svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รปภ.รุ่นใหญ่ คว้ามีดแทงอกรปภ.สาวดับ ปมหึงหวง

21 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก รปภ.รุ่นใหญ่ คว้ามีดปักอก รปภ.สาว หน้ามหาวิทยาลัย ย่านทุ่งมหาเมฆ แล้ว วิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัว ตร.ปิดล้อมตามหาตัว เพื่อน รปภ.เผย ก่อนเกิดเหตุคนร้ายโอบกอดผู้ตาย และมีปากเสียงกันใช้อาวุธทำร้ายกัน ปมตามจีบหลายครั้ง แต่ผู้ตายไม่สนใจ ตร.เร่งติดตามตัวดำเนินคดี

วันที่ 21 กันยายน 2565 พ.ต.ต.สถิตย์ สะดีวงษ์ สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณ หน้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และ รถกู้ชีพโรงพยาบาลเลิดสิน

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้าด้านหน้ามหาวิทยาลัย พบร่าง น.ส.อนิจตา อยู่โสนะ อายุ 30 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัย สภาพนอนหงาย มีแผลถูกแทงที่หน้าอก ยาว 1 นิ้ว และมีรอยถูกมีดฟันที่โหนกแก้ม 1 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องปั้มหัวใจเบื้องต้น ก่อนที่จะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเลิดสิน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

รปภ.รุ่นใหญ่ คว้ามีดแทงอกรปภ.สาวดับ ปมหึงหวง

รปภ.รุ่นใหญ่ คว้ามีดแทงอกรปภ.สาวดับ ปมหึงหวง

ด้านนายพลสิทธิ์ เลิศนภาพงศ์ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ผู้มาถึงที่เกิดเหตุคนแรก ระบุว่า หลังจากได้รับแจ้งก็รีบเดินทางมาทันที และพบหญิงสาวนอนอยู่ที่หน้ามหาวิทยาลัย โดยมีพนักงานรักษาความปลอดภัยผู้ชายคอยช่วยเหลืออยู่ข้างๆหลายคน เมื่อตรวจสอบบาดแผลเบื้องต้นพบเสื้อที่หน้าอกมีรอยมีด เมื่อเปิดดูพบบาดแผลกว้างประมาณ 1 นิ้ว ขณะนั้นผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการสาหัส เริ่มหายใจติดขัด จึงรีบประสานขอรถกู้ชีพโรงพยาบาลเลิดสิน ระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บชีพจรเริ่มอ่อน จึงได้ทำการปั้มหัวใจ ก่อนที่รถกู้ชีพจะมาและนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

เบื้องต้นตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายสิงห์ อายุ 50 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเช่นเดียวกัน ซึ่งหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในมหาวิทยาลัย ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการปิดล้อมติดตามตัว

รปภ.รุ่นใหญ่ คว้ามีดแทงอกรปภ.สาวดับ ปมหึงหวง

ด้านเพื่อน รปภ. ระบุว่า นายสิงห์คนก่อเหตุ เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยฯ ปกติจะเข้ากะกลางคืน แต่วันนี้ได้เข้าเวรแทนกันกับเพื่อน ส่วนผู้หญิงที่ถูกแทง ก็เป็น รปภ.เช่นกัน แต่จะอยู่ช่วงเช้า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้มีเสียงทะเลาะกัน กระทั่งเห็นว่านายสิงห์โอบรัดผู้ตาย และสักพักก็เห็นว่าผู้ตายถูกแทงได้รับบาดเจ็บหน้าป้ายมหาวิทยาลัยแล้ว ส่วนนายสิงห์ได้วิ่งหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้ก่อเหตุมีการหึงหวงเพราะนายสิงห์พยายามตามจีบผู้ตายมาหลายครั้ง ซึ่งต้องรอเจ้าหน้าที่ติดตามตัวนายสิงห์เพื่อมาสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

รปภ.รุ่นใหญ่ คว้ามีดแทงอกรปภ.สาวดับ ปมหึงหวง

logoline