svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เสมียนสาวสารภาพร่วมน้องชายชิงเงิน 3.4 ล้าน ตร.เร่งล่าคนร้ายชุดไรเดอร์

21 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เสมียนสาวโรงงานเฟอร์นิเจอร์ จ.ชลบุรี สารภาพร่วมมือกับน้องชายใส่ชุดไรเดอร์ ชิงเงิน 3.4 ล้าน ด้าน ตร.เร่งล่าคนร้าย คาดมีผู้ร่วมขบวนการไม่ต่ำกว่า 3 คน

จากกรณี คนร้ายแต่งกายเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงินสด 3.4 ล้านบาท จากพนักงานโรงงานเเห่งหนึ่งที่มาเบิกเงินจากธนาคาร บริเวณ ถ.ราษฎรอุทิศ 1-3 ซ.หลังธนาคารไทยพาณิชย์ ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี  ช่วงบ่ายวานนี้ (20 ก.ย.)

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 21 กันยายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัว 2 หนุ่มสาว ที่เป็นคนถ่ายคลิปเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ที่คนร้ายลงมือทำท่าทีเหมือนมีเรื่องพูดเบี่ยงเบนว่า คนขับรถมายุ่งกับภรรยาเขาทำไม ก่อนที่จะฉวยโอกาสชิงกระเป๋าเงินสด 3.4 ล้านบาท หลบหนีไป โดย "นายเอ" ได้เล่าว่า

ทีแรกไม่รู้เรื่อง เห็นเขาทะเลาะกัน ก็เลยหยิบโทรศัพท์ ขึ้นมาถ่าย กระทั่งมารู้ว่ามีการชิงเงินกัน ตนก็ตกใจ แต่ถ้ารู้ว่า ไม่ใช่เรื่องชู้สาว ตนคงต้องวิ่งไปช่วยเหลืออย่างแน่นอน

เสมียนสาวสารภาพร่วมน้องชายชิงเงิน 3.4 ล้าน ตร.เร่งล่าคนร้ายชุดไรเดอร์

ส่วนผู้ต้องสงสัยพนักงานทั้งสองคน ทางตำรวจได้แยกกันสอบเครียด นายกฤษชภัชร์ สุรกุล อายุ 24 ปี เป็นคนขับ และนางสาวประภาพร บุญมีสนม พนักงานการเงิน ตลอดทั้งวันของวานนี้ และได้ปล่อยตัวกลับบ้านไป ในช่วงเวลา 21.00 น. ของคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน นายกฤษชภัชร์  ในเบื้องต้นและไม่พบข้อสงสัย แต่ยังคงติดใจกรณีของ "นางสาวประภาพร"  เนื่องจากพบสัญญาณโทรศัพท์ เชื่อมต่อกับผู้ต้องสงสัย คาดว่าน่าจะเป็นน้องชาย แต่นางสาวประภาพร ยังคงให้การปฎิเสธ ว่าไม่มีส่วนรู้เห็น

เสมียนสาวสารภาพร่วมน้องชายชิงเงิน 3.4 ล้าน ตร.เร่งล่าคนร้ายชุดไรเดอร์

ล่าสุดที่ สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกผู้จัดการฝ่ายการเงิน ผู้จัดการโรงงานเฟอร์นิเจอร์ และพนักงาน 2 คน คือ นายกฤษชภัชร์ คนขับรถ เเละ นส.ประภาพร ที่มาร่วมกันเบิกเงินจากธนาคารมาสอบปากคำ โดยไล่สอบอย่างละเอียดเเละเเยกห้องกันสอบไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าพบ

พ.ต.อ.ทวี กุดเกลง ผกก.สภ.บ้านบึง เปิดเผยว่า

ขณะนี้ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเเล้ว โดยนำมาทิ้งที่ป่าอ้อย ซอยเชิดน้อย บ้านบึง ห่างจากจุดเกิดเหตุ 3 กม. ซึ่งตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีม่วง เเต่คนร้ายใช้สีบรอนซ์เงินพ่นทับอำพราง ก่อนนำออกมาก่อเหตุ 

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือ ทะเบียนรถ กระเป๋าไรเดอร์ เเละ ยังพบว่าคนร้ายใช้ผ้านวมขนาดใหญ่มาคลุมรถจักรยานยนต์ที่นำมาทิ้ง ก่อนจะหลบหนีไปพร้อมกับเงิน 3.4 ล้านบาท ที่ชิงมาจากคนขับรถ โดย มีรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ เข้ามารับตัวคนร้ายหลบหนี

ขณะนี้ ตำรวจได้ยึดรถกระบะไว้เเล้ว หลังพบรถถูกนำไปทิ้งไว้ที่เมืองชลบุรี ทำให้เวลานี้มีผู้ร่วมขบวนการไม่ต่ำกว่า 3 คน คือ คนวางเเผนบอกความเคลื่อนไหว คนลงมือสร้างสถานการณ์จี้ชิงเงิน เเละคนขับรถที่พาหลบหนี 

ทั้งนี้ ยังมีรายงานว่า คนร้ายที่ปลอมเป็นไรเดอร์เป็นน้องชายเสมียนหญิง ส่วนคนขับรถชาย ตร.เชื่อว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้อง เเต่ยังสงสัยทำไมถึงไม่สู้คน 

แหล่งข่าวจากชุดสืบสวนให้ข้อมูลว่า พนักงานชายที่ได้รับบาดเจ็บ วอนตำรวจให้จับคนชิงเงินให้ได้ จะได้เคลียร์ตัวเอง เพราะตกเป็นผู้ต้องสงสัย ได้รับความเสียหาย เเถมยังถูกโซเชียลวิจารณ์ต่างๆนานา ว่าสมรู้ร่วมคิดก่อเหตุ 

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ เสมียน พนง.การเงิน ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน เปิดเผยว่า เสมียนหญิง ยอมรับสารภาพเเล้ว  ขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ เเละให้พาไปค้นที่พักเพื่อติดตามตัวน้องชายที่ร่วมก่อเหตุ โดยตำรวจเช็กจากมือถือย้อนหลัง ที่มีการพูดคุยกันในการวางเเผนก่อเหตุ ขณะนี้กำลังเร่งติดตามเงินของกลางที่คนร้ายชิงไป 

เสมียนสาวสารภาพร่วมน้องชายชิงเงิน 3.4 ล้าน ตร.เร่งล่าคนร้ายชุดไรเดอร์

logoline