกุลดัง

ด้านเพจ “Red Skull” ยังได้เผยแพร่ข้อมูลซึ่งมาจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ “ERA SPORT Thailand” ระบุหนุ่มวัย 15 ปี กำลังก้าวสู่เส้นทางการเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นนักกีฬาเทนนิสตัวแทนมหาวิทยาลัยที่ประเทศสหรัฐอเมริกาปีการศึกษา 2025 อีกด้วย

 

เดือดแห่เปิดวาร์ป “หนุ่ม 15”  ซิ่งเก๋งชนบัณฑิต เส้นใหญ่ธุรกิจโยงนามสกุลดัง

 

นอกจากนี้ยังมีการแสดงความคิดเห็นอย่างเผ็ดร้อน เช่น  “คือลูกXอายุ 16 ปล่อยให้ขับรถไปชนคนตาย เผลอๆXเหล้าเมามาด้วย Xไม่อยากให้ลูกเสียอนาคตเพราะกำลังวางแผนถึงระดับนักกีฬาอาชีพในอนาคตเลยหาทางปิดข่าว  แล้วลูกคนอื่นที่ตายเค้าไม่มีอนาคตเหรอไอ้X  กูถึงบอกไงควรยัดพ่อแม่เข้าคุกด้วย #เด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย”

 

เดือดแห่เปิดวาร์ป “หนุ่ม 15”  ซิ่งเก๋งชนบัณฑิต เส้นใหญ่ธุรกิจโยงนามสกุลดัง

 

“อายุ 16 ขับรถ BM ชนคนตาย ไม่อยากให้เป็นข่าวเพราะเตรียมเป็นนักกีฬาทีมชาติ และพ่อแม่มีเส้นสายพอสมควร ชีวิตลูกXยังสำคัญเลย แล้วชีวิตลูกคนอื่นไม่สำคัญเหรอ พ่อแม่เขายืมเงินคนญาติมาจัดงานศพ ลูกเขาตั้งใจใช้ชีวิตอย่างดีตั้งใจเรียนขยันทำงาน ควรตายแบบนี้เหรอ”

 

อย่างไรก็ตามยังมีผู้ใช้ทวิตบางส่วนได้โพสต์คลิปเหตุการณ์หลังจาก “หนุ่มวัย 15” ชน “บัณฑิตเกียรตินิยม” เสียชีวิต เจ้าตัวและกลุ่มเพื่อนได้ลงมาจากรถยืนดูเหตุการณ์และถ่ายลงสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว โดยไม่ได้เข้ามาช่วยเหลือเหยื่อแต่อย่างใด

 

คลิปเหตุการณ์

 

logoline