svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชื่นชมหนุ่มไรเดอร์คลั่งรัก ระดมแก๊งเพื่อนช่วยอุนหนุนเมีย (มีคลิป)

26 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มไรเดอร์คลั่งรัก โทรระดมแก๊งเพื่อนทำภารกิจให้กำลังใจเมีย เปิดร้านขายข้าวโพดอบเนยเป็นวันแรก โดยให้ตีเนียนเป็นลูกค้าไปช่วยอุนหนุน โดยข้อแม้คือห้ามโป๊ะ ทำเอาเพื่อนถึงกับเลิ่กลัก

ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ชื่อ @rider_daily โพสต์เรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อเพื่อนไรเดอร์โทรมาขอให้ช่วยตีเนียนเป็นลูกค้าไปอุดหนุนภรรยา ที่เปิดร้านข้าวโพดอบเนยเป็นวันแรก เพราะอยากช่วยให้กำลังใจ โดยห้ามบอกว่าสามีให้เข้าไปช่วยอุดหนุนเด็ดขาด

พร้อมกับข้อความระบุว่า “เพื่อนผมคนนี้ เป็นคนขยัน รักครอบครัว และมีน้ำใจยื่นให้ผมเสมอ เมื่อวันที่ผมลุยน้ำแล้วรถผมดับ บังเสนอรถตัวเองที่วันนั้นไม่ได้ขับ ให้ผมมาใช้ก่อน แต่ผมบอกไม่เป็นไร แค่นี้ก็รู้แล้วครับว่า เขาเป็นคนยังไง”

 

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับชื่นชมความมีน้ำใจของเจ้าของคลิป และความน่ารักของไรเดอร์คนดังกล่าว ที่มีความรักครอบครัว

 

ล่าสุดภรรยาหนุ่มไรเดอร์โผล่คอมเมนต์ หลังทราบความจริง พร้อมขอบคุณเจ้าของคลิปที่มาช่วยอุนหนุน โดยข้อความระบุว่า "หนูขอบคุณพี่ก้องมากนะคะ ที่โปรโมทร้านให้หนู บังบอกหนูหมดแล้ว ว่าพี่เป็นพี่ชายที่บังนับถือ หนูขายอยู่ซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 13 เฟส 3 590/5 ค่ะ"

logoline