svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

"สารัชถ์" พาทัวร์ Stonehill สุดยอดสนามกอล์ฟชั้นนำแห่งใหม่ของไทย

22 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สารัชถ์ รัตนาวะดี" เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชน พาชม Stonehill สุดยอดสนามกอล์ฟที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณของผู้ก่อตั้ง ผู้สร้าง และผู้มาเยือน

คุณสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธาน บริษัท สโตนฮิลล์ เอสเตท จำกัด และ สาริศ รัตนาวะดี กรรมการบริหาร บริษัท สโตนฮิลล์ เอสเตท จำกัด สถานที่ให้คุณมากกว่าความเป็นสนามกอล์ฟ ซึ่งมีความพร้อมในทุกด้านเพื่อรองรับการเป็นแลนด์มาร์คใหม่ด้านกีฬา และการท่องเที่ยว ด้วยมาตรฐาน 18 หลุม โดยต้องการยกระดับสนามกอล์ฟไทยให้เทียบเท่าสากล ทั้งในแง่ของมาตรฐานกีฬากอล์ฟ และการบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายด้วยสภาพแวดล้อมที่มีเอกลักษณ์

 

Stonehill ได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบสนามกอล์ฟอย่าง Kyle Philips (ไคล์ ฟิลลิปส์) ร่วมกับสถาปนิกชื่อดังจากบริษัท Hart Howerton ชาวอเมริกันอย่าง Timothy Slattery (ทิโมดี้ สแลทเทอรี่) โดยในการออกแบบนี้ทั้งสองคนต่างมองถึงจุดเดียวกันว่าต้องการจะสร้างสถานที่แห่งนี้ ให้เป็นจุดหมายระดับโลก และเป็นสถานที่สะท้อนถึงอุดมคติ และรสนิยมของผู้ที่มาเยือนได้อย่างอบอุ่น 

 

"สารัชถ์" พาทัวร์ Stonehill สุดยอดสนามกอล์ฟชั้นนำแห่งใหม่ของไทย

การออกแบบสนามกอล์ฟ Stonehill นั้นจะต้องเสริมสร้างความท้าทายให้กับผู้เล่น และจะต้องช่วยให้ผู้เล่น แต่ละคนได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ของผืนดินได้อย่างเต็มที่ ซึ่งพื้นผิวของสนามนั้นถูกสร้างขึ้นจากหญ้าธรรมชาติ รวมถึงการตกแต่งบริเวณโดยรอบด้วยพุ่มไม้ และต้นไม้ที่สวยงาม ช่วยทำให้บรรยากาศนั้นเหมือนกับอยู่ต่างประเทศ 

 

สำหรับคอนเซ็ปต์การออกแบบสถาปัตยกรรมนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากในยุค Neo Classic ที่แสดงออกถึงการรวบรวมอิทธิพลในยุคเก่า และยุคใหม่เข้าด้วยกัน ราวกับเป็นการก้าวข้ามเวลาจากอดีตมาจนถึงปัจจุบัน

 

โดยได้ห่อหุ้มแนวคิดเรื่องความเป็นไปได้ที่ไร้ขอบเขต ผสมผสานความขัดแย้งได้อย่างลงตัว นำเสนอผ่านความคิดสร้างสรรค์ และการลงมือทำ 

 

Stonehill จึงเป็นสถานที่ถูกออกแบบ และพัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถัน และสมบูรณ์แบบจากพื้นที่เป็นเพียงพื้นดินโคลนกลับกลายเป็นสุดยอดสนามกอล์ฟที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ และความทรงจำที่ดีที่สุดให้กับผู้มาเยือนด้วยพื้นที่กว่า 950 ไร่ของ Stonehill ทำให้สามารถแบ่งพื้นที่เพื่อสร้างสรรค์ Community ในการรองรับผู้มาใช้บริการได้อย่างหลากหลาย 

 

"สารัชถ์" พาทัวร์ Stonehill สุดยอดสนามกอล์ฟชั้นนำแห่งใหม่ของไทย

สำหรับร้านอาหารมีทั้งหมด 2 ร้าน คือ Ubuntu และ Rock Creek รวมทั้งบาร์อย่าง Firefly ซึ่งแต่ละร้านจะมีลักษณะ และเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมที่แตกต่างกันของผู้คนในแต่ละพื้นที่ 

 

นอกจากนี้ยังมี The Pavilion สถานที่สำหรับการเฉลิมฉลองทุกรูปแบบ ในห้องจัดเลี้ยงที่มีขนาดกว้างขวาง

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ และสร้างความทรงจำที่ดีที่สุด ณ Stonehill ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stonehill.co.th

 

"สารัชถ์" พาทัวร์ Stonehill สุดยอดสนามกอล์ฟชั้นนำแห่งใหม่ของไทย

 

logoline