svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทนายตั้ม แซะคดี "แตงโม" ยุติธรรมถูกพราก เพราะเงิน 9.2 ล้าน คนนอกได้แต่เบ้ปาก

21 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แรง! "ทนายตั้ม" โพสต์บทสรุปคดี "แตงโม นิดา" บอกยุติธรรมถูกพรากไป เพราะเงิน 9.2 ล้าน คนนอกได้แต่เบ้ปาก งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนท์กันสนุก

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ ดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่วันนี้ (21 ก.ย.)  ศาลจังหวัดนนทบุรี นัดคุ้มครองสิทธิและสอบคำให้การคดีการเสียชีวิตของดาราสาว กับจำเลยในคดีทั้ง 6 คน ประกอบด้วย นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร (จ็อบ) , นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ (โรเบิร์ต) , นายเอ็ม ธรรมธีรศรี (ภีม) ,นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ (ปอ) น.ส. อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ (กระติก)  และ แซน วิศาพัช ที่วันนี้ ทั้ง 6 คน พร้อม นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เดินทางมาตามนัด ซึ่งเบื้องต้น นางภนิดา เผยว่าแย้มข้อมูลมีตัวเลขค่าเสียหายในใจแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม : “6 คนแก๊งสปีดโบ๊ท” สอบคำให้การคดีแตงโม “แม่จิ๋ม” แย้มมีตัวเลขในใจแล้ว 
 

 

ทนายตั้ม แซะคดี "แตงโม" ยุติธรรมถูกพราก เพราะเงิน 9.2 ล้าน คนนอกได้แต่เบ้ปาก
 

ล่าสุดมีรายงานเบื้องต้นว่า ภายหลังการสอบคำให้การนานกว่า 5 ชม. จำเลยได้ตกลงทำสัญญาประนีประนอมกับผู้เสียหาย คือ นางภนิดา และชดใช้ค่าเสียหายต่อหน้าศาลแล้วในส่วนของคดีแพ่ง โดยวางเงินสด 4 แสน และแคชเชียร์เช็ค 1.6 ล้าน รวมทั้งหมด 2 ล้านบาท ต่อหน้าศาล ซึ่งในจำนวนนี้ คือ ยอดรวมทั้งหมด 6 คน และได้ทำสัญญาให้เงินรายเดือน เดือนละ 30,000 บาท เป็นเวลา 20 ปี โดยไม่ตกถึงทายาทด้วย ซึ่งนางภนิดาพอใจ ถอนคำร้องขอเป็นโจทก์ร่วมในคดีอาญา

 

 

ดาราสาว "แตงโม นิดา" ผู้ล่วงลับ
 

 

 

ภายหลังที่มีรายงานข่าวดังกล่าวออก ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดังที่ได้ติดตามคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา มาตั้งแต่ต้น ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เกี่ยวกับผลสรุปทางคดีดังกล่า โดยระบุว่า  

 

“ความยุติธรรมถูกพรากไป เพราะเงิน 9.2 ล้าน คนนอกอย่างพวกเราก็ได้แต่เบ้ปาก” นอกจากนี้ทนายตั้มยังคอมเมนต์ด้วยว่า ปอลูกร้ากกกกก 

 

 

โพสต์ของทนายตั้ม ปมบทสรุปคดี "แตงโม นิดา"

 

 

ซึ่งภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ได้มีชาวเน็ตรวมถึงผู้มีชื่อเสียงและนักฎหมายชื่อดังจำนวนมาก อาทิ "ทนายเดชา" ที่เคยดูแลคดีของแตงโม ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง รวมถึงแซวคุณแม่ของแตงโม นิดา และแซวทนายตั้ม อาทิ เรียบร้อยโรงเรียนจีนแยกย้ายกันกลับบ้านกลับช่องนะครับคุณแม่มีความสุขแล้วครับ , แล้วแต่เขาๆเลือกของเขาเองอย่าใด้ใส่ใจเลยค่ะทนายตั้มลูกคงเสียใจมาก , ไม่มีความยุติธรรมมีแต่กระทรวงยุติธรรม , ขอความยุติธรรม จากกฎแห่งกรรม ,  เดี๋ยวคุณแม่ ไม่รักนะคะ ฯลฯ

 

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ตปมบทสรุปคดี "แตงโม นิดา"
 

logoline