svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่ทะเลาะสารวัตรกำนัน ถูกยิงขาทะลุกลางวันแสก ๆ คาลานหน้าบ้าน

26 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปืนดุ! หนุ่มใหญ่ทะเลาะกับสารวัตรกำนันนครปฐม ถูกยิงขาทะลุกลางวันแสก ๆ คาลานหน้าบ้าน ตร.เตรียมเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบข้อเท็จจริง

วันนี้ (26 ก.ย.) เมื่อช่วงเวลา 15.15 น. พ.ต.ต.ปณิธาน บุญมาสูงทรง พนักงานสอบสวน สภ.บางเลน ได้รับแจ้งเหตุ ชายถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขาได้รับบาดเจ็บ บริเวณตรงข้ามปากทางเข้าวัดดอนยอ พื้นที่ ม.4 ต.ดอนตูม อ.บางเลน จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางเลน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดดอนตูม

 

ที่เกิดเหตุตรงข้ามปากทางวัดดอนยอ เข้าไปในซอยห่างจากถนนสายดอนตูม - บางเลน ประมาณ 500 เมตร พบชายสวมกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อคอกลมสีดำ นอนจมกองเลือดในเขตลานหน้าบ้านสารวัตกำนัน และพบกองเลือดบริเวณพื้น และกางเกงผู้บาดเจ็บก็เปื้อนเลือด จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบที่บริเวณขาด้านซ้าย ถูกยิงเข้าที่หน้าขาท่อนบน ทะลุออกขาช่วงล่าง 
 

 

หนุ่มใหญ่ทะเลาะสารวัตรกำนัน ถูกยิงขาทะลุกลางวันแสก ๆ คาลานหน้าบ้าน

เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมจุดดอนตูม ได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลดอนตูม เนื่องจากผู้บาดเจ็บเสียเลือดมาก ห่างมาเล็กน้อยพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกที่พื้นจำนวน 1 นัด จากการตรวจสอบพบบัตรประชาชน ผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายสมเจษ อ้นศิริ อายุ 47 ปี 

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่อาสาทราบว่า ผู้ที่บาดเจ็บเล่าให้อาสาฟังว่า ได้โต้เถียงทะเลาะกันสารวัตรกำนัน จนเป็นเหตุให้ตนเองถูกอาวุธปืน ยิงเข้าที่ขาทะลุจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

 

 

นายสมเจษ อ้นศิริ ผู้ได้รับบาดเจ็บ
 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บปลอกกระสุนปืน และหลักฐานอื่น ๆ เพื่อใช้ในการประกอบในคดี และจะเชิญผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงชายวัย 47 ปี จนได้รับบาดเจ็บ รวมถึงและผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบถามเพิ่มเติม เพื่อที่จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป พร้อมทั้งได้ติดต่อประสานแจ้งญาติผู้บาดเจ็บ และสอบถามผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

หนุ่มใหญ่ทะเลาะสารวัตรกำนัน ถูกยิงขาทะลุกลางวันแสก ๆ คาลานหน้าบ้าน
 

logoline