svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มยิงเพื่อนปมแค้นค้ำเงินกู้ สารภาพเมียหลังเกิดเหตุ อ้างขอมอบตัวเอง

30 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มยิงเพื่อน สางปมแค้นถูกยึดบ้านจากการค้ำเงินกู้ สารภาพกับครอบครัวหลังก่อเหตุ อ้างเดี๋ยวเข้ามอบตัวเอง ขณะที่ตำรวจเชียงใหม่จัดชุดเร่งไล่ล่ามือปืน

ความคืบหน้าคดีที่ช่วงเย็นวานนี้ (29 ก.ย.) ตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีคนได้รับบาดเจ็บ ริมถนนในหมู่บ้านปะ หมู่ที่ 14 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง ก่อนที่ภายหลังผู้ถูกยิงจะเสียชีวิตลง สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนรักของผู้เสียชีวิต ที่โกรธแค้นจากการที่ ค้ำประกันเงินกู้ให้ผู้เสียชีวิต แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมจ่ายหนี้ ทำให้ถูกเจ้าหนี้ตามยึดบ้าน จึงแค้นจัดเจอหน้าเลยยิงทิ้ง (อ่านข่าว)
 

 

หนุ่มยิงเพื่อนปมแค้นค้ำเงินกู้ สารภาพเมียหลังเกิดเหตุ อ้างขอมอบตัวเอง

ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ (30 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.สถิตชัย นิตยวัน รอง ผกก.สืบสวน สภ.จอมทอง ว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามกดดัน นายจันทร์ ใหม่บุญมา ผู้ต้องหาทุกทาง โดยได้เข้าไปสอบถามภรรยา และครอบครัวของผู้ต้องหา ก็ทราบว่า หลังจากก่อเหตุผู้ต้องหาไม่ได้กลับมาที่บ้าน 

 

 

ภรรยาของผู้ก่อเหตุ
 

เพียงแต่โทรมาสารภาพกับทางครอบครัวว่า ได้ลงมือก่อเหตุ และจะเดินทางมอบตัวด้วยตัวเอง ซึ่งหากตอนนี้ทางครอบครัว ก็ไม่สามารถติดต่อผู้ต้องหาได้เหมือนกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึง จัดกำลังเป็น 2 ชุด ชุดแรกรอรับการมอบตัวของผู้ต้องหาที่โรงพัก ส่วนชุดที่ 2 เป็นชุดไล่ล่ากดดันเข้าจับกุม ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

นายจันทร์ ใหม่บุญมา มือปืนที่ก่อเหตุยิงเพื่อนจากปมค้ำเงินกู้
 

logoline