svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รปภ.เผยฝ่ายหญิงปันใจ คุยหนุ่มรถบัส สำนึกผิด อยากขอโทษญาติคนตาย

22 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รปภ.หึงโหด เปิดปากลงมือแทง ผู้ตาย เพราะเห็นตำตาฝ่ายหญิงคุยกับหนุ่มรถบัส ทั้งที่เคยบอกให้เลิกคุยกับชายคนนี้ เกิดบันดาลโทสะคว้ามีดมีดแทงดับ รับเสียใจ อยากขอโทษครอบครัวคนตาย

ผู้ต้องหา ก่อเหตุใช้มีดแทง น.น.อนิจตา อยู่โสนะ พนักงานรักษาความปลอดภัย ประจำมหาวิทยาลัยราชมงคลกรุงเทพ เสียชีวิต พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ ที่ใช้ขับขี่รถหนีไปซ่อนตัว ที่บ้านพักของอดีตหัวหน้า ในอ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เมื่อค่ำ วานนี้นั้น

 

ล่าสุด พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางเข้า สอบปากคำ นายสิงห์ เบื้องต้นเจ้าตัวอ้างว่า ก่อเหตุเพราะโกรธแค้นที่ผู้เสียชีวิต ไม่สนใจและไปคบหาดูใจ กับผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีอาชีพขับรถบัสโดยสาร โดยในวันเกิดเหตุมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงใช้มีดแทง และหลบหนีไป จนถูกตำรวจตามจับได้ และและยอมรับว่าเสียใจ พร้อมขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย

รปภ.เผยฝ่ายหญิงปันใจ คุยหนุ่มรถบัส สำนึกผิด อยากขอโทษญาติคนตาย

ทั้งนี้ นายสิงห์ ยังสารภาพถึงมูลเหตุคครั้งนี้ มาจากความหึงหวง ที่ผู้เสียชีวิต พยายามตีตัวออกห่าง เนื่องจากตัวเองมีปัญหาสุขภาพ และหยุดงานไป 1 เดือน โดยช่วงนั้น มีเพื่อนมา บอกว่า ฝ่ายหญิงมีการพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง กระทั่งวันเกิดเหตุตัวเองได้เห็นกับตา ขณะที่ผู้เสียชีวิตคุยกับผู้ชายคนดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวเองบอกไปแล้วว่าให้เลิกพูดคุยกับผู้ชายคนนี้ จึงบันดาลโทสะลงมือก่อเหตุ และหลบหนีไป

logoline