svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จ่อออกหมายจับ รปภ.หึงโหดแทงเพื่อนร่วมงานหญิงดับ คาดหนีไปได้ไม่ไกล

21 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ทุ่งมหาเมฆ เตรียมออกหมายจับ รปภ.วัย 57 หึงโหดใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนร่วมงานหญิงดับ หน้ามหาวิทยาลัย ย่านทุ่งมหาเมฆ คาดหนีไปได้ไม่ไกล ขณะที่ผู้บังคับบัญชา มือมีด เร่งเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว ด้าน วินจยย.พลเมืองดี เล่านาทีเข้าแย่งมีดผู้ก่อเหตุ

ความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ใช้อาวุธมีดแทง น.ส.อนิจตา อยู่โสนะ อายุ 30 ปี เพื่อนร่วมงาน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณ หน้ามหาวิทยาลัยราชมงคลกรุงเทพ ฝั่งถนนนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (อ่านเพิ่มเติม) 

 

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเฆม ได้เชิญเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัย และวินจักรยานยนต์รับจ้าง ที่เข้าไปช่วยเหลือแย่งอาวุธมีดจากผู้ก่อเหตุ รวมทั้งจะมีการรวบรวมหลักฐานในที่ก่อเหตุและสอบปากคำพยานแวดล้อม และผู้เกี่ยวข้อง

 

โดยคาดว่าในวันนี้จะมีการนำพยานหลักฐาน ไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่ออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุ ในความผิดฐาน ฆ่าคนตายโดยเจตนา

จ่อออกหมายจับ รปภ.หึงโหดแทงเพื่อนร่วมงานหญิงดับ คาดหนีไปได้ไม่ไกล

จ่อออกหมายจับ รปภ.หึงโหดแทงเพื่อนร่วมงานหญิงดับ คาดหนีไปได้ไม่ไกล

ด้านวินจักรยานยนต์รับจ้าง ระบุว่า เมื่อช่วงเช้าขณะไปส่งผู้โดยสารที่หน้ามหาวิทยาลัยก็พบเหตุการณ์รปภ.ชาย ทำร้ายร่างกายรปภ.หญิง ที่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัย จึงตัดสินใจเข้าไปช่วยแย่งอาวุธมีด ที่ผู้ก่อเหตุใช้ทำร้ายร่างกายผู้ตาย โดยขณะนั้นผู้ก่อเหตุไม่มีอาการมึนเมา และผู้ก่อเหตุพยายามแย่งอาวุธมีดกลับ ก่อนวิ่งหลบหนีเข้าไปในมหาวิทยาลัย จากนั้นตนก็รีบกลับมาดูคนเจ็บ เบื้องต้นขณะนั้นยังพูดคุยโต้ตอบได้ และพบว่าบริเวณหน้าอกมีบาดแผลถูกแทง แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิตในภายหลัง

ส่วนสาเหตุตนเองไม่ทราบ แต่ได้ยินจากเพื่อน รปภ.คุยกันในที่เกิดเหตุ ว่าเกี่ยวกับการหึงหวงของ รปภ.ชาย จึงก่อเหตุในครั้งนี้

 

ทั้งนี้มีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ คือ นายสิงห์ จะใบรัมย์ อายุ 57 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ และเป็น รปภ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก โดยเบื้องต้นเชื่อว่า มือมีดน่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกล ซึ่งก็ตามทางผู้บังคับบัญชาของผู้ต้องหา ได้พยายามติดต่อกับผู้ต้องหาด้วยอีกทางหนึ่ง เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว กับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ

จ่อออกหมายจับ รปภ.หึงโหดแทงเพื่อนร่วมงานหญิงดับ คาดหนีไปได้ไม่ไกล

 

logoline