svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"มาดามเดียร์" ร่วมเป็นติวเตอร์ การสื่อสารยุคใหม่ ให้สมาชิกพรรคปชป.กทม.

29 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คณะกรรมการการยุทธศาสตร์ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ สัมมนา การใช้สื่อยุคใหม่ ได้ มาดามเดียร์ เป็นติวเตอร์ ให้สมาชิก

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวถึง การสัมมนาเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “Social Media  in Advance” ที่ คณะกรรมการการยุทธศาสตร์ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 – 30 กันยายนนี้ว่า

เป็นกิจกรรมเชิงรุกของทีมกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีรองหัวหน้าพรรค องอาจ คล้ามไพบูลย์ เป็นหัวหน้าทีม สำหรับการทำกิจกรรมในวันนี้ก็เป็นการปฏิบัติการอบรมเชิงรุกและการใช้สื่อยุคใหม่ โดยเฉพาะโซเชียลมีเดีย ซึ่งจะต้องใช้ศาสตร์และศิลป์เพื่อให้การสื่อสารในทางการเมืองของทีมกรุงเทพของพรรคไปสู่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีประสิทธิผลยิ่งขึ้น ซึ่งมีติวเตอร์หลายรายที่มีศักยภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “มาดามเดียร์”  วทันยา บุนนาค มาเป็นติวเตอร์สำคัญที่จะช่วยให้ทีมปฏิบัติการสามารถลงมือปฏิบัติได้จริง
 

"มาดามเดียร์" ร่วมเป็นติวเตอร์ การสื่อสารยุคใหม่ ให้สมาชิกพรรคปชป.กทม.

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแล กทม. เผยว่า

เป็นการติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. กทม. และทีมงานให้มีความเชี่ยวชาญมากขึ้นในการใช้ Social Media ผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ ถึงแม้ผู้สมัคร ส.ส. กทมและทีมงานจะมีพื้นฐานความรู้การใช้ Social Media อยู่แล้วแต่การสัมมนาเชิงปฏิบัติการครั้งนี้จะเป็นการฝึกปฏิบัติจริงในเทคนิควิธีการใหม่ที่จะทำให้การสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น เชื่อว่าการติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. กทม. ครั้งนี้ จะช่วยทำให้พี่น้องประชาชนได้ประโยชน์จากการรับรู้ข้อมูลข่าวสารที่ครบถ้วนรอบด้านและน่าสนใจมากขึ้น

 

"มาดามเดียร์" ร่วมเป็นติวเตอร์ การสื่อสารยุคใหม่ ให้สมาชิกพรรคปชป.กทม.
มาดามเดียร์ หรือ "วทันยา บุนนาค" นักการเมืองหญิงรุ่นใหม่ของพรรค บรรยายในหัวข้อ Social Media กับนักการเมืองยุคใหม่ เพื่อตอกย้ำถึงความสำคัญของโซเชียลมีเดียที่มีอยู่อย่างหลากหลายแพลตฟอร์ม พร้อมกับให้คำแนะนำถึงการเลือกช่องทางสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ที่มีอยู่หลายรูปแบบ  แต่ละแบบมีแนวทางและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน เพื่อให้สามารถนำเสนอเนื้อหาได้ตรงเป้าหมายมากขึ้น 

"ขณะที่โซเชียลมีเดียเป็นช่องทางสื่อสารที่มีประโยชน์และรวดเร็วแล้วก็ยังเป็นเสมือนดาบสองคม ที่สังคมจะต้องตระหนักถึงผลเสียที่อาจเกิดขึ้นด้วย เพราะโซเชียลมีเดียเองก็สามารถนำไปสู่วิกฤติเฟกนิวส์ได้เช่นกัน" มาดามเดียร์ กล่าว
 

logoline