svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“ยาย67 ปี” ล็อกคอรวบ “หนุ่มเมียนมา” หลังบุกหวังขืนใจลูกสาว ส่งตร.ทันควัน

25 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยายวัย 67 ปี รวบตัวหนุ่มเมียนมา หลังบุกนั่งคร่อมพยายามจะข่มขื่นลูกสาว ยายสู้สุดแรงคนร้ายสู้แรงยายไม่ไหว ก่อนล็อกตัวเรียกตำรวจมารับตัวได้ทันควัน

วันนี้ (25 ก.ย.65) เวลา 04.30 น.เจ้าหน้าที่สายตรวจ ตำบลหนองอิรุณ และสายตรวจตำบลหนองชาก สังกัด สภ.บ้านบึง รับแจ้งว่า มีแรงงานเมียนมา บุกรุกเข้ามาภายในห้องพักคนงาน ใน ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นซอย มีห้องพักเป็นแบบเพิงสังกะสี กั้นเป็นฝาหันหลังชนกัน ที่หน้าห้องพักพบคนงานไทยยืนล้อมรอบ

 

“ยาย67 ปี”  ล็อกคอรวบ “หนุ่มเมียนมา” หลังบุกหวังขืนใจลูกสาว ส่งตร.ทันควัน

 

ผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อนายซัน ลอบ ถูกจับมัดมือด้วยเชือก สภาพอิดโรย จากการสอบถามนางเฟื้องฟ้า ลาพาด อายุ 21 ปี ผู้เสียหายได้ เล่าว่า ขณะที่ ตน กำลังนอนพักผ่อน ต้องตกใจ เนื่องจากมีคนมานั่งคร่อมที่กลางลำตัว จากนั้นจึงร้อง จน สามีกับแม่ของตน ตื่นขึ้นมา เปิดไฟดู ก็เห็นเป็นนายซัน ลอบ นั่งคร่อม ตน

นางทองสุข แช่มรัมย์ อายุ 67 ปี เล่าว่า คนก่อเหตุเดินทางมาจากที่อื่น และเพิ่งจะเข้ามาเพื่อจะทำงานที่นี่ ตน เห็นมีว่าพิรุธ เพราะ นายซัน เข้าไปนั่งในรถกระบะของ ตน ที่จอดเอาไว้หน้าห้องพัก จึงกำชับ ลูกเขย ให้เอาไฟมาติดให้แสงสว่างเพิ่ม ก่อนที่จะนอน ให้ลงกลอนปิดประตูมิดชิด เพราะมีความกังวลที่เห็นพฤติกรรมแปลกๆ กลัวว่า จะมาก่อเหตุไม่ดี

 

“ยาย67 ปี”  ล็อกคอรวบ “หนุ่มเมียนมา” หลังบุกหวังขืนใจลูกสาว ส่งตร.ทันควัน

 

กระทั่งตกดึก ตนได้ยินเสียงลูกสาวร้องโวยวาย จึงรีบคว้ามือจับตัวคนก่อเหตุเอาเชือกมามัดไว้ และแจ้งตำรวจมาช่วย

ส่วนนายซัน ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า เพิ่งเดินทางมาจะทำงานที่นี่ เข้าพักในแค้มป์คนงาน เห็นนางเฟื้องฟ้าในครั้งแรกก็รู้สึกชอบขึ้นมาทันที ตกดึกจึงตั้งใจบุกเข้าไปหวังที่จะข่มขื่น โดยเปิดประตูเข้าไป ขึ้นคร่อมบนลำตัวของผู้เสียหาย แต่ยังไม่ทันลงมือทำอะไร ผู้เสียหายรู้ตัวซะก่อน จึงถูกนางทองสุขยายวัย 67 ปีจับตัวเอาไว้ ตน พยายามที่จะต่อสู้ แต่เนื่องจากอดข้าว มาเป็นระยะเวลา 3 วัน จึงไม่มีแรงลงมือ และแม้แต่กระทั่งต่อสู้หนีเอาตัวรอด ถูกยายวัย 67 ปีจับมัดมือเอาไว้ได้

 

“ยาย67 ปี”  ล็อกคอรวบ “หนุ่มเมียนมา” หลังบุกหวังขืนใจลูกสาว ส่งตร.ทันควัน

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวมาบันทึกจับกุมในข้อหา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน , ลักลอบเข้าราชอณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้เสียหายจะแจ้งข้อหาพยายามข่มขื่น ก็ให้พนักงานสอบสวนเพิ่มข้อหาได้ในภายหลัง ระหว่างบันทึกจับกุมอยู่นั้น สังเกตเห็นผู้ต้องหาอิดโรยสอบถามแล้วทราบว่าอดข้าว และไม่ได้นอนมา 3 วัน เกิดความสงสาร จึงต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้รับประทานอย่างเอร็ดอร่อย

 

 

 

logoline