svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผวาไอ้หื่นดักฉุดสาวแม่ลูกอ่อนไปล่วงละเมิด ไม่หนำใจเรียกเพื่อนมาร่วม

26 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านผวา สะใภ้สาวแม่ลูกอ่อน ถูกไอ้หื่นดักใช้มีดจี้ไปล่วงละเมิด ไม่หนำใจเรียกเพื่อนมาร่วมด้วย หลังก่อเหตุยังลอยนวล ขี่รถวนเวียนแถวหน้าบ้าน

วันนี้ (26 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากประชาชนว่า มีโรคจิตตระเวนดักฉุดข่มขืนหญิงสาว ที่เดินทางเข้าออกถนนบ้านสะโมง - บ้านโคกลาน ในยามค่ำคืน จนชาวบ้านหวาดผวา ไม่กล้าออกจากบ้านกันทั้งหมู่บ้าน ล่าสุดคนร้ายใช้มีดจี้คอหญิงสาวสติไม่ค่อยสมประกอบ ไปล่วงละเมิดที่กระท่อม และยังเรียกเพื่อนมาร่วมก่อเหตุด้วย ก่อนกักขังหญิงสาวไว้ 1 คืน ก่อนส่งคืนญาติ พร้อมขู่ว่า หากบอกใครจะฆ่าให้ตาย ซ้ำเมื่อไปแจ้งความ คดีกลับไม่คืบ แถมตกเย็น ผู้ก่อเหตุยังขี่รถวนเวียนหน้าบ้านผู้เสียหาย จนผวากันทั้งบ้าน

 

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านพักของคนงานกีดยางพารา พื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบกับหญิงสาวผู้เสียหาย นามสมมุติว่า (น.ส.ไก่ ) อายุ 20 ปี กำลังนั่งอุ้มลูกน้อยวัยยังไม่ถึงขวบ มีท่าทางซึมเศร้าและหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีสามี รวมทั้งแม่สามี รวมอยู่ด้วย โดย น.ส.ไก่ นำเสื้อผ้าที่ใส่ในวันเกิดเหตุมาให้ดู มีสภาพร่องรอยฉีกขาด 
 

 

ผวาไอ้หื่นดักฉุดสาวแม่ลูกอ่อนไปล่วงละเมิด ไม่หนำใจเรียกเพื่อนมาร่วม

หญิงสาวผู้เสียหาย

น.ส.ไก่ กล่าวว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนได้เดินออกจากบ้านเพื่อจะไปหาแม่ ขณะที่เดินอยู่ปากทาง มีชายขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมา บอกจะพาไปส่งแม่ แต่กลับพาตนไปที่กระท่อม และใช้มีดจี้คอขู่ฆ่าหากไปบอกใคร ก่อนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จ 1 ครั้ง และโทรเรียกเพื่อนมาข่มขืนซ้ำอีกคน หลังจากที่ทั้งสองคนเสร็จกิจ ได้ขังตนไว้ที่กระท่อมดังกล่าว จนรุ่งเช้าจึงนำมาส่งแม่ที่บ้านหนองโดน

 

ด้านนางวินัย (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี แม่สามีผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ลูกสะใภ้งอนลูกชาย และได้ออกจากบ้านไปโดยบอกว่า จะไปหาแม่ แต่ขณะที่เดินออกจากบ้านมารู้ทีหลังว่า ได้ถูกผู้ชายในหมู่บ้าน ใช้มีดจี้คอลากขึ้นรถไป ตนก็ไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร และออกตามหาแต่ไม่พบตัว น.ส.ไก่ จนกระทั่งวันที่ 22 ก.ย. จึงโทรไปหาแม่ของ น.ส.ไก่ และทราบว่า มีคนนำมาส่งที่บ้านแล้ว คนที่มาส่งรู้จักกัน

 

จากนั้นตนจึงพยายามสอบถาม น.ส.ไก่ จึงรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ถูกชายที่นำมาส่งรุมข่มขืน พร้อมกับเพื่อนอีกคน และยังกักขังหน่วงเหนี่ยวไว้ในกระท่อมอีก 1 คืนตนจึงให้เพื่อนบ้านพาไปแจ้งความที่สภ.กบินทร์บุรี แต่คดีไม่คืบ แถมยังถูกผู้ที่ก่อเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนแถวหน้าบ้านอีก ตนจึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย
 

 

ผู้เสียหายชี้จุดที่เกิดเหตุ

ผู้เสียหายชี้จุดที่เกิดเหตุ

ผู้เสียหายชี้จุดที่เกิดเหตุ

นายจำปี ประชุมคุณ อายุ 66 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า มาอยู่ที่นี่ประมาณ 40 ปี ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ผมก็เคยขอร้องพวกเด็ก ๆ ที่มาตกปลาบอกว่า หากินกันไปนะ อย่าให้พวกเขาเดือดร้อนกัน จะให้ตายกมือไหว้ก็จะไหว้  อย่ามาสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเขา เพราะการถูกข่มขืนมันทำให้ชาวบ้านระหวาดระแวง ต่างคนต่างมีใจ ถ้าเขาทำกับครอบครัวทำกับลูกกับเมียคุณ ๆ จะมีความโกรธแค้นไหม ดีแล้วถ้าเขาไม่กลับไปฆ่าคุณ อย่าคิดว่าคุณจะรอด เพราะว่าเขาเห็นหน้าคุณทุกวัน ถ้าคุณคิดไม่ดีจะเอาผู้หญิงไปฆ่าไปยำผมขอร้องเถอะครับ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ผู้ที่ก่อเหตุมีประวัติโชกโชน และเคยทำอาชีพค้าประเวณีมาก่อน จนหนีคดีมาอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ตกเย็นก็จะออกตระเวนหาเหยื่อที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปผ่านมา ทราบชื่อคือนาย อะ อายุประมาณ 50 ปีเศษ และอีกรายอายุประมาณ 60 ปี ตั้งแก๊งหลบซ่อนอยู่บริเวณฝายระบายน้ำล้นในหมู่บ้านดังกล่าว 

 

 

นายจำปี ประชุมคุณ อายุ 66 ปี เพื่อนบ้าน
 

logoline